Khi kích hoạt bảo hành điện tử Bosch, người tiêu dùng sẽ nhận được những dịch vụ đặc biệt từ hãng, đồng thời theo dõi thời gian bảo hành của từng sản phẩm một cách chính xác.
Trong bài viết hôm nay, WinTem sẽ cung cấp những thông tin hữu ích liên quan đến chủ đề này.
Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.
Mục Lục Bài Viết
Thời gian bảo hành điện tử Bosch
Dụng cụ cầm tay Bosch thuộc dòng máy chuyên nghiệp (Heavy Duty) có thời hạn bảo hành là 01 năm kể từ ngày mua sản phẩm (trừ máy phun hơi nóng có thời hạn bảo hành là 06 tháng).
Dụng cụ cầm tay Bosch không thuộc dòng máy chuyên nghiệp có thời hạn bảo hành là 06 tháng kể từ ngày mua sản phẩm (trừ máy phun hơi nóng có thời hạn bảo hành là 03 tháng).
Pin và sạc có thời hạn bảo hành là 06 tháng kể từ ngày mua sản phẩm thuộc thương hiệu Bosch.
Dụng cụ cầm tay Dremel có thời hạn bảo hành là 01 năm kể từ ngày mua sản phẩm.
Thời gian bảo hành điện tử được tính từ ngày kích hoạt bảo hành thành công hoặc ngày mua sản phẩm trên hóa đơn VAT.
Yêu cầu bảo hành điện từ Bosch
Chế độ bảo hành Bosch áp dụng cho tất cả các sản phẩm chính hãng được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
Tất cả dụng cụ điện cầm tay của hãng đều được bảo hành điện tử nếu máy bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
Trung tâm bảo hành được Bosch ủy quyền mới có quyền sửa chữa, thay đổi sản phẩm. Nếu máy gặp sự cố thì phải giữ nguyên hiện trạng và gửi đến Trung tâm bảo hành để sửa chữa.
Trường hợp không áp dụng bảo hành Bosch
Đối với những trường hợp sau, Bosch sẽ không bảo hành miễn phí cho quý khách hàng:
- Những bộ phận hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: công tắc, bạc đạn, chổi than, dây điện, phích cắm, vỏ máy, lò xo, đai ốc,…
- Các loại phụ kiện đi kèm sản phẩm như: đầu phun xịt, mũi khoan, mũi vít, đá mài, đá cắt, mũi khoan, mũi vít,…
- Trường hợp lạm dụng khiến máy quá tải, cắm sai nguồn điện, máy bị rơi, va đập hoặc bị các vật lạ lọt vào bên trong máy.
- Máy bị sửa chữa, cải tạo bởi các bên thứ ba không được Bosch ủy quyền.
- Máy bị nứt, vỡ trong quá trình vận chuyển và sử dụng.
- Máy bị hư hỏng khi gặp những sự kiện bất khả kháng như thiên tai hoặc bảo quản ở những môi trường không phù hợp: ẩm ướt, nhiệt độ cao,…
- Sử dụng máy không đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
- Chi tiết máy đã được bảo hành 02 lần trong thời gian bảo hành điện tử Bosch.
- Thiết bị đã được bảo hành 03 lần trong thời hạn bảo hành.
- Khách hàng không lưu số serial và mã số an ninh đã đăng ký hoặc hóa đơn mua hàng.
- Khách hàng không có phiếu bảo hành đầy đủ thông tin theo quy định.
- Khách hàng chưa đăng ký bảo hành bằng tin nhắn hoặc đăng ký rồi nhưng chưa thành công do sai cú pháp.
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử Bosch
Cách kích hoạt bảo hành Bosch vô cùng đơn giản nên ai cũng có thể thực hiện được:
Qua SMS
Bước 1: Cào tem chống giả được dán trên thiết bị để lấy mã số an ninh (bao gồm 12 hoặc 13 chữ số).
Bước 2: Tìm mã số serial của sản phẩm (thường có từ 3 đến 9 chữ số và không có chữ).
Lưu ý: mã số serial khác với mã số an ninh.
Bước 3: Soạn tin nhắn theo cú pháp “DAC_Mã số@Số Serial” và gửi đến tổng đài 8099 để đăng ký bảo hành điện tử Bosch (cước phí là 500đ/tin nhắn).
VD: mã số cào là 0283 6366 999, số serial là 0933 760 246 thì cú pháp sẽ là:
“DAC_02836366999@0933760246” gửi 8099.
Qua website
Bước 1: Truy cập website đăng ký bảo hành điện tử Bosch thông qua một trong hai cách sau:
- Cách 1: Quét mã QR trên tem chống giả để nhận được đường dẫn website đăng ký bảo hành.
- Cách 2: Truy cập địa chỉ này để bắt đầu đăng ký bảo hành Bosch.
Sau khi click vào đường link, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang kích hoạt bảo hành của sản phẩm.
Bước 2: Tại trang này, bạn hãy điền thông tin cần thiết vào các ô trống thích hợp.
Bước 3: Nhấn vào nút “Đăng ký bảo hành” để kết thúc phần khai báo thông tin và chờ kết quả hiển thị ngay bên dưới.
Lưu ý:
Sau khi kích hoạt thành công, khách hàng nên giữ lại phiếu bảo hành giấy để xuất trình khi mang máy đến Trung tâm bảo hành ủy quyền của Bosch.
Với những khách hàng mua từ 20 máy trở lên thì có thể lưu lại mã số an ninh và số serial, sau đó gửi về mail: tuvankhachhang-pt@vn.bosch.com để được Bosch hỗ trợ đăng ký bảo hành trong thời gian sớm nhất.
Đọc thêm: Tem bảo hành điện tử là gì? Đơn vị in tem GIÁ RẺ nhanh chóng
Hướng dẫn tra cứu bảo hành Bosch qua website
Cách tra cứu bảo hành điện tử Bosch sẽ được thực hiện thông qua các bước đơn giản như sau:
Bước 1: Truy cập đường link này và chọn “Tra cứu bảo hành”.
Bước 2: Nhập chính xác số serial và số điện thoại để tra cứu thời hạn bảo hành của sản phẩm mà mình đã mua.
Bước 3: Nhấn nút “Tra cứu” và đợi kết quả được hiển thị ở ngay bên dưới.
Lời kết
Bảo hành điện tử Bosch không chỉ giúp khách hàng vào những lúc cần thiết mà nó còn có vai trò chống giả và truy xuất nguồn gốc. Nếu bạn có nhu cầu về loại bảo hành điện tử này thì hãy liên hệ với WinTem ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé!
Đọc thêm: Cách kích hoạt bảo hành điện tử Casper đầy đủ và chi tiết