Tổng hợp đầy đủ 03 cách kích hoạt bảo hành điện tử Ariston

Bảo hành điện tử Ariston

Nếu bạn đang có những thắc mắc liên quan đến bảo hành điện tử Ariston thì bài viết này là dành cho bạn. Trong bài viết hôm nay, WinTem sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về loại hình bảo hành điện tử này.

Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.

Thời gian bảo hành điện tử Ariston

Bình nước nóng lạnh Ariston được chia làm 02 dòng chính: bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp, thời gian bảo hành của mỗi loại là:

  • Bình nóng lạnh trực tiếp được bảo hành từ 02 đến 03 năm.
  • Bình nóng lạnh gián tiếp được bảo hành từ 07 đến 10 năm.
Sản phẩm Thời gian bảo hành tính từ Ngày mua Thời gian bảo hành tính từ ngày sản xuất
Bình chứa gián tiếp dòng cao cấp 120 tháng 124 tháng
Bình chứa gián tiếp dòng phổ thông 84 tháng 88 tháng
Bình chứa gián tiếp tiết kiệm 60 tháng 64 tháng
Bình chứa trực tiếp 24 tháng 28 tháng
Năng lượng mặt trời dạng tấm phẳng 60 tháng 64 tháng
Năng lượng mặt trời dạng ống thu nhiệt
Bình gia nhiệt

Tất cả sản phẩm của Ariston đều chất lượng và có chế độ bảo hành tốt nhất nhằm giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm hoàn hảo trong quá trình sử dụng.

Quy định về danh mục bảo hành điện tử Ariston

Dưới đây là một số quy định về bảo hành Ariston:

Điều kiện bảo hành điện tử Ariston

Sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau sẽ được hãng chấp nhận bảo hành:

  • Ngay sau khi lắp đặt, bình nóng lạnh Ariston được kích hoạt bảo hành chính hãng.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành điện tử, kiểu máy.

Nếu sản phẩm mới mua bị lỗi, khách hàng có thể đổi sản phẩm mới cùng model. Nếu hết model đó thì được đổi sang một model khác.

Trường hợp không được bảo hành

  • Thông tin trên máy bị chỉnh sửa, thay đổi.
  • Sản phẩm bị hỏng do thiên tai hoặc lỗi vận chuyển, lắp đặt hay sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị bên thứ ba can thiệp, sửa chữa mà không được Ariston ủy quyền.
  • Các chi tiết như vỏ ngoài, khung chân, giá đỡ,… không nằm trong danh mục bảo hành điện tử của hãng.

Lưu ý:

Bình chứa tráng men chỉ được bảo hành điện tử nếu thỏa mãn điều kiện bảo trì và thay thế thanh magie ít nhất 2 năm 1 lần đối với gia đình bình thường, 1 năm 1 lần đối với hộ kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn.

Thanh magie – có tác dụng bảo vệ thanh đốt và bình chứa là vật liệu hao mòn nên không được bảo hành điện tử Ariston. Để thay thế, bạn nên gọi đến trung tâm bảo hành qua tổng đài 1800 1517 và tự thanh toán chi phí bảo trì.

Kích hoạt bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Trước khi kích hoạt bảo hành, người dùng cần xác định số serial của sản phẩm. Số này thường nằm trên vỏ bình và bên trong thân bình nóng lạnh, bao gồm 21 số để người dùng có thể dễ dàng nhận biết.

Sau khi đã biết được số serial, bạn có thể sử dụng một trong ba cách dưới đây để kích hoạt bảo hành:

Kích hoạt thông qua website

Bước 1: Truy cập vào đường link này, nhập đầy đủ thông tin như địa chỉ email, số điện thoại theo yêu cầu của hệ thống,… nhấn “Xác nhận”.

Bảo hành điện tử Ariston bằng website
Bảo hành điện tử Ariston bằng website

Bước 2: Màn hình sẽ hiển thị “Điều kiện và điều khoản bảo hành” của bình nước nóng lạnh Ariston, kiểm tra lại thông tin và nhấn “Đồng ý” để chuyển sang bước tiếp theo.

Bảo hành điện tử Ariston thông qua website
Bảo hành điện tử Ariston thông qua website

Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin vào ô trống:

  • Địa chỉ gmail
  • Số điện thoại
  • Số máy bao gồm 21 ký tự
  • Họ và tên
  • Địa chỉ
  • Số điện thoại khác

Sau khi đã nhập đủ các thông tin, nhấn “Gửi” để hệ thống kiểm tra và xác nhận. Khi kích hoạt thành công, hệ thống sẽ gửi một tin nhắn xác nhận về số điện thoại mà bạn đã dùng để đăng ký bảo hành điện tử Ariston.

Hướng dẫn bảo hành điện tử Ariston
Hướng dẫn bảo hành điện tử Ariston

Kích hoạt thông qua SMS

Khi kích hoạt bảo hành bằng tin nhắn, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp “ART_KH_số máy_số điện thoại” và gửi đến tổng đài 8099.

Trong đó:

  • ART: là viết tắt của hãng Ariston
  • _: là dấu cách hay khoảng trắng
  • KH: là tên của khách hàng
  • Số máy: bao gồm 21 ký tự được in trên tem bảo hành điện tử của máy
  • Số điện thoại: số điện thoại đăng ký bảo hành điện tử

Ví dụ: bình nóng lạnh có số máy là 123456789 và số điện thoại mà bạn muốn đăng ký bảo hành điện tử là 0933 760 246 thì bạn sẽ soạn tin nhắn theo cú pháp: ART WIN 123456789 0933760246 và gửi đến tổng đài 8099.

Kích hoạt bảo hành điện tử Ariston qua tin nhắn
Kích hoạt bảo hành điện tử Ariston qua tin nhắn

Kích hoạt thông qua tổng đài

Cách đơn giản nhất để kích hoạt bảo hành điện tử Ariston là gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài 1800 1517. Bạn cần cung cấp các thông tin như: họ và tên, địa chỉ, số máy và số điện thoại để nhân viên hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử giùm bạn.

Tra cứu bảo hành điện tử Ariston

Nếu bạn muốn kiểm tra sản phẩm của mình có phải là chính hãng hay không hoặc đã được kích hoạt bảo hành điện tử chưa thì có thể thực hiện theo 02 cách sau:

Cách 1: Gọi đến tổng đài 1800 1517 và cung cấp số máy để nhân viên kiểm tra thông tin bảo hành.

Cách 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp “ART_TC_Số máy_Số điện thoại” rồi gửi đến tổng đài 8099.

Lời kết

Chất lượng sản phẩm và bảo hành điện tử Ariston đã giúp người dùng có cái nhìn tốt đối với thương hiệu.

Nếu bạn cũng muốn đạt được điều này thì hãy sử dụng tem bảo hành điện tử của công ty WinTem ngay hôm nay nhé!

Hãy liên hệ với WinTem theo thông tin dưới đây khi bạn cần đặt tem bảo hành điện tử hoặc tem chống hàng giả và truy xuất nguồn gốc.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn kiểm tra bảo hành điện tử Xiaomi thông qua website

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *