Bạn đang cần tìm những thông tin liên quan đến bảo hành điện tử Gree? Bạn chưa biết cách kích hoạt bảo hành điều hòa Gree? Vậy thì WinTem sẽ giúp bạn giải đáp các câu hỏi này thông qua bài viết chuyên sâu ngày hôm nay.
Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.
Mục Lục Bài Viết
Thời hạn bảo hành điện tử Gree
Điều hòa Gree có thời hạn bảo hành là 3 năm đối với dàn lạnh và 5 năm đối với dàn nóng.
Quy định bảo hành điện tử Gree
Điều kiện bảo hành miễn phí
Để được Gree bảo hành miễn phí, bạn cần phải thỏa mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất sẽ được đổi mới trong vòng 07 ngày.
- Sản phẩm gặp sự cố 02 lần và cùng một lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất sẽ được đổi mới trong vòng 12 tháng.
- Điều hòa Gree được bảo hành 03 năm, còn đối với máy nén là 05 năm.
- Sản phẩm thương hiệu Gree được cung cấp linh kiện, phụ kiện chính hãng và các dịch vụ ưu đãi sau thời gian bảo hành.
Trường hợp bảo hành mất phí
- Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
- Sản phẩm bị trầy xước, móp méo, nứt do chịu tác động bên ngoài như thiên tai, côn trùng, động vật phá hoại.
- Sản phẩm đặt ở những nơi không thích hợp như môi trường ẩm ướt, nhiệt độ cao,…
- Sản phẩm đã bị bên thứ ba chỉnh sửa, thay thế linh kiện, kết cấu mà không được Trung tâm bảo hành Gree ủy quyền.
- Sản phẩm bị hư hỏng do người dùng sử dụng không đúng hướng dẫn hoặc tự ý lắp đặt và tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
- Tem bảo hành điện tử trên sản phẩm bị gỡ, lột, xóa hoặc không nhìn rõ.
Đăng ký bảo hành điều hòa Gree
Chỉ với những bước đơn giản dưới đây, bạn đã có thể kích hoạt bảo hành Gree một cách dễ dàng:
Tải ứng dụng Gree Services
Đầu tiên, bạn cần đảm bảo thiết bị của mình đã kết nối Internet và có đường truyền mạng ổn định. Sau đó, truy cập vào CH Play (Android) hoặc App Store (Apple) và tải ứng dụng “Gree Services” về thiết bị của mình.
Lưu ý: ứng dụng Gree Services chỉ hỗ trợ cho Android 5.0 và IOS 9.0 trở lên.
Tạo tài khoản mới
Đối với lần đầu sử dụng, khách hàng cần chọn “Tạo tài khoản”. Để đăng ký, khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu của hệ thống như:
- Tài khoản
- Mật khẩu
- Họ và tên
- Số điện thoại,…
Lưu ý:
- Tên tài khoản viết liền và không dấu, không ký tự đặc biệt.
- Mỗi gmail chỉ được đăng ký một tài khoản.
Khi đã điền đầy đủ, nhấn “Tạo tài khoản” để hoàn thành. Khách hàng quay lại màn hình chính, nhập tài khoản và mật khẩu, chọn “Đăng nhập” để truy cập ứng dụng Gree Service.
Kích hoạt bảo hành điện tử Gree
Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng, chọn “Kích hoạt bảo hành” để bắt đầu
Mã kích hoạt bảo hành là mã trên thẻ kích hoạt được bỏ trong dàn lạnh (đối với những sản phẩm Gree được sản xuất trước 2019) hoặc in trên dàn lạnh bên dưới seri máy dưới dạng QR code (đối với những sản phẩm Gree được sản xuất từ 2019).
Lưu ý:
- Mã kích hoạt chỉ được sử dụng 01 lần duy nhất.
- Serial dàn lạnh và dàn nóng chỉ có đúng 01 mã kích hoạt.
Bước 2: Nhập thông tin sản phẩm
- Serial dàn lạnh: serial ở trên vỏ thùng dàn lạnh điều hòa, trên mút đỡ đầu dàn lạnh hoặc được in trực tiếp trên dàn lạnh.
- Serial dàn nóng: serial ở trên vỏ thùng dàn nóng hoặc mặt trong của nắp che bản đấu điện dàn nóng.
Lưu ý: serial dàn nóng và lạnh bao gồm 13 ký tự bắt đầu bằng 01 số và 01 chữ in. Bạn nên lưu ý kỹ để tránh lấy nhầm mã khác.
Bước 3: Nhập thông tin khách hàng và tải lên ảnh máy điều hòa
Nhấp đầy đủ thông tin khách hàng và nhấn “Kích hoạt” để bắt đầu sử dụng bảo hành điện tử Gree.
Cuối cùng, nhấn nút Photo để chụp hình máy điều hòa Gree đã được lắp.
Khi kích hoạt thành công, ứng dụng Gree Service sẽ thông báo máy đã được kích hoạt bảo hành điện tử thành công và gửi tin nhắn đến số điện thoại đã đăng ký của khách hàng.
Trường hợp kích hoạt nhiều thiết bị:
Sau khi kích hoạt thành công máy đầu tiên, khách hàng chỉ cần quay về mục “Kích hoạt bảo hành”, chọn “Quét mới” để tiếp tục kích hoạt điện tử Gree cho các thiết bị khác.
Nhập (hoặc quét) mã kích hoạt của máy mới và kết thúc bằng việc bấm “Kích hoạt”. Khi hệ thống kích hoạt thành công sẽ gửi tin nhắn xác nhận đến số điện thoại của khách hàng.
Ngoài tính năng kích hoạt bảo hành điện tử, ứng dụng Gree Services còn cho phép người dùng tra cứu thời gian và chính sách bảo hành của sản phẩm.
Chỉ với những bước đơn giản ở trên, bạn đã có thể kích hoạt bảo hành Gree tại nhà một cách nhanh chóng. Nếu bạn thấy quá phức tạp thì có thể nhờ kỹ thuật viên lắp máy điều hòa hoặc liên hệ tổng đài 1800 8008 để kích hoạt bảo hành điện tử của sản phẩm, qua đó bảo đảm quyền lợi của bản thân trong suốt quá trình sử dụng.
Lời kết
Bảo hành điện tử Gree đã giúp người dùng có được sự thuận tiện và thoái mái nhất trong quá trình sử dụng, từ đó họ sẽ thêm phần gắn kết và trung thành hơn với thương hiệu.
Để triển khai tem bảo hành điện tử cho sản phẩm của mình ngay hôm nay, bạn có thể liên hệ với WinTem theo thông tin dưới đây để nhận được sự hỗ trợ của nhân viên trong thời gian sớm nhất nhé!
Tìm hiểu thêm: Tổng hợp đầy đủ 03 cách kích hoạt bảo hành điện tử Ariston