Kích hoạt bảo hành điện tử Asanzo ngay sau khi mua sản phẩm sẽ giúp bạn đảm bảo được quyền lợi của bản thân. Vậy làm sao để kích hoạt bảo hành Asanzo? Sau khi kích hoạt thì làm sao để tra cứu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm?
Hãy cùng WinTem trả lời các câu hỏi này qua bài viết ngày hôm nay nhé!
Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.
Mục Lục Bài Viết
Chế độ bảo hành điện tử Asanzo
Để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng thực hiện đăng ký bảo hành điện tử trong vòng 14 ngày sau khi mua sản phẩm Asanzo. Việc không đăng ký bảo hành trong thời gian quy định sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng sau này.
Thời hạn bảo hành Asanzo cụ thể sẽ được thể hiện chi tiết qua bảng dưới đây:
Sản phẩm | Thời gian bảo hành (tháng) |
TV LCD từ 18 đến 20 inch | 12 |
TV LCD/LED từ 23 đến 40 inch | 24 |
TV LCD/LED từ 43 inch | 24 |
Máy lạnh, máy điều hòa | 24 |
Tủ đông, tủ mát | 24 |
Máy lọc nước RO | 24 |
Máy làm mát | 12 |
Máy làm mát có dung tích từ 40 lít | 12 |
Quy định bảo hành điện tử Asanzo
Tùy thuộc vào từng trường hợp mà Asanzo sẽ quyết định có bảo hành sản phẩm hay không.
Điều kiện bảo hành miễn phí
Nếu khách hàng thỏa mãn những điều kiện dưới đây thì sẽ được Asanzo bảo hành điện tử miễn phí:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành điện tử tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
- Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành trước thời điểm yêu cầu bảo hành (hoặc có hóa đơn mua hàng hợp lệ).
- Lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất khi bảo quản sản phẩm trong điều kiện thường.
- Điều khiển từ xa được bảo hành tại điểm bán hoặc tại trạm ủy quyền của Asanzo theo quy định bảo hành linh kiện.
Điều kiện từ chối bảo hành điện tử Asanzo
Đối với những trường hợp dưới đây, Asanzo sẽ từ chối bảo hành sản phẩm:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành hoặc không có dữ liệu trên hệ thống bảo hành ASG.
- Sản phẩm hư hỏng do chịu những tác động ngoại lực như nắng nóng, ẩm ướt,…
- Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt không đúng kỹ thuật, không thực hiện vệ sinh định kỳ sản phẩm (VD: tối thiểu 06 tháng/lần đối với máy lạnh – máy điều hòa).
- Sản phẩm đã sửa chữa ở những nơi không được công ty chỉ định hoặc không phải là trung tâm bảo hành ủy quyền của ASG.
- Sản phẩm bị lỗi do nhiễm mã độc, cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc ngoài các ứng dụng gốc khi xuất kho.
- Những hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn hoặc nguồn điện thay đổi thất thường, không ổn định.
- Vỏ máy và các phụ kiện đi kèm như pin, nắp che, dây nguồn,… không được hưởng chế độ bảo hành điện tử ASG.
Các loại dịch vụ bảo hành điện tử Asanzo
Hiện nay, Asanzo cung cấp nhiều loại dịch vụ bảo hành khác nhau để hỗ trợ tối đa cho người dùng:
Dịch vụ sửa chữa tại trung tâm bảo hành của Asanzo
Khách hàng liên hệ đến tổng đài 1900 636 935 để được nhân viên hướng dẫn và mang sản phẩm, phiếu bảo hành đến Trung tâm bảo hành Asanzo gần nhất.
Dịch vụ sửa chữa tại nhà
Khách hàng liên hệ đến tổng đài để được hỗ trợ sửa chữa tại nhà. Đối với Trung tâm bảo hành ủy quyền, khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin để ASG ghi nhận, sau đó trung tâm bảo hành sẽ tiến hành phục vụ và báo cáo kết quả cho công ty ASG ngay sau khi hoàn thành.
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
Khi hết hạn bảo hành điện tử, trung tâm bảo hành ủy quyền của ASG có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm cho khách hàng. Tất cả chi phí phát sinh đối với việc sửa chữa, thay thế linh kiện và các loại chi phí khác sẽ được khách hàng thanh toán cho trung tâm bảo hành.
Kích hoạt bảo hành điện tử Asanzo
Sau khi mua sản phẩm, bạn hãy kích hoạt điện tử Asanzo theo một trong các cách dưới đây:
Tin nhắn SMS
Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp “ASGDK_Số máy_Số điện thoại người dùng” và gửi đến tổng đài 8083 (trong đó “_” là khoảng trắng).
Website
Bước 1: Truy cập vào đường link này và chọn “Kích hoạt bảo hành điện tử”.
Bước 2: Nhập số model, số máy và số điện thoại vào ô trống.
Bước 3: Nhấn “Kích hoạt” để hệ thống kích hoạt bảo hành của sản phẩm.
Ứng dụng ASG MEMBER
Bước 1: Truy cập ứng dụng CH Play (Android) hoặc Apple Store (IOS) và tải ứng dụng “ASG MEMBER” về máy.
Bước 2: Điền những thông tin cần thiết vào ô trống.
Bước 3: Quét mã QR để kích hoạt bảo hành điện tử Asanzo.
Kiểm tra bảo hành điện tử Asanzo
Sau khi đã kích hoạt bảo hành điện tử, nếu bạn muốn xem thời hạn bảo hành điện tử của sản phẩm thì có thể tham khảo một số cách dưới đây:
Thông qua SMS
Soạn tin nhắn theo cú pháp ASGKT_Số máy và gửi đến tổng đài 8083.
Hệ thống sẽ tiếp nhận yêu cầu và xác minh thông tin của khách hàng, sau đó sẽ gửi thông báo với nội dung phù hợp về số điện thoại của bạn.
Thông qua website chính thức
Bước 1: Khách hàng truy cập website chính thức của Asanzo theo đường link này.
Bước 2: Nhập thông tin của phiếu sửa chữa và số model, số máy của sản phẩm vào ô trống.
Bước 3: Nhấn “Tìm” để xem thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
Lời kết
Với bảo hành điện tử Asanzo, người dùng có thể bảo đảm quyền lợi của mình khi sản phẩm gặp hỏng hóc hoặc vấn đề.
Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang muốn triển khai tem bảo hành điện tử cho toàn bộ sản phẩm của mình thì hãy liên hệ với WinTem theo thông tin dưới đây để có được sự hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!
Điện thoại: 0283 6366 999 – Hotline: 0933 760 246
Email: lienhe@wwin.vn – kinhdoanh@wwin.vn
Bài viết cùng chủ đề: 04 cách kiểm tra bảo hành điện tử Asus chính xác và đầy đủ