Cách kiểm tra bảo hành điện tử điện thoại Samsung

Bảo hành điện tử điện thoại Samsung

Khi các thiết bị Samsung đã trở nên phổ biến tại Việt Nam, ngày càng có nhiều người quan tâm hơn đến bảo hành điện tử điện thoại Samsung. Vậy bảo hành điện tử Samsung có gì đặc biệt? Làm sao để kiểm tra và kích hoạt bảo hành? WinTem sẽ giúp bạn giải đáp được các câu hỏi trên sau khi đọc qua bài viết này.

Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.

Bảo hành điện tử điện thoại Samsung là gì?

Bảo hành điện tử là hình thức áp dụng công nghệ vào việc bảo hành sản phẩm cho người tiêu dùng. Bằng cách này, người dùng sẽ xác định được thời gian bảo hành và những thông tin liên quan đến sản phẩm.

Với bảo hành điện tử, người dùng sẽ không cần phải lo lắng về việc bảo quản, giữ gìn kỹ lưỡng những tờ giấy bảo hành như trước nữa.

Khi nào sản phẩm Samsung của bạn mới được bảo hành điện tử?

Bảo hành điện tử điện thoại Samsung thường áp dụng đối với những lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng như:

  • Lỗi nguyên vật liệu
  • Lỗi sản xuất
  • Lỗi gia công
  • Lỗi bộ phận của máy,…

Trong suốt thời gian bảo hành, nếu bạn gặp một trong những lỗi trên thì hãng sẽ tiếp nhận và sửa chữa sản phẩm miễn phí cho bạn.

Cách kiểm tra bảo hành điện tử điện thoại Samsung

Bạn có thể kiểm tra bảo hành điện tử thông qua 5 cách đơn giản dưới đây:

Kiểm tra qua tin nhắn

Các bước thực hiện bao gồm:

Bước 1: Khởi động trình gọi điện và nhập *#06#.

Bước 2: Thông tin iMei của thiết bị sẽ được gửi về điện thoại của bạn. Lưu mã này lại để tiến hành kiểm tra bảo hành.

Bước 3: Mở trình soạn tin nhắn và gửi số iMei vừa được lưu đến tổng đài 6060. Khi đó bạn sẽ nhận được thông tin bảo hành chi tiết của sản phẩm.

Bảo hành điện tử điện thoại Samsung qua tin nhắn
Bảo hành điện tử điện thoại Samsung qua tin nhắn

Kiểm tra qua My Samsung

Thông qua ứng dụng My Samsung, bạn cũng có thể biết được thời gian bảo hành của thiết bị:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng My Samsung về máy.

Bước 2: Khởi động ứng dụng và nhấn “Cho phép” để hệ thống có quyền truy cập vào thiết bị của bạn.

Bước 3: Tại giao diện chính, bạn vuốt màn hình sang trái để tiếp tục truy cập. Nhấn “Tiếp tục” ở màn hình kế tiếp và nhập thông tin của bạn.

Bước 4: Đánh dấu tích vào các ô đồng ý điều khoản, nhấn “Tiếp tục” và chọn mục “Tìm hiểu thêm” ở giao diện tiếp theo.

Bước 5: Lúc này, thông tin về thiết bị của bạn sẽ được hiển thị đầy đủ trên màn hình. Chọn thẻ “Thông tin thiết bị” để xem thời gian bảo hành của sản phẩm.

Kiểm tra qua website

Đây là cách kiểm tra nhanh chóng và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt web và nhấn vào đường link sau để truy cập vào trang chủ Samsung.

https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/

Bước 2: Tại giao diện chính của website, chọn sản phẩm bạn cần kiểm tra.

Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị cách kiểm tra chi tiết của từng sản phẩm để bạn có thể lấy số iMEI của thiết bị.

Bước 4: Nhập số iMEI của thiết bị vào ô trống và nhấn kiểm tra để xem thời gian bảo hành.

Bảo hành điện tử điện thoại Samsung qua website
Bảo hành điện tử điện thoại Samsung qua website

Kiểm tra qua tổng đài CSKH

Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài để nhân viên tư vấn và hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất:

  • Nếu là khách hàng cá nhân, vui lòng gọi đến tổng đài 1800.588.889.
  • Nếu là khách hàng doanh nghiệp, tổ chức, vui lòng gọi đến tổng đài 1800.588.890.

Ngoài hỗ trợ về dịch vụ bảo hành, bạn cũng có thể hỏi thêm về chính sách, thông tin sản phẩm,…

Kiểm tra tại các trung tâm bảo hành điện tử uy tín

Để đảm bảo được độ chính xác cao nhất, bạn có thể đến trung tâm bảo hành uy tín của Samsung gần nơi bạn sinh sống và làm việc. Khi đến đây, bạn chỉ cần cung cấp các thông tin cần thiết là nhân viên sẽ giúp bạn thực hiện những việc còn lại.

Bảo hành điện tử điện thoại Samsung qua trung tâm
Bảo hành điện tử điện thoại Samsung qua trung tâm

Hướng dẫn đăng ký bảo hành điện tử điện thoại Samsung

Nếu muốn có được trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng, bạn có thể đăng ký bảo hành thông qua các cách sau:

Đăng ký qua app Samsung Member

Bước 1: Tải phần mềm Samsumg Member về điện thoại của bạn.

Bước 2: Mở ứng dụng và chọn “Trợ giúp”, sau đó chọn tiếp phần “Đăng ký”.

Bước 3: Chọn “Quét mã QR” và đưa điện thoại đến mã QR trên hộp bao bì của sản phẩm. Sau đó, phần mềm sẽ kiểm tra và đăng ký bảo hành điện tử điện thoại Samsung cho thiết bị của bạn.

Tại bước 3, bạn cũng có thể chọn “Điện thoại” và nhập Kiểu máy, iMei hoặc số seri MEID để thay cho cách quét mã QR.

Đăng ký qua website

Ngoài cách đăng ký bằng app, bạn có thể đăng ký bảo hành điện tử trực tiếp tại trang website chính thức của Samsung:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Samsung và chọn “Sign In” để đăng nhập.

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin để đăng nhập. Nếu chưa có tài khoản thì đăng ký tài khoản theo hướng dẫn của website.

Bước 3: Khi truy cập vào trang, bạn nhập số seri hoặc số iMei của thiết bị cần đăng ký bảo hành, chọn “Verify” để xác nhận.

Bước 4: Tại mục Date of Purchase, bạn nhập ngày mua điện thoại. Sau đó tải ảnh chụp hóa đơn mua hàng lên trang web tại mục Proof of Purchase.

Bước 5: Nhấn “Confirm” để hoàn thành đăng ký bảo hành Samsung.

Một số lưu ý khi bảo hành điện tử điện thoại Samsung

Khi kiểm tra bảo hành điện tử Samsung, bạn cần chú ý một vài điều sau:

  • Thời hạn bảo hành sẽ được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử trên ứng dụng Samsung.
  • Thời gian bảo hành sẽ dựa vào công cụ kiểm tra bảo hành của Samsung hoặc cũng có thể theo ngày chứng từ mua hàng của thiết bị.
  • Điện thoại Samsung thường có thời gian bảo hành là 12 tháng.

Lời kết

Bảo hành điện tử điện thoại Samsung giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng và bảo hành thiết bị. Bằng hình thức bảo hành này, bạn vừa biết được thời gian bảo hành của sản phẩm lại vừa tránh phát sinh chi phí khi thiết bị hỏng hóc.

Nếu bạn cũng đang muốn triển khai tem bảo hành điện tử cho sản phẩm của mình thì có thể liên hệ với WinTem theo thông tin dưới đây để nhận được sự hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Điện thoại: 0283 6366 999 – Hotline: 0933 760 246

Email: lienhe@wwin.vn – kinhdoanh@wwin.vn

logo

Đọc thêm: 5 cách kiểm tra bảo hành điện tử tivi Samsung nhanh nhất

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *