Hướng dẫn kiểm tra bảo hành điện tử Hitachi đầy đủ chi tiết

Bảo hành điện tử Hitachi

Bảo hành điện tử nói chung và bảo hành điện tử Hitachi nói riêng đã đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng và các bên có liên quan.

Vậy nội dung cụ thể của bảo hành Hitachi là gì? Làm sao để kích hoạt và tra cứu bảo hành Hitachi một cách nhanh nhất. Hãy cùng WinTem tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết ngày hôm nay nhé!

Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.

Phạm vi bảo hành điện tử Hitachi

Tất cả sản phẩm gia dụng thuộc thương hiệu Hitachi được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Công ty Hitachi Việt Nam (AHVN).

Thời hạn bảo hành của Hitachi

STT Sản phẩm Địa điểm bảo hành Thời hạn tính từ ngày mua Thời hạn tính từ ngày xuất phiếu
1 Tủ lạnh, máy giặt Tại nhà 24 tháng 30 tháng
2 Sản phẩm gia dụng (trừ máy lạnh, máy bơm nước) Tại trạm bảo hành ủy quyền 24 tháng 30 tháng

Trường hợp khách hàng không có hóa đơn tài chính hoặc không kích hoạt bảo hành điện tử Hitachi, thời gian bảo hành sẽ được tính theo ngày in trên phiếu.

Đối với máy nén tủ lạnh và động cơ máy giặt thì thời gian bảo hành là 10 năm.

Đối với máy giặt sử dụng cho các hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, nhà hàng, khách sạn,… hoặc ngoài mục đích phục vụ nhu cầu của hộ gia đình thì thời hạn bảo hành là 12 tháng tính từ ngày mua hoặc 2000 lần giặt tùy theo điều kiện nào đến trước.

Thời gian bảo hành điện tử Hitachi
Thời gian bảo hành điện tử Hitachi

Điều kiện bảo hành Hitachi miễn phí

Sản phẩm thuộc thương hiệu Hitachi phải thỏa mãn tất cả các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử thành công trong vòng 30 ngày đầu mua hàng.
  • Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành điện tử Hitachi.
  • Sản phẩm không sử dụng được do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Số serial, kiểu máy trên sản phẩm Hitachi phải còn nguyên vẹn và chưa bị chỉnh sửa, chắp vá hoặc dán vật khác đè lên.
  • Số serial, kiểu máy trên sản phẩm phải khớp với số serial, kiểu máy trên hóa đơn.
  • Nhãn trên máy nén và mô tơ máy giặt phải còn nguyên.

Đối với máy nén và động cơ:

  • Thỏa mãn tất cả các điều kiện đã được liệt kê ở trên.
  • Trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua sản phẩm, chi phí bảo hành sẽ được Hitachi chi trả.
  • Sau 24 tháng, Hitachi chỉ cung cấp máy nén/động cơ miễn phí, các chi phí khác như nhân công, vận chuyển,… sẽ do khách hàng chi trả.

Trường hợp không được Hitachi bảo hành miễn phí (có phí)

Hitachi sẽ thu phí bảo hành đối với những trường hợp dưới đây:

  • Sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử Hitachi hoặc không có chứng từ mua bán nào kèm theo.
  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành theo quy định của Hitachi.
  • Sản phẩm chịu những tác động lớn từ bên ngoài như sấm sét, lũ lụt, thiên nhiên, môi trường, hóa chất làm ảnh hưởng đến bề mặt, cấu trúc của sản phẩm.
  • Sản phẩm do lỗi của người sử dụng, do tác động nhiệt hoặc các tác động bên ngoài như rơi, vỡ, nứt,…
  • Sản phẩm Hitachi bị sử dụng sai tính năng hoặc lắp đặt không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, sử dụng nguồn điện, nguồn nước không phù hợp,…
  • Sản phẩm được bảo quản ở những nơi không phù hợp như quá nóng, quá lạnh hoặc để côn trùng, động vật lạ xâm nhập vào bên trong.
  • Số máy, kiểu máy bị thay đổi, xóa mất hoặc thông tin không phù hợp với hóa đơn tài chính của sản phẩm.
  • Khách hàng cung cấp sai thông tin hoặc thông tin không đúng.
  • Các bộ phận, linh kiện của máy bị thay đổi, sửa chữa tại những đơn vị không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Hitachi.
  • Sản phẩm không được vệ sinh, bảo trì thường xuyên hoặc sử dụng quá công suất thiết kế của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không được phân phối chính thức bởi công ty Hitachi Việt Nam.
  • Sản phẩm không được bảo hành nếu có hao mòn xảy ra trong quá trình vận chuyển, sử dụng sản phẩm hoặc các linh kiện kèm theo như pin, dây cắm điện,…

Lưu ý:

Trạm bảo hành ủy quyền của Hitachi có trách nhiệm thực hiện bảo hành nếu sản phẩm của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện và không thu thêm bất kỳ loại chi phí nào từ dịch vụ này.

Hướng dẫn đăng ký bảo hành điện tử Hitachi

Bảo hành Hitachi sẽ được kích hoạt thông qua các cách sau:

Qua website

Bước 1: Khách hàng truy cập trang web bảo hành của Hitachi theo đường link này.

 

Kích hoạt bảo hành điện tử Hitachi
Kích hoạt bảo hành điện tử Hitachi

Bước 2: Chọn “Loại sản phẩm” và “Loại máy” mà bạn đang sử dụng.

Bước 3: Điền số máy và tải lên ảnh chụp phần số máy của thiết bị.

Bước 4: Nhập chính xác “Số điện thoại” và “Mã xác nhận” ở ngay bên dưới.

Bước 5: Nhấn “Đăng ký” để hoàn tất việc kích hoạt bảo hành điện tử Hitachi.

Qua hotline

Khách hàng liên hệ trực tiếp đến tổng đài 18006560 (hoàn toàn miễn phí) để nhờ nhân viên kích hoạt bảo hành điện tử của sản phẩm Hitachi.

Tra cứu bảo hành Hitachi

Tương tự như với cách đăng ký bảo hành Hitachi, bạn cũng có thể liên hệ đến tổng đài hoặc tra cứu thông tin trực tiếp tại website Hitachi thông qua đường link này:

Tra cứu bảo hành điện tử Hitachi
Tra cứu bảo hành điện tử Hitachi

Bước 1: Chọn “Loại sản phẩm” và “Loại máy” cần tra cứu thời hạn bảo hành.

Bước 2: Nhập chính xác “Số máy” và nhấn “Kiểm tra” để hoàn tất.

Nếu thông tin bạn nhập khớp với thông tin trên hệ thống thì phần mềm sẽ hiển thị thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm và những thông tin khác có liên quan.

Lời kết

Hiểu rõ bảo hành điện tử Hitachi sẽ giúp các bên liên quan vừa đảm bảo được quyền lợi của mình lại vừa tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình bảo hành sản phẩm.

Nếu bạn muốn áp dụng loại tem bảo hành điện tử cho sản phẩm của mình thì hãy liên hệ với WinTem ngay hôm nay để có được mức giá ưu đãi nhất nhé!

Tìm hiểu thêm: Cách đăng ký và tra cứu bảo hành điện tử Hafele chính xác?

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *