Bảo hành điện tử Electrolux rất cần thiết đối với người dùng mỗi khi thiết bị gặp phải sự cố nào đó. Vậy bảo hành điện tử của Electrolux là gì? Có những cách nào để kích hoạt và tra cứu bảo hành? WinTem sẽ giải đáp các thắc mắc này của bạn qua bài viết ngày hôm nay.
Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.
Mục Lục Bài Viết
Thời hạn bảo hành điện tử Electrolux
Các sản phẩm Electrolux đều được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết ở bảng dưới đây:
Loại sản phẩm | Ghi chú |
1. Bảo hành tại nhà | |
Máy giặt cửa trước và máy giặt sấy | 10 năm bảo hành cho motor và lồng giặt |
Máy giặt cửa trên, máy sấy và máy rửa chén bát | |
Bếp gas, bếp điện âm, và bếp gas thùng | |
Lò nướng âm và máy hút mùi | |
Tủ lạnh | |
Máy nước nóng lạnh (uống) | |
Máy điều hòa không khí | Bảo hành 05 năm cho máy nén |
Máy nước nóng trực tiếp | Bảo hành 10 năm cho bình chứa và 05 năm cho thanh nhiệt |
Máy nước nóng gián tiếp | Bảo hành 10 năm cho bình chứa |
2. Bảo hành tại trung tâm bảo hành | |
Lò vi sóng | Bảo hành tại nhà đối với lò vi sóng lắp âm |
Máy lọc không khí, máy hút ẩm và máy hút bụi | |
Sản phẩm gia dụng loại nhỏ | |
Bếp từ đơn |
Điều kiện áp dụng bảo hành điện tử Electrolux
Bảo hành điện tử được áp dụng với những sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm mới mua và còn thời gian bảo hành tính từ ngày mua đầu tiên của sản phẩm, thời gian bảo hành không được gia hạn nếu sản phẩm được bán hoặc chuyển nhượng cho người khác.
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất và có sự xác nhận của kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Electrolux (không áp dụng đối với những sản phẩm được sử dụng cho mục đích kinh doanh và thương mại).
- Nếu sản phẩm được sử dụng trong các cơ sở kinh doanh thương mại như nhà hàng, khách sạn,… thời hạn bảo hành sẽ là 09 tháng tính từ ngày mua sản phẩm.
- Sản phẩm được lắp đặt và sử dụng trên đất liền, không áp dụng đối với sản phẩm được sử dụng trên tàu hoặc thuyền.
- Nếu sản phẩm được đặt ở vị trí nguy hiểm và khó tiếp cận, khách hàng sẽ thanh toán những chi phí phát sinh có liên quan khi sử dụng dịch vụ bảo hành điện tử Electrolux.
Trường hợp không được Electrolux bảo hành
- Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình lắp đặt sai kỹ thuật, không đúng hướng dẫn đi kèm của sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng khi vận chuyển, bảo quản/lưu kho không đúng cách.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn hoặc sử dụng sai tính năng, mục đích sử dụng.
- Sản phẩm bị lỗi do người dùng tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc, linh kiện bên trong.
- Sản phẩm không hoạt động tốt do sử dụng nguồn điện, nước hoặc hóa chất không phù hợp trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm bị hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường,…
- Số serial trên sản phẩm Electrolux bị tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.
- Sản phẩm bị côn trùng hoặc động vật xâm nhập vào bên trong.
- Phụ kiện đi kèm sản phẩm Electrolux.
Bài viết liên quan: Các bước đơn giản để kích hoạt bảo hành điện tử Gree gọn lẹ
Gia hạn bảo hành điện tử Electrolux
Điều kiện và điều khoản gia hạn bảo hành điện tử sẽ được áp dụng tương tự với điều khoản của Quy định bảo hành chung.
Gói gia hạn bảo hành điện tử sẽ có hiệu lực ngay lập tức khi thời hạn bảo hành gốc vừa kết thúc. Thời hạn bảo hành của gói này tối đa là 03 năm tùy theo sự lựa chọn của khách hàng.
Gói gia hạn bảo hành điện tử hoặc chương trình khuyến mãi gia hạn bảo hành không áp dụng với những sản phẩm phục vụ mục đích kinh doanh và thương mại.
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử Electrolux
Với 02 cách được trình bày cụ thể ở dưới đây, bạn có thể dễ dàng kích hoạt bảo hành ngay tại nhà:
Thông qua website chính hãng
Bước 1: Truy cập website chính thức của Electrolux theo đường link sau.
Bước 2: Điền kiểu máy và thông tin chi tiết của sản phẩm vào ô trống hoặc quét mã QR để kích hoạt bảo hành điện tử của sản phẩm.
Thông qua tổng đài
Cách thứ hai đơn giản và nhanh chóng hơn, bạn chỉ cần gọi đến tổng đài 1800 588 899 (miễn phí) để nhân viên CSKH giúp bạn kích hoạt bảo hành điện tử Electrolux.
Cách tra cứu bảo hành điện tử Electrolux
Để kiểm tra sản phẩm của mình còn bảo hành hay không, bạn có thể thực hiện theo một trong các cách dưới đây:
Qua điện thoại
Liên hệ trực tiếp với tổng đài 1800 588 899 để nhờ nhân viên kiểm tra thông tin bảo hành điện tử của sản phẩm Electrolux.
Lưu ý: trước khi gọi, bạn cần chuẩn bị đầy đủ một số thông tin như:
- Họ và tên
- Địa chỉ
- Loại sản phẩm
- Model
- Số serial,…
Qua mail
Nếu bạn muốn kiểm tra thời gian bảo hành một cách chi tiết hơn thì có thể gửi mail đến hòm thư điện tử của Electrolux: vncare@electrolux.com Đối với cách này, bạn sẽ phải chờ một khoảng thời gian để hãng tiếp nhận và xử lý yêu cầu.
Qua cửa hàng và điểm giao dịch
Bạn cũng có thể đến cửa hàng, điểm giao dịch Electrolux gần nhất để nhờ nhân viên check bảo hành Electrolux trên hệ thống. Bạn có thể xem các điểm giao dịch Electrolux gần nhất tại đây.
Lời kết
Bảo hành điện tử Electrolux đã dần thay thế hình thức phiếu bảo hành truyền thống. Qua đó, biến tem bảo hành điện tử trở thành phương thức bảo hành tốt nhất và nhanh nhất hiện nay.
Và để áp dụng tem bảo hành điện tử cho sản phẩm của mình, WinTem sẽ là một lựa chọn phù hợp với bạn. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, WinTem đảm bảo bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Hãy liên hệ với WinTem theo thông tin dưới đây để có được sự hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!