Tổng hợp đầy đủ 03 cách kích hoạt bảo hành điện tử Bluestone

Bảo hành điện tử Bluestone

Bảo hành điện tử Bluestone đã được triển khai trong thời gian qua nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc kích hoạt và tra cứu thời hạn bảo hành của sản phẩm.

Trong bài viết hôm nay, WinTem sẽ cung cấp những thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề này.

Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.

Bảo hành điện tử Bluestone

Tất cả sản phẩm thuộc thương hiệu Bluestone đều được bảo hành điện tử.

Đối với những sản phẩm được khách hàng tự đăng ký bảo hành điện tử Bluestone, thời hạn bảo hành sẽ được xác nhận dựa vào tin nhắn của tổng đài 6089 hoặc ứng dụng Bluestone Care.

Thời hạn bảo hành điện tử Bluestone

Sản phẩm Bluestone đều được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng căn cứ theo hóa đơn tài chính hoặc ngày đăng ký bảo hành điện tử thành công, và không vượt quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Đối với sản phẩm đã đăng ký bảo hành điện tử, thời gian bảo hành dựa trên tin nhắn xác nhận của tổng đài 6089 hoặc qua ứng dụng Bluestone Care.

Đối với sản phẩm không có hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua (theo hóa đơn tài chính) nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành từ ngày sản xuất.

STT Sản phẩm Tính từ ngày mua Tính từ ngày sản xuất Bảo hành tại nhà
1 Sản phẩm gia dụng 24 tháng 36 tháng Không
2 Bếp điện đôi Có
3 Máy hút mùi
4 Máy lọc nước

Bảo hành tại nhà miễn phí nếu nhà của quý khách hàng nằm trong phạm vi 50km tính từ vị trí của Trung tâm bảo hành Bluestone.

Trường hợp nằm ngoài phạm vi này, bảo hành tại nhà sẽ được thực hiện dựa trên sự thỏa thuận giữa Trung tâm bảo hành với khách hàng.

Với các sản phẩm không áp dụng bảo hành tại nhà, khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến Trung tâm hoặc Trạm bảo hành gần nhất.

Để đăng ký bảo hành tại nhà, bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết ở phần sau.

Quy định bảo hành Bluestone

Dưới đây là một số quy định mà bạn cần biết về chế độ bảo hành của Bluestone:

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm Bluestone đáp ứng các điều kiện sau sẽ được bảo hành miễn phí tại Trung tâm bảo hành của hãng:

  • Sản phẩm còn thời hạn theo quy định chính thức của hãng.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hành.
  • Sản phẩm xuất hiện lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành Bluestone

Đối với những trường hợp dưới đây, sản phẩm sẽ nằm ngoài phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành theo quy định.
  • Sản phẩm bị lỗi khi lắp đặt hoặc sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm Bluestone sử dụng sai điện áp, nguồn nước bị ô nhiễm, hoặc bị động vật, côn trùng xâm nhập vào bên trong,…
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai hoặc rơi vào những trường hợp bất khả kháng như lũ lụt, sấm sét, động đất,… Các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học trong quá trình vận chuyển và sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm sử dụng sai mục đích so với thiết kế ban đầu của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hư hỏng trong quá trình phục vụ mục đích kinh doanh như buôn bán, giặt ủi,..
  • Những linh kiện kèm theo sản phẩm Bluestone bị hư hỏng do hao mòn theo thời gian như dây cáp, dây nối, lõi dao, lõi lọc nước, lọc mùi, …
  • Sản phẩm Bluestone không có số seri hoặc số serial đã bị chỉnh sửa, bong tróc,…
  • Sản phẩm bị sửa chữa hoặc có sự can thiệp của bên thứ ba không thuộc hệ thống bảo hành của Bluestone.
Quy định bảo hành điện tử Bluestone
Quy định bảo hành điện tử Bluestone

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành Bluestone

Để kích hoạt bảo hành điện tử Bluestone, bạn có thể tham khảo những cách đơn giản dưới đây để thực hiện:

Bằng tin nhắn SMS

Soạn tin nhắn theo cú pháp “TARA_Số seri máy_Họ và tên khách hàng” gửi 6089 (cước phí 1000 đồng/tin nhắn).

Trong đó:

  • _: là khoảng cách
  • Số seri máy: là dãy ký tự đặc biệt của sản phẩm và có trên bề mặt tem bảo hành.
  • Họ và tên khách hàng: viết không dấu.

Sau khi thực hiện cú pháp và gửi đến tổng đài, hệ thống sẽ gửi tin nhắn xác nhận kích hoạt bảo hành sản phẩm thành công.

Bằng app Bluestone Care

Bước 1: Tìm ứng dụng “Bluestone Care” trên CH Play (Android) hoặc Apple Store (iOS) và cài đặt về máy.

Bước 2: Mở ứng dụng Bluestone Care, tại màn hình chính, chọn “Kích hoạt bảo hành” và nhập thông tin theo yêu cầu của ứng dụng.

Bước 3: Khi đã nhập đầy đủ thông tin, nhấn “Kích hoạt” để hoàn tất việc đăng ký bảo hành.

Hệ thống sẽ xác nhận yêu cầu và trả kết quả ngay lập tức cho khách hàng.

Bằng website Bluestone

Bước 1: Truy cập website chính thức của Bluestone bằng đường link này.

Kích hoạt bảo hành điện tử Bluestone
Kích hoạt bảo hành điện tử Bluestone

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin cần thiết vào ô trống, nhấn “Kích hoạt” để hoàn tất việc đăng ký bảo hành điện tử Bluestone.

Màn hình sẽ xác nhận kích hoạt thành công nếu thông tin mà bạn nhập là chính xác.

Hướng dẫn tra cứu thông tin bảo hành Bluestone

Sau khi đã kích hoạt bảo hành, nếu bạn muốn xem thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm Bluestone thì có thể sử dụng một trong các cách dưới đây:

Qua SMS

Soạn tin nhắn theo cú pháp: “TARA_Số seri máy” và gửi đến 6089.

Qua website

Bước 1: Truy cập vào website tra cứu thông tin bảo hành Bluestone theo đường link này.

Tra cứu bảo hành điện tử Bluestone
Tra cứu bảo hành điện tử Bluestone

Bước 2: Nhập chính xác số serial vào ô trống và nhấn “Tra cứu” để xem thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

Nếu bạn gặp vấn đề gì trong vấn đề kích hoạt hay tra cứu sản phẩm, vui lòng liên hệ tổng đài 1800 54 54 94 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ.

Lời kết

Bảo hành điện tử Bluestone là một giải pháp bảo hành tiện lợi cho mọi người, qua đó, người dùng có thể đảm bảo lợi ích của bản thân khi sản phẩm gặp bất kỳ hỏng hóc nào.

Hãy liên hệ với WinTem ngay hôm nay nếu bạn muốn triển khai loại hình tem bảo hành điện tử cho sản phẩm của mình nhé!

Bài viết cùng chủ đề: Hướng dẫn tra cứu kích hoạt bảo hành điện tử đồng hồ Casio

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *