Cách kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử Alaska đơn giản

Bảo hành điện tử Alaska

Bảo hành là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua hàng của mọi người, trong đó có bảo hành điện tử Alaska.

Trong bài viết hôm nay, WinTem xin chia sẻ những thông tin hữu ích về chế độ bảo hành đặc biệt này để bạn biết được cách kiểm tra và tra cứu bảo hành Alaska đơn giản và nhanh chóng nhất.

Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.

Bảo hành điện tử Alaska

Bảo hành điện tử đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng tiềm năng và hỗ trợ các hoạt động khác như bán hàng, chăm sóc khách hàng,… Ngoài ra, nó không những hỗ trợ mọi người trong quá trình lựa chọn mà còn ngay cả sau khi mua và đang sử dụng sản phẩm tại nhà.

Với chế độ bảo hành điện tử lâu dài và rộng khắp cả nước của Alaska, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình thông qua một hệ thống bảo hành chuyên nghiệp và có mức độ hiệu quả cao nhất hiện nay.

Hệ thống bảo hành Alaska là hệ thống đồng bộ và có sự gắn kết giữa các thành viên để đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ chăm sóc hậu mãi nhanh nhất và tốt nhất.

Thời hạn bảo hành điện tử Alaska

Sản phẩm thuộc thương hiệu Alaska có chế độ bảo hành lên đến 02 năm nên khách hàng có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không phải lo lắng về những vấn đề có thể phát sinh.

Quy định bảo hành của Alaska

Sau đây là một số quy định mà bạn cần biết về bảo hành tủ đông Alaska:

Điều kiện bảo hành miễn phí

  • Tủ đông còn trong thời gian bảo hành và đã đăng ký bảo hành điện tử trước khi yêu cầu hãng bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư do sai sót về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Xuất trình phiếu bảo hành của tủ đông Alaska khi yêu cầu bảo hành miễn phí.
  • Số seri máy, kiểu máy trên tủ đông Alaska phải khớp với số seri, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
  • Số seri phải còn nguyên vẹn, không bị chỉnh sửa hoặc dán vật khác đè lên.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn và thể hiện rõ thông tin khách hàng, ngày mua sản phẩm,…
  • Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp bất kỳ sự cố nào thì khách hàng vui lòng liên lạc với Trung tâm bảo hành ủy quyền Alaska gần nhất để được bảo hành miễn phí tận nhà.

Lưu ý:

Đối với trường hợp cần vận chuyển sản phẩm về trung tâm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật viên là người ra quyết định. Chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại sẽ được khách hàng chi trả.

Điều kiện không được bảo hành điện tử Alaska miễn phí

  • Tủ đông Alaska đã hết thời gian bảo hành điện tử.
  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn.
  • Số seri máy, kiểu máy không đúng với số seri, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do những sự kiện bất khả kháng như sét đánh, lũ lụt, bị nứt, móp, vỡ trong quá trình vận chuyển,…
  • Sản phẩm bị hỏng do lắp đặt không đúng kỹ thuật, sử dụng không đúng hướng dẫn hoặc dùng nguồn điện, nguồn nước không phù hợp.
  • Sản phẩm bị gỉ sét, ố bẩn do hóa chất hay chất lỏng đổ vào.
  • Sản phẩm đã được tháo lắp, sửa chữa, thay thế linh kiện ở những đơn vị không thuộc hệ thống bảo hành điện tử Alaska.
  • Những phụ kiện kèm theo như quà tặng khuyến mãi, pin, bộ lọc xơ vải,… không thuộc danh mục linh kiện được bảo hành.
  • Vệ sinh và bảo trì sản phẩm định kỳ không thuộc hạng mục bảo hành.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử Alaska

Để kích hoạt bảo hành tủ đông Alaska, bạn có thể sử dụng một trong hai cách sau:

Kích hoạt bảo hành điện tử Alaska
Kích hoạt bảo hành điện tử Alaska

Kích hoạt qua SMS

Bước 1: Soạn tin nhắn SMS theo cú pháp “ALASKA<dấu cách>Số Serial<dấu cách>Số điện thoại”.

Trong đó:

  • Số Serial: là mã số seri của sản phẩm và có trên tem được dán ở tủ.
  • Số điện thoại: là số điện thoại đã đăng ký bảo hành điện tử của khách hàng.

Bước 2: Gửi đến tổng đài 8100 để nhận thông tin bảo hành của sản phẩm.

Kích hoạt qua website

Bước 1: Khách hàng truy cập vào đường link này để bắt đầu.

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin cá nhân và số model, số serial của sản phẩm, chọn “Đăng ký” để hoàn tất.

Đăng ký bảo hành điện tử Alaska
Đăng ký bảo hành điện tử Alaska

Hướng dẫn tra cứu thông tin bảo hành Alaska

Cách đơn giản nhất để tra cứu thông tin bảo hành của Alaska sẽ được trình bày chi tiết ở dưới đây:

Bước 1: Truy cập trang web bảo hành chính hãng của Aqua theo đường link này.

Bước 2: Nhập chính xác số Model và số Serial, nhấn xác nhận để hệ thống tiếp nhận yêu cầu và xử lý.

Tra cứu bảo hành điện tử Alaska
Tra cứu bảo hành điện tử Alaska

Nếu thông tin là hợp lệ thì hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ thông tin cá nhân của người kích hoạt, ngày tháng kích hoạt và thời hạn bảo hành điện tử Alaska.

Trong quá trình kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử của sản phẩm, nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề gì xảy ra thì bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1800 5555 42 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ.

Lời kết

Bảo hành điện tử Alaska có cách kích hoạt và tra cứu vô cùng đơn giản, nhanh chóng, đem lại sự thoải mái và thuận tiện cho khách hàng.

Nếu bạn cũng muốn khách hàng của mình có trải nghiệm tương tự thì hãy liên hệ với WinTem để triển khai phương thức tem bảo hành điện tử ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Tra cứu bảo hành điện tử Aqua đơn giản và 03 cách kích hoạt

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *