Cách kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử điện thoại Vsmart

Bảo hành điện tử điện thoại Vsmart

Ngay sau khi mua điện thoại Vsmart, bạn cần đăng ký bảo hành điện tử điện thoại Vsmart để bảo đảm quyền lợi của mình. Vậy bạn đã biết cách kích hoạt và tra cứu bảo hành điện thoại Vsmart chưa? Nếu chưa thì hãy cùng WinTem đi tìm câu trả lời thông qua bài viết ngày hôm nay nhé!

Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.

Đối tượng áp dụng của bảo hành điện tử điện thoại Vsmart

Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Vsmart được Công ty VinSmart sản xuất và phân phối chính thức trên thị trường.

Nội dung cụ thể của chính sách bảo hành Vsmart

Nội dung của bảo hành điện thoại Vsmart
Nội dung của bảo hành điện thoại Vsmart

VinSmart hoặc Trung tâm dịch vụ khách hàng được VinSmart ủy quyền có nghĩa vụ bảo hành sản phẩm trong các điều kiện và điều khoản được đặt ra dưới đây.

Ngoại trừ những trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hành, Vinsmart sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm theo chính sách này, được sửa đổi, bổ sung và công bố chính thức trên website chính thức.

Thời hạn bảo hành điện tử điện thoại Vsmart

Thời hạn bảo hành của sản phẩm Vsmart được tính từ ngày mua trên hóa đơn tài chính của khách hàng hoặc ngày sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử Vsmart, nhưng không được vượt quá thời hạn tối đa tính từ ngày sản xuất được in trên bao bì.

Thời hạn bảo hành điện thoại Vsmart được quy định cụ thể như sau:

STT Hạng mục Thời hạn bảo hành
1 Thân máy 18 tháng
2 Pin gắn liền trong thân máy 12 tháng
3 Các phụ kiện đi kèm/mua rời 6 tháng
4 Đổi sản phẩm mới cho người dùng cuối 101 ngày
5 Bảo hành tối đa tính từ ngày sản xuất với thân Sản phẩm 24 tháng

Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm Vsmart được đổi mới

Thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới là thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ trước khi được đổi.

Bảo hành có giới hạn đối với những linh kiện thay thế

Tại thời điểm sửa chữa thay thế:

  • Nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn 03 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
  • Nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn 03 tháng thì thời hạn bảo hành linh kiện thay thế là 03 tháng tính từ ngày hoàn tất thay thế và trả sản phẩm cho khách hàng.
  • Nếu sản phẩm không đạt đủ điều kiện để áp dụng bảo hành điện tử điện thoại Vsmart thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế là 03 tháng kể từ ngày hoàn tất việc thay thế và trả sản phẩm cho khách hàng.

Những trường hợp ngoài bảo hành điện tử điện thoại Vsmart

Đối với những trường hợp sau, Vsmart sẽ không bảo hành sản phẩm miễn phí cho khách hàng:

  • Điện thoại Vsmart đã hết thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm được sử dụng cho những mục đích khác với tính năng công bố của sản phẩm hoặc trong những điều kiện, cách thức không phù hợp đã được Vsmart cảnh báo.
  • Các bộ phận bị tiêu hao trong quá trình sử dụng, ngoại trừ lỗi xảy ra do khiếm khuyết của phần cứng.
  • Sản phẩm không được Vinsmart sản xuất và phân phối chính thức.
  • Lỗi thẩm mỹ bên ngoài như vết trầy xước, vết lõm, vết nứt và những hư hỏng khác.
  • Hư hỏng phát sinh do việc sử dụng thẻ SIM đã sửa đổi hoặc thẻ SIM không tương thích với khe thẻ SIM của sản phẩm.
  • Hư hỏng do gặp phải sự kiện bất khả kháng hoặc lỗi của người sử dụng.
  • Lỗi hoặc hư hỏng phát sinh từ việc tự ý sửa chữa, kiểm tra, điều chỉnh, lắp ráp hoặc sửa đổi dưới bất kỳ hình thức nào khác.
  • Nhãn ghi model, số IMEI/Serial của sản phẩm bị rách hoặc không đọc được thông tin có trên bề mặt.
  • Số model, IMEI được in trên phần cứng của sản phẩm không khớp với số model, IMEI có trên nhãn sản phẩm.
  • Tem niêm phong bị rách, vỡ.
  • Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của VinSmart hoặc không có phiếu bảo hành, hoặc có phiếu nhưng không hợp lệ.

Nếu sản phẩm của bạn rơi vào những trường hợp trên thì Vsmart vẫn cung cấp dịch vụ sửa chữa sản phẩm nhưng bạn cần phải chịu các khoản phí có liên quan đến việc bảo hành.

Cách kích hoạt bảo hành điện tử điện thoại Vsmart

Để kích hoạt bảo hành Vsmart ngay tại nhà, bạn có thể tham khảo những bước sau:

Bước 1: Khi mới mua sản phẩm, bạn khởi động máy và truy cập vào ứng dụng Vsmart.

Bước 2: Chọn “Bắt đầu” để triển khai những bước thiết lập.

Bước 3: Kết nối Wifi hoặc Internet trong một khoảng thời gian từ 04 đến 05 tiếng để điện thoại tự động kích hoạt bảo hành.

Kích hoạt bảo hành điện tử Vsmart
Kích hoạt bảo hành điện tử Vsmart

Cách kiểm tra thời hạn bảo hành điện tử điện thoại Vsmart

Sau khi đã kích hoạt bảo hành thành công, bạn có thể xem thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bằng các cách sau:

Kiểm tra bằng ứng dụng

Bước 1: Truy cập ứng dụng Vsmart.

Bước 2: Xem thông tin của sản phẩm ở mục “Ngày kích hoạt bảo hành” và “Ngày hết hạn bảo hành”.

Thời hạn bảo hành điện thoại Vsmart
Thời hạn bảo hành điện thoại Vsmart

Kiểm tra thông qua website

Giống với các dòng điện thoại khác, bạn cũng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành điện tử điện thoại Vsmart thông qua số IMEI.

Bước 1: Gõ cú pháp *#06# để lấy thông tin IMEI của thiết bị (mã IMEI ở dòng thứ nhất).

Cú pháp lấy số IMEI của điện thoại Vsmart
Cú pháp lấy số IMEI của điện thoại Vsmart

Bước 2: Truy cập website bảo hành chính thức của VinSmart bằng đường link này và nhấn “Tìm kiếm” để tra cứu thông tin bảo hành.

Hệ thống sẽ tiếp nhận yêu cầu và phản hồi lại cho bạn thông tin bảo hành của điện thoại.

Website bảo hành điện thoại Vsmart
Website bảo hành điện thoại Vsmart

Đăng ký bảo hành điện tử điện thoại Vsmart

Để đăng ký bảo hành cho sản phẩm, bạn có thể tham khảo những bước sau để thực hiện:

Bước 1: Khởi động ứng dụng Vsmart.

Bước 2: Xem thông tin bảo hành tại giao diện chính của ứng dụng hoặc chọn “Xem chi tiết” để xem Thông tin chi tiết của thiết bị.

Lưu ý: Đăng ký bảo hành chỉ được áp dụng đối với những thiết bị còn thời hạn bảo hành.

Bước 3: Chọn “Đăng ký bảo hành” để truy cập giao diện xác nhận lỗi của ứng dụng.

Đăng ký bảo hành điện thoại Vsmart
Đăng ký bảo hành điện thoại Vsmart

Bước 4: Chọn lỗi mà thiết bị đang gặp phải để đăng ký bảo hành điện tử điện thoại Vsmart.

Lỗi cần bảo hành của điện thoại Vsmart
Lỗi cần bảo hành của điện thoại Vsmart

Bước 5: Sau khi cung cấp lỗi của thiết bị, bạn cần đăng ký “Thông tin người dùng”, chọn “Tiếp tục” và “Điểm tiếp nhận bảo hành”.

Cung cấp thông tin để Vsmart bảo hành
Cung cấp thông tin để Vsmart bảo hành

Lưu ý:

Bạn có thể sử dụng tài khoản VinID hoặc Google để đăng ký tài khoản

Địa chỉ của điểm tiếp nhận bảo hành sẽ được hệ thống đưa ra gần với địa chỉ đăng ký thông tin.

Bước 6: Hệ thống sẽ trả về một mã QR để bạn dùng khi đến điểm tiếp nhận bảo hành. Chọn “Trở về trang chủ” để quay về và đăng ký bảo hành thêm (nếu có).

Hoàn tất quá trình đăng ký bảo hành điện thoại Vsmart
Hoàn tất quá trình đăng ký bảo hành điện thoại Vsmart

Lời kết

Bài viết ngày hôm nay đã cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến bảo hành điện tử điện thoại Vsmart. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp giải pháp bảo hành điện tử uy tín thì hãy liên hệ với WinTem ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé!

Xem thêm: Những thông tin liên quan đến thẻ bảo hành điện tử Vivo

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *