Cách đăng ký và tra cứu bảo hành điện tử Hafele chính xác?

Bảo hành điện tử Hafele

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ như hiện nay, bảo hành điện tử ngày càng được nhiều thương hiệu lớn ứng dụng cho sản phẩm của mình, trong đó có bảo hành điện tử Hafele.

Vậy bảo hành Hafele có gì đặc biệt? Làm sao để kích hoạt cũng như tra cứu thời hạn bảo hành của các sản phẩm Hafele?

Trong bài viết hôm nay, WinTem sẽ giúp bạn giải quyết các câu hỏi trên một cách nhanh chóng.

Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.

Thời hạn bảo hành điện tử Hafele

Tất cả các sản phẩm Hafele đều được bảo hành điện tử trong khoảng thời gian từ 12 đến 36 tháng kể từ ngày mua hàng nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Các ngoại lệ về thời gian bảo hành điện tử là: bồn, chậu rửa chén có thời gian là 05 năm và phụ kiện là 02 năm tính từ ngày mua. Đối với phụ kiện, linh kiện mua rời thì thời gian bảo hành là 06 tháng tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Hafele.

Quy định bảo hành điện tử Hafele
Quy định bảo hành điện tử Hafele

Quy định của Hafele về bảo hành

Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà sản phẩm của quý khách hàng có được Hafele bảo hành hay không.

Trường hợp được bảo hành điện tử Hafele miễn phí

Sản phẩm Hafele sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện dưới đây:

  • Bảo hành áp dụng đối với những thiết bị được Hafele nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam thông qua các cửa hàng, đại lý được ủy quyền.
  • Bảo hành áp dụng đối với các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc của Hafele.
  • Khi mang sản phẩm đến Hafele bảo hành, khách hàng vui lòng xuất trình phiếu bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng từ Hafele hoặc đại lý được ủy quyền.
  • Sản phẩm chỉ sử dụng cho nhu cầu sinh hoạt gia đình và không phục vụ cho mục đích kinh doanh thương mại.
  • Sản phẩm yêu cầu Hafele bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và không thuộc phạm vi nằm ngoài bảo hành.

Trường hợp Hafele không bảo hành

Đối với những trường hợp sau, Hafele sẽ từ chối bảo hành sản phẩm của quý khách hàng:

  • Khách hàng chưa gửi hoặc kích hoạt bảo hành điện tử của sản phẩm trong thời gian quy định.
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc bị mất phiếu bảo hành Hafele.
  • Tem bảo hành đã bị rách, võ hoặc bị chỉnh sửa, thay đổi thông tin.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày tháng mua hàng.
  • Số máy không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do những tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, hoen rỉ, chảy nước,…
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do động vật, côn trùng lạ xâm nhập.
  • Khách hàng không tuân theo hướng dẫn sử dụng của Hafele hoặc sử dụng không đúng nguồn điện, nguồn nước được quy định.
  • Sản phẩm đã bị tháo dỡ, sửa chữa bởi những đơn vị thứ ba không có sự ủy quyền của Hafele Việt Nam.

Tổng hợp các cách kích hoạt bảo hành điện tử Hafele

Hafele đã triển khai nhiều phương thức kích hoạt bảo hành điện tử khác nhau nhằm mang lại sự thuận tiện nhất cho người sử dụng. Dưới đây là một số cách mà bạn có thể tham khảo và làm theo:

Qua app Hafele eService

App Hafele
App Hafele

Bước 1: Tải ứng dụng Hafele từ CH Play (Android) hoặc Apple Store (iOS) về máy.

Bước 2: Khởi động ứng dụng Hafele và chọn mục “Kích hoạt bảo hành”.

Bước 3: Sử dụng Camera của thiết bị di động để quét mã vạch.

Bước 4: Sau khi mã vạch ghi nhận số máy, khách hàng nhập đầy đủ thông tin cần thiết và chọn “Kích hoạt”.

Qua tổng đài 1800 1797

Tổng đài Hafele
Tổng đài Hafele

Khách hàng liên hệ đến tổng đài 1800 1797 (miễn phí, thời gian hoạt động từ thứ hai đến chủ nhật, 8 giờ – 22 giờ) và cung cấp thông tin cho nhân viên để yêu cầu kích hoạt bảo hành điện tử Hafele.

Hoặc bạn cũng có thể gửi mail đến địa chỉ: support@hafele.com.vn với những nội dung sau để được Hafele hỗ trợ.

  • Số serial + Hình ảnh tem serial.
  • Họ và tên
  • Số điện thoại
  • Ngày tháng mua hàng + Hình ảnh hóa đơn mua hàng.

Qua tổng đài SMS 8083

Khách hàng sử dụng thiết bị di động và nhắn tin đến tổng đài 8083 theo cú pháp sau:

“HVNDK_Số serial của thiết bị”

Trong đó:

HVNDK: là ký hiệu của việc đăng ký thông tin bảo hành điện tử Hafele.

_: là khoảng trắng.

Số serial của thiết bị: là dãy ký tự được in trên tem bảo hành dán trên sản phẩm.

Qua website Hafele Việt Nam

Bước 1: Sử dụng thiết bị có kết nối Internet và truy cập vào đường link này.

Bước 2: Nhấn vào phần “Kích hoạt bảo hành” để chuyển sang trang đăng ký bảo hành.

Kích hoạt bảo hành điện tử Hafele
Kích hoạt bảo hành điện tử Hafele

Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin của sản phẩm như Số serial, model, ngày mua, nơi mua,… và thông tin khách hàng như Họ và tên, điện thoại,… vào các ô trống phù hợp.

Bước 4: Nhấn nút “Đăng ký” để hoàn tất việc đăng ký bảo hành điện tử.

Qua zalo Hafele

Zalo Hafele
Zalo Hafele

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo và nhấn vào thanh tìm kiếm, chọn biểu tượng Quét mã của Zalo.

Bước 2: Scan QR code của Hafele Việt Nam.

Bước 3: Nhấn vào mục “Dịch vụ sau bán hàng” và chọn “Kích hoạt bảo hành” hoặc “Hỗ trợ kích hoạt bảo hành” để chuyển sang trang nhập thông tin.

Bước 4: Nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu của hệ thống để hoàn thành việc kích hoạt bảo hành Hafele.

Hướng dẫn kiểm tra thời hạn bảo hành điện tử của sản phẩm

Bước 1: Truy cập vào trang tra cứu bảo hành sửa chữa của Hafele theo đường link này.

Tra cứu bảo hành điện tử Hafele
Tra cứu bảo hành điện tử Hafele

Bước 2: Nhấn vào phần “Kích hoạt bảo hành” để chuyển sang trang tiếp theo.

Bước 2: Nhập chính xác số serial của sản phẩm và nhấn nút “Tìm” để kiểm tra thời hạn bảo hành.

Lời kết

Bảo hành điện tử Hafele nói riêng và bảo hành điện tử nói chung đem lại rất nhiều lợi ích cho các bên liên quan, từ khách hàng, đại lý đến doanh nghiệp.

Nếu sản phẩm của bạn chưa được ứng dụng loại tem bảo hành công nghệ cao này thì hãy liên hệ với WinTem theo thông tin dưới đây để được nhân viên hỗ trợ nhé!

Xem thêm: Cách kiểm tra bảo hành điện tử HP đơn giản và nhanh chóng

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *