Hầu hết các sản phẩm trên thị trường hiện nay đều đã có bảo hành điện tử, trong đó có cả bảo hành điện tử Casper. Vậy loại bảo hành này có gì đặc biệt? Làm sao để kích hoạt cũng như tra cứu bảo hành Casper? Hãy cùng WinTem tìm hiểu sâu hơn qua bài viết ngày hôm nay nhé!
Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.
Mục Lục Bài Viết
Thời hạn bảo hành điện tử Casper
Thời gian bảo hành của sản phẩm Casper được tính từ ngày mua hàng (trên hóa đơn hợp lệ hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử) nhưng không được vượt quá thời gian bảo hành tính từ ngày sản xuất. Thời hạn bảo hành cụ thể của từng sản phẩm sẽ được liệt kê chi tiết ở bảng dưới đây:
Sản phẩm | Tính từ ngày mua | Tính từ ngày sản xuất |
1. Điều hòa không khí | ||
Điều hòa treo tường và di động | 36 tháng | 42 tháng |
Điều hòa tủ đứng và cassette | 24 tháng | 30 tháng |
2. Tivi | 24 tháng | 30 tháng |
3. Tủ lạnh | 24 tháng | 30 tháng |
4. Máy giặt | 24 tháng | 30 tháng |
5. Máy sấy | 24 tháng | 30 tháng |
6. Nồi cơm điện | 24 tháng | 30 tháng |
7. Máy lọc không khí | 36 tháng | 42 tháng |
8. Bình nước nóng (trực tiếp) | 48 tháng | 54 tháng |
9. Bình nước nóng (gián tiếp) | 72 tháng | 78 tháng |
Lưu ý:
Ngày sản xuất được in trên tem dán bên ngoài bao bì của sản phẩm Casper. Nếu không có vui lòng liên hệ tổng đài 1800 6644 để được hỗ trợ.
Đối với sản phẩm Casper dùng cho mục đích kinh doanh thương mại thì thời gian bảo hành sẽ là 12 tháng tính từ ngày mua hàng và không quá 18 tháng tính từ ngày sản xuất.
Các trường hợp bảo hành điện tử Casper
Tùy vào tình hình cụ thể mà sản phẩm của quý khách hàng có được Casper bảo hành hay không.
Điều kiện bảo hành miễn phí
Sản phẩm của bạn sẽ được Casper bảo hành miễn phí nếu đáp ứng những điều kiện dưới đây:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo quy định của Casper.
- Sản phẩm đã đăng ký bảo hành điện tử Casper trên hệ thống hoặc thông qua các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ, thông tin trên hóa đơn mua hàng trùng khớp với số serial và model của sản phẩm.
- Sản phẩm Casper được sử dụng đúng công năng và mục đích, tuân theo hướng dẫn sử dụng mà nhà sản xuất đã đưa ra.
- Tất cả hư hỏng của sản phẩm được xác nhận là lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Số serial, số máy, tem bảo hành điện tử, tem niêm phong trên sản phẩm phải đảm bảo tính toàn vẹn, không bị cạo, sửa hoặc mất đi.
- Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối và đại lý chính hãng của Casper.
- Sản phẩm được lắp đặt theo đúng quy trình, kỹ thuật.
Trường hợp Casper từ chối bảo hành điện tử
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành theo quy định của Casper.
- Sản phẩm sử dụng sai mục đích, công năng hoặc không đúng cách thức phù hợp theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
- Sản phẩm được đặt ở những nơi không phù hợp như nhiều bụi bẩn, ẩm ướt, nấm mốc,…
- Sản phẩm Casper bị biến dạng do chịu tác động bên ngoài hoặc do khách hàng vô ý làm vỡ, trầy xước.
- Sản phẩm bị hỏng do bị côn trùng, động vật lạ xâm nhập vào bên trong.
- Sản phẩm bị hỏng do dùng sai hiệu điện thế hoặc dòng điện chỉ định.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi những đơn vị không được Casper ủy quyền.
- Sản phẩm bị hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Hư hỏng liên quan đến các phụ kiện không phải của Casper cung cấp.
- Sản phẩm bị hao mòn theo thời gian như rỉ sét, bạc màu,…
Kích hoạt bảo hành điện tử Casper
Qua app eCasper 2.0
Nếu bạn vẫn chưa kích hoạt bảo hành Casper thì có thể tham khảo các bước dưới đây để thực hiện:
Bước 1: Truy cập vào CH Play (Android) hoặc Apple Store (iOS) để tải ứng dụng eCasper 2.0 về thiết bị di động.
Bước 2: Khởi động ứng dụng và chọn “Đăng ký tài khoản mới”.
Bước 3: Nhập đầy đủ số điện thoại và mật khẩu vào form đăng ký của ứng dụng. Sau đó tích vào Điều kiện và điều khoản hội viên và chọn “Tiếp tục”.
Bước 4: Nhập vào ô trống các thông tin cá nhân như:
- Họ và tên
- Ngày sinh
- Thông tin địa chỉ
- Số CMND/CCCD và ảnh mặt trước, mặt sau.
Nhấn “Tiếp tục” và nhập chính xác thông tin ngân hàng thụ hưởng.
Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản bằng tên user đã đăng ký và nhập mật khẩu được hệ thống cấp qua tin nhắn (sau khi đăng nhập nên thay đổi mật khẩu này để thuận tiện cho quá trình sử dụng).
Bước 6: Kích hoạt bảo hành bằng cách nhập các thông tin sau vào ô trống:
- Thông tin khách hàng sử dụng sản phẩm: tên, số điện thoại.
- Số serial cục nóng (có thể dùng chế độ scan barcode bằng điện thoại).
- Nhập mã kích hoạt của sản phẩm (thẻ bảo hành đi theo máy).
Nhấn “Kích hoạt” và tận hưởng quyền lợi của bảo hành điện tử Casper.
Bên cạnh tính năng kích hoạt bảo hành, eCasper 2.0 còn cho phép người dùng lưu trữ thông tin khách hàng và kiểm tra thông tin thanh toán đối với từng trường hợp kích hoạt bảo hành.
Qua tổng đài
Khách hàng gọi đến tổng đài 1800 6644 để nhân viên hỗ trợ đăng ký và kích hoạt bảo hành cho các sản phẩm thuộc thương hiệu Casper.
Hướng dẫn tra cứu thời hạn bảo hành điện tử Casper
Để kiểm tra xem sản phẩm đã được kích hoạt thành công hay chưa, bạn có thể dùng các cách sau để thực hiện:
Cách 1: Khi kích hoạt thành công, hệ thống sẽ gửi thông tin bảo hành về số điện thoại của bạn thông qua tin nhắn. Nếu không nhận được tin nhắn này thì bạn nên tham khảo cách 2.
Cách 2: Liên hệ đến tổng đài 1800 6644 (miễn phí) và đọc số serial dàn nóng cho nhân viên để họ tra cứu thông tin bảo hành của sản phẩm.
Lời kết
Các loại bảo hành giống như bảo hành điện tử Casper đã trở nên phổ biến hơn đối với người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Nếu bạn muốn sản phẩm của doanh nghiệp mình được người tiêu dùng ưa chuộng thì bảo hành điện tử gần như là yếu tố bắt buộc phải có.
Hãy liên hệ với WinTem ngay hôm nay để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn thêm về loại tem bảo hành điện tử này nhé!
Xem thêm: 03 cách tra cứu bảo hành điện tử Dell nhanh chóng đơn giản