Bảo hành điện tử cần câu cá là gì? LỢI ÍCH và quy trình

Bảo hành điện tử cần câu cá

Bảo hành điện tử ngày càng phổ biến hơn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, trong đó có cả bảo hành điện tử cần câu cá.

Vậy loại bảo hành này là gì? Có bao nhiêu bước cần triển khai và thực hiện? Những tính năng quan trọng của bảo hành cầu câu cá là gì?

Hãy cùng WinTem đi tìm lời giải đáp cho các câu hỏi trên qua bài viết hôm nay nhé!

Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.

Bảo hành điện tử cần câu cá là gì?

Bảo hành cần câu cá bao gồm hình thức dán tem bảo hành điện tử và phần mềm quản lý bảo hành sản phẩm, giúp khách hàng biết được tất cả thông tin liên quan đến sản phẩm: nguồn gốc xuất xứ, thời hạn bảo hành,…

Khách hàng có thể quét mã QR hoặc soạn tin nhắn SMS theo cú pháp và gửi đến tổng đài để kích hoạt, tra cứu thời gian bảo hành cần câu cá.

Lợi ích của bảo hành điện tử cần câu cá

Bảo hành điện tử không chỉ giúp người dùng thuận tiện trong việc tham gia chương trình bảo hành mà nó còn giúp doanh nghiệp có được những lợi ích sau:

Quản lý thông tin bảo hành

Sau khi kích hoạt bảo hành điện tử, 100% thông tin bảo hành của sản phẩm sẽ được lưu trữ trên hệ thống, đồng thời được phân loại theo mã serial, model, hãng sản xuất,… từ đó, doanh nghiệp sẽ quản lý sản phẩm một cách chặt chẽ và chính xác hơn.

Bên cạnh thông tin của sản phẩm, hệ thống cũng lưu trữ thông tin của khách hàng để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc triển khai dịch vụ bảo hành.

Kiểm soát lượng hàng hóa

Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp nhiều khó khăn trong công tác quản lý, phân phối hay bàn giao cần câu cho các đại lý thì bảo hành điện tử là một giải pháp vô cùng hữu ích. Hệ thống bảo hành điện tử cần câu cá sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thông qua các tính năng sau:

  • Quản lý thông tin sản phẩm nhập kho, xuất kho, ngày kích hoạt bảo hành,…
  • Quản lý số lượng sản phẩm tại đại lý: sản phẩm tồn kho, sản phẩm bán chạy, sản phẩm bị lỗi kỹ thuật cần bảo hành,…
  • Quản lý chính sách bảo hành tại đại lý.
  • Truy xuất nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Tăng cường nhận diện thương hiệu

Triển khai hệ thống bảo hành điện tử cần câu cá sẽ giúp doanh nghiệp vừa tạo lòng tin với người tiêu dùng lại vừa đánh bóng được thương hiệu, xây dựng hình ảnh uy tín và chất lượng trong mắt khách hàng.

Remarketing

Với những tính năng vượt trội mà bảo hành điện tử mang lại, doanh nghiệp sẽ thu thập được những dữ liệu thông tin quan trọng để từ đó triển khai các chiến dịch remarketing hoặc giới thiệu sản phẩm cần câu cá mới.

Thông qua cách này, doanh nghiệp sẽ kích thích nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng và nâng cao dịch vụ CSKH trước và sau khi bán hàng.

Tăng cường lợi thế cạnh tranh

Khi có rất nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường như hiện nay thì việc thu hút khách hàng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Chính sách bảo hành cần câu cá là một yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp cần phải lưu ý để thực hiện được điều này.

Quy trình triển khai bảo hành điện tử cần câu cá

Tại WinTem – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tem và phần mềm bảo hành điện tử, quy trình triển khai bao gồm các bước sau:

Thiết kế mẫu tem bảo hành điện tử

  • Doanh nghiệp cung cấp file thiết kế hoặc yêu cầu đơn vị triển khai bảo hành thiết kế tem bảo hành điện tử cần câu cá.
  • Khi file thiết kế đã được chỉnh sửa và hoàn thiện theo những tiêu chí mà khách hàng đưa ra sẽ được đưa vào in thử nghiệm.
  • Nếu doanh nghiệp đồng ý không chỉnh sửa gì thêm thì sẽ đưa vào in chính thức.
  • Mỗi con tem sẽ bao gồm: thông tin của sản phẩm, doanh nghiệp, mã QR, mã PIN, hướng dẫn sử dụng (nếu có),…

Thời gian in và giao nhận tem

Thời gian in và giao nhận sẽ từ 01 đến 02 tuần. Tem sẽ được chuyển phát theo hình thức phù hợp để đảm bảo chất lượng và đúng thời gian đã cam kết..

Phần mềm quản trị bảo hành điện tử cần câu cá

Phần mềm bảo hành điện tử sẽ giúp doanh nghiệp quản lý bảo hành sản phẩm theo mã serial, mã QR hoặc mã Pin được in trên lô tem. Phần mềm sẽ bao gồm những tính năng cơ bản như sau:

  • Thiết lập thời hạn bảo hành cho từng sản phẩm, nội dung thông báo, hướng dẫn sử dụng,…
  • Quản lý danh sách khách hàng đã kích hoạt bảo hành cần câu cá.
  • Quản lý tin nhắn SMS gửi đến và đi.
  • Quản lý yêu cầu bảo hành – sửa chữa, số lần thay lóng,…
  • Báo cáo và thống kê những nội dung liên quan đến bảo hành cần câu.

Website tra cứu bảo hành điện tử

  • Thiết kế website bảo hành và tích hợp với website của công ty. Hạng mục này sẽ bao gồm các tính năng như:
  • Kiểm tra, kích hoạt bảo hành điện tử cần câu cá.
  • Tiếp nhận/xử lý yêu cầu bảo hành.
  • Tạo phiếu, kiểm tra phiếu bảo hành điện tử.
  • Thiết lập mã QR để in tem.
  • Thiết lập thông tin trên website: nội dung, hình ảnh, thông báo, hướng dẫn sử dụng (nếu có),..
  • Mở rộng tính năng theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Tích hợp Zalo OA

Zalo OA là một phương thực cực kỳ hữu ích để hỗ trợ hoạt động bảo hành điện tử cần câu cá. WinTem sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện một số công việc như:

  • Đăng ký tên Zalo OA cho doanh nghiệp, hỗ trợ xác thực tài khoản và nâng cấp nếu doanh nghiệp có nhu cầu.
  • Tích hợp tin nhắn thông báo bằng Zalo OA sau khi khách hàng kích hoạt bảo hành sản phẩm.
  • Chủ động thiết lập nội dung tin nhắn trả về cho khách hàng.
  • Lưu trữ danh sách tin nhắn đã gửi.

Lời kết

Bảo hành điện tử cần câu cá không chỉ hỗ trợ cho người tiêu dùng mà nó còn giúp doanh nghiệp đạt được rất nhiều lợi ích. Đây sẽ là giải pháp phù hợp và tối ưu nhất đối với những doanh nghiệp đang kinh doanh cần câu cá.

Hãy liên hệ với WinTem ngay hôm nay nếu bạn muốn triển khai loại hình bảo hành điện tử hoặc cần tư vấn và hỗ trợ thêm nhé!

Xem thêm: Lợi ích của bảo hành điện tử răng sứ là gì? Cách nhận biết

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *