3 cách kích hoạt bảo hành điện tử Hòa Phát nhanh nhất

Bảo hành điện tử Hòa Phát

Để bảo đảm lợi ích của mình khi sản phẩm xảy ra bất kỳ trục trặc hay vấn đề nào, người dùng cần kích hoạt bảo hành điện tử Hòa Phát ngay khi vừa mua hàng. Vậy làm sao để kích hoạt bảo hành Hòa Phát? Có cách nào để tra cứu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm không?

Nếu bạn đang có những thắc mắc trên thì hãy để WinTem giúp bạn giải đáp thông qua bài viết ngày hôm nay nhé!

Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.

Chính sách bảo hành điện tử Hòa Phát

Tất cả sản phẩm của Hòa Phát như điều hòa, tủ lạnh, tủ đông, tủ mát đều được bảo hành điện tử 24 tháng tính từ ngày mua nhưng không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời gian nào đến trước.

Sản phẩm máy làm mát không khí được bảo hành điện tử lên đến 18 tháng, bảo hành động cơ lên đến 30 tháng tính từ ngày sản xuất.

Trong thời gian còn bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí tai các trung tâm bảo hành của Hòa Phát trên toàn quốc nếu hư hỏng là do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử Hòa Phát.

Thời hạn bảo hành điện tử Hòa Phát
Thời hạn bảo hành Hòa Phát

Trường hợp không được bảo hành điện tử Hòa Phát

Một vài trường hợp dưới đây sẽ không được Hòa Phát bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, lắp đặt không theo hướng dẫn của nhà sản xuất, sử dụng sai chức năng hoặc sai hiệu điện thế quy định.
  • Sản phẩm hư hỏng do bị hóa chất ăn mòn, sử dụng trên tàu xe, bảo quản ở môi trường không phù hợp hoặc để động vật, côn trùng lạ xâm nhập vào bên trong.
  • Sản phẩm bị hỏng do thiên tai, sấm sét, lũ lụt,… hoặc do các sự kiện bất khả kháng khác.
  • Số máy, số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau hoặc đã bị chỉnh sửa, tẩy xóa.
  • Mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành điện tử không hợp lệ.
  • Các bộ phận trong máy đã bị thay đổi hoặc sửa chữa ở những nơi không thuộc hệ thống bảo hành của Hòa Phát.

Lưu ý: khách hàng nên điền đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành ngay khi mua hàng và xuất trình phiếu khi có yêu cầu bảo hành (phiếu bảo hành hợp lệ là phiếu ghi đầy đủ thông tin, không bị rách, nát, cạo, sửa hoặc tẩy xóa).

Xem thêm: Hướng dẫn tra cứu ngày kích hoạt bảo hành điện tử Iphone

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành Hòa Phát

Để giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng, Hòa Phát đã triển khai hình thức “bảo hành điện tử”. Đây là loại hình bảo hành mới nhằm chăm sóc khách hàng tốt hơn, hiệu quả hơn.

Đối với khách hàng

Khách hàng vui lòng tham khảo một trong ba cách sau để kích hoạt bảo hành:

Cách 1: Tin nhắn SMS

Bước 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp:

“HPG_Serial sản phẩm_Tên khách hàng_Số điện thoại khách hàng_Tỉnh_Huyện”

Trong đó: _ là khoảng trắng

Bước 2: Gửi đến tổng đài 8100 (cước phí 1000đ/tin nhắn).

Lưu ý: sản phẩm điều hòa chỉ cần nhập số serial của cục lạnh.

Cách 2: Website bảo hành

Kích hoạt bảo hành điện tử Hòa Phát
Kích hoạt bảo hành Hòa Phát

Bước 1: Khách hàng truy cập website bảo hành chính thức của Hòa Phát theo đường link này.

Bước 2: Chọn phần “Kích hoạt bảo hành” để tiến hành kích hoạt bảo hành điện tử của sản phẩm.

Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin như: serial sản phẩm, tên, số điện thoại, địa chỉ,.. vào các ô trống phù hợp.

Bước 4: Nhấn “Kích hoạt” để hoàn tất.

Cách 3: Tổng đài CSKH

Khách hàng liên hệ đến tổng đài 1800 1022 để nhân viên hỗ trợ bạn kích hoạt bảo hành điện tử Hòa Phát một cách nhanh chóng.

Đối với nhân viên kỹ thuật hoặc điểm bán hàng

Bước 1: Đăng ký tài khoản bằng các cách sau:

  • Truy cập website bảo hành điện tử Hòa Phát theo đường link này.
  • Liên hệ tổng đài 1800 1022.

Bước 2: Kích hoạt bảo hành Hòa Phát.

Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây:

“HPG_Tên đăng nhập_Serial sản phẩm_Tên khách hàng_Số điện thoại khách hàng_Tỉnh_Huyện” và gửi 8100 (cước phí 1000đ/tin nhắn).

Trong đó:

  • _ : là khoảng trắng
  • Tên đăng nhập: là tên đăng nhập của tài khoản đã đăng ký ở bước 1 (do nhân viên kỹ thuật hoặc đại lý đã đăng ký trên hệ thống).

Ví dụ: HPG WIN 123456789 Nguyen 0933760246 BinhDuong DiAn gửi 8100.

Cách 2: Liên hệ đến tổng đài 1800 1022 để nhân viên hỗ trợ và kích hoạt bảo hành điện tử Hòa Phát.

Hướng dẫn tra cứu bảo hành điện tử Hòa Phát

Sau khi đã kích hoạt bảo hành, nếu bạn muốn kiểm tra thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm thì có thể thực hiện theo một trong hai cách sau:

Qua website

Tra cứu bảo hành điện tử Hòa Phát
Tra cứu bảo hành điện tử Hòa Phát

Bước 1: Truy cập website bảo hành Hòa Phát theo đường link này.

Bước 2: Nhập chính xác số serial của sản phẩm (đối với máy điều hòa thì chỉ nhập số serial của dàn lạnh) vào ô “Tra cứu bảo hành”.

Nếu sản phẩm không hiện thời hạn và thông tin bảo hành thì tức là sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử hoặc không tồn tại.

Ngược lại, nếu sản phẩm bạn đã kích hoạt bảo hành điện tử thì màn hình sẽ hiển thị thời gian và thông tin bảo hành của sản phẩm.

Qua tổng đài

Khách hàng liên hệ qua tổng đài CSKH của Hòa Phát qua số 1800 1022, sau đó cung cấp Serial Number của sản phẩm để nhân viên kiểm tra thời hạn bảo hành.

Lời kết

Thông qua bảo hành điện tử Hòa Phát, nhiều thủ tục phức tạp đã bị lược bỏ để đem lại sự tiện ích hơn cho người sử dụng. Nếu bạn cũng muốn khách hàng của mình có trải nghiệm tương tự như vậy thì hãy liên hệ với WinTem theo thông tin dưới đây để in tem bảo hành điện tử nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *