Nắm rõ cách kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử Beko sẽ giúp bạn bảo vệ quyền lợi của mình và không bị hoang mang mỗi khi sản phẩm gặp sự cố, trục trặc. Vậy nội dung cụ thể của bảo hành điện tử Beko là gì? Làm sao để kích hoạt cũng như tra cứu?
Hãy cùng WinTem trả lời các câu hỏi này thông qua bài viết hôm nay nhé!
Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.
Mục Lục Bài Viết
Thời hạn bảo hành điện tử Beko
Để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng vui lòng kích hoạt bảo hành trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm mua sản phẩm Beko.
Sau khi kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính như sau:
Nhóm sản phẩm | Sản phẩm | Thời hạn bảo hành |
Điện lạnh | Máy điều hòa không khí | Linh kiện 01 năm, máy nén 03 năm |
Máy điều hòa di động | 01 năm, máy nén 02 năm | |
Máy làm mát | 01 năm | |
Tủ lạnh | Linh kiện 02 năm, máy nén 03 năm | |
Tủ đông | Linh kiện 02 năm, máy nén 03 năm | |
Điện gia dụng | Máy giặt | 02 năm, motor 05 năm |
Lò vi sóng | 01 năm | |
Bếp điện | ||
Bếp điện từ | ||
Bếp hồng ngoại | ||
Máy hút bụi | ||
Bình siêu tốc | ||
Nồi cơm điện | ||
Điện tử | TV LCD | Linh kiện 01 năm, màn hình 02 năm |
Laptop | 01 năm | |
Máy chiếu | 2 năm | |
Máy in, máy fax | 3 năm |
Điều kiện bảo hành điện tử Beko
Tùy vào từng trường hợp mà sản phẩm của bạn có được Beko bảo hành miễn phí hoặc không:
Bảo hành miễn phí
- Sản phẩm được sản xuất, phân phối chính thức bởi Beko Việt Nam.
- Sản phẩm còn thời gian bảo hành.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
Bảo hành tính phí
- Sản phẩm Beko đã hết thời gian bảo hành.
- Hư hỏng do sự vô ý của người dùng như làm rơi, nứt, móp, bể,…
- Hư hỏng do lắp đặt không đúng kỹ thuật, gây rò rỉ điện hoặc đoản mạch,…
- Hư hỏng do sử dụng không đúng kỹ thuật hoặc sự cố hư hỏng bắt nguồn từ hệ thống cấp nước, nguồn nước,…
- Hư hỏng do sử dụng không đúng dòng điện hoặc hiệu điện thế được nhà sản xuất quy định.
- Sản phẩm được sửa chữa, thay đổi kết cấu bởi nhân viên kỹ thuật không được Beko ủy quyền.
- Sản phẩm bị hỏng do rơi vào những sự kiện bất khả kháng như cháy nổ, lũ lụt, sét đánh,…
- Phiếu bảo hành chỉ có giá trị bảo hành đối với sản phẩm được Beko Việt Nam cung cấp.
- Các loại phụ kiện như bộ phận điều khiển từ xa, pin, tay nắm, vỏ sản phẩm, linh kiện ngoại quan không thuộc hạng mục được bảo hành.
Kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử Beko dành cho người tiêu dùng
Người dùng có thể sử dụng một trong hai hình thức sau để kích hoạt và tra cứu bảo hành Beko:
Qua website
Kích hoạt bảo hành
Bước 1: Truy cập website bảo hành của Beko theo đường link này.
Bước 2: Chọn “Loại sản phẩm” và “Loại máy”.
Bước 3: Nhập số máy (bao gồm 10 số) và số điện thoại mua hàng.
Bước 4: Nhập “Mã xác nhận” và nhấn “Đăng ký” để hoàn tất.
Tra cứu bảo hành
Bước 1: Truy cập đường link này để vào trang web tra cứu bảo hành.
Bước 2: Chọn “Loại sản phẩm” và “Loại máy” mà bạn đang sử dụng.
Bước 3: Nhập “Số máy” và nhấn nút “Kiểm tra”.
Qua tổng đài
Khách hàng gọi đến tổng đài CSKH Beko 1800 6373 để yêu cầu nhân viên kích hoạt và cung cấp thông tin bảo hành của sản phẩm như ngày kích hoạt, thời hạn bảo hành,…
Kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử Beko dành cho nhà bán lẻ
Qua tin nhắn SMS
Kích hoạt
Bước 1: Dùng một hoặc nhiều số điện thoại để đăng ký bảo hành Beko.
Bước 2: Soạn tin nhắn với cú pháp “BEKO_Kiểu máy và số máy_Số điện thoại người dùng” và gửi đến tổng đài 6089 (1000đ/tin nhắn).
VD: BEKO 1010101010 0933 760 246 gửi 6089.
Khi kích hoạt thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn có chứa thông tin bảo hành về số điện thoại của người dùng.
Tra cứu
Soạn tin nhắn với cú pháp “BEKO_Kiểu máy và số máy” và gửi đến tổng đài 6089 (1000đ/tin nhắn).
VD: BEKO 1010101010 gửi 6089.
Hệ thống sẽ phản hồi thông tin bảo hành của sản phẩm nếu bạn cung cấp thông tin chính xác.
Qua website
Trước khi kích hoạt hoặc tra cứu bảo hành điện tử Beko, đại lý cần phải đăng nhập tài khoản của mình trước khi thực hiện các bước dưới đây.
Kích hoạt
Bước 1: Truy cập website bảo hành Beko thông qua đường link này.
Bước 2: Đăng nhập tài khoản và chọn “Quản lý bảo hành”, chọn mục “Kích hoạt bảo hành”.
Bước 3: Chọn một trong ba mục sau để kích hoạt bảo hành điện tử Beko:
- “Import File” để kích hoạt bằng file (ảnh chụp số serial và những thông tin liên quan).
- “Thủ công” để nhập thông tin khách hàng và sản phẩm.
- “Quét mã” để quét barcode dán trên sản phẩm.
Bước 4: Chọn “Kích hoạt” để gửi yêu cầu đến hệ thống.
Tra cứu
Ở mục “Quản lý bảo hành”, đại lý nhập thông tin người dùng và sản phẩm vào ô trống để xem thời hạn bảo hành của sản phẩm.
Thay đổi thông tin tài khoản
Bước 1: Đăng nhập tài khoản và nhấn vào biểu tượng con người.
Bước 2: Chọn “Cài đặt”.
Bước 3: Nhập mật khẩu mới, nhập lại mật khẩu để xác nhận.
Bước 4: Thay đổi ảnh đại diện hoặc giữ nguyên.
Bước 5: Nhấn “Xác nhận” để hoàn tất.
Lời kết
Bảo hành điện tử Beko đã giúp loại hình bảo hành điện tử trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi hơn trong thời gian gần đây. Trong một thời gian không xa, loại bảo hành này sẽ thay thế hoàn toàn phiếu bảo hành giấy để mang lại nhiều lợi ích cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Nếu bạn muốn bắt kịp xu thế này thì hãy liên hệ với WinTem để triển khai bảo hành điện tử cho sản phẩm của mình ngay hôm nay nhé!
>>> Gợi ý xem thêm: Tem bảo hành WinTem có gì nổi bật