Nếu bạn đang sử dụng sản phẩm của INAX thì việc hiểu rõ dịch vụ bảo hành điện tử INAX là cực kỳ quan trọng và cần thiết. Hôm nay, WinTem sẽ cung cấp những thông tin hữu ích liên quan đến chủ đề này để bạn có được những thông tin hữu ích.
Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.
Mục Lục Bài Viết
Phạm vi áp dụng bảo hành điện tử INAX
Bảo hành INAX được áp dụng theo phạm vi dưới đây:
- Đại lý của INAX trên toàn quốc.
- Kênh bán hàng online – bộ phận bán hàng tại các siêu thị.
Thời gian bảo hành điện tử INAX
Thời gian bảo hành các sản phẩm của INAX được quy định chi tiết như sau
Sản phẩm | Thời gian bảo hành |
Phần sứ: thân bệt, chậu, tiểu nam và két nước) | 10 năm |
Phụ kiện của phần sứ | 02 năm |
Nắp bàn cầu tự động | 01 năm |
Bàn cầu Satis & Regio | 02 năm |
Vòi chậu, sen tắm và van xả | 02 năm |
Bồn tắm bao gồm phụ kiện | 02 năm |
Các sản phẩm phụ kiện khác | 02 năm |
Bình nước nóng gián tiếp | |
Bình chứa nước và thanh đốt | 05 năm |
Mạch điều khiển và phần vỏ | 02 năm |
Bình nước nóng trực tiếp | 02 năm |
Tủ chậu | 01 năm |
Quy định bảo hành điện tử INAX
Sản phẩm được bảo hành nếu Phiếu bảo hành/Hóa đơn mua hàng có đầy đủ thông tin.
INAX sẽ bảo hành sản phẩm miễn phí trong gian bảo hành nếu máy bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
Đại diện ủy quyền của nhà sản xuất sẽ kiểm tra và quyết định bảo hành bằng cách sửa chữa hay thay mới sản phẩm/phụ kiện bị hư hỏng nếu hư hỏng đó xảy ra trong điều kiện sản phẩm được lắp đặt, sử dụng và bảo trì theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Bảo hành điện tử INAX chỉ áp dụng đối với người mua đầu tiên với các loại chứng từ hợp lệ được cung cấp khi mua hàng.
Công trình công cộng với tần suất sử dụng cao không thuộc diện bảo hành này mà căn cứ vào hợp đồng bảo hành riêng do khách hàng yêu cầu hoặc được quy định cụ thể trong hợp đồng cung cấp hàng hóa.
Những trường hợp không được INAX bảo hành điện tử
Không có Phiếu bảo hành/Hóa đơn mua hàng hoặc bị mất.
Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, không điền đầy đủ thông tin, đã bị tẩy xóa hoặc tách rời.
Hư hỏng do khách hàng tự ý tháo ra dể chỉnh sửa, sử dụng sai mục đích, không bảo trì đầy đủ hoặc các bộ phận được thay thế bởi sản phẩm/phụ kiện không do INAX cung cấp.
Hư hỏng do việc lắp đặt và sử dụng sản phẩm trong môi trường có yếu tố ăn mòn (môi trường kiềm, muối, axit).
Các bộ phận bị ăn mòn, lão hóa theo thời gian như pin, vòng đệm, lưới lọc,…
Lỗi ngoại quan phát sinh trong quá trình sử dụng như xước, mòn, giảm độ bóng, …
Lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước không đạt tiêu chuẩn.
Hư hỏng do sự kiện bất khả kháng như thiên tai, cháy nổ,…
Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bị ngoại lực tác động.
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành INAX.
Sản phẩm sứ, bàn cầu hư hỏng do:
- Không có hệ thống thoát nước phù hợp, lắp ráp không đúng chỉ dẫn của nhà cung cấp.
- Không có hệ thống thông hơi phù hợp, cố ý hoặc vô ý làm rơi vật lạ dẫn đến tắc nghẽn đường thoát.
- Bị nứt vỡ không tuân theo hướng dẫn lắp ráp của nhà sản xuất.
Tự ý thay thế linh kiện, phụ kiện mà không do nhà sản xuất cung cấp hoặc chỉ định.
Sản phẩm có nhãn hiệu INAX nhưng không rõ xuất xứ hoặc được nhập khẩu mà không thông qua đại diện ủy quyền của INAX.
Cách nhận biết tem bảo hành điện tử INAX
Tem được dán trên sản phẩm của INAX vừa có tác dụng chống hàng giả lại vừa kích hoạt bảo hành điện tử một cách tự động.
Tem INAX có màu xanh sáng bóng giống như màu của logo và có lớp phủ cào tráng bạc bên trên. Tem chỉ sử dụng được một lần duy nhất, khi bóc ra thì tem sẽ bị vỡ và không thể sử dụng lại được nữa.
Bạn có thể nhận biết tem INAX chính hãng qua các cách dưới đây:
- Nhận biết bằng mắt thường: logo INAX rõ nét, không mờ, không nhòe, chữ sắc nét, màu nền đồng nhất với màu của logo.
- Công nghệ nước: Thoa nước lên icon hình điện thoại thu nhỏ, nếu là tem chính hãng thì icon sẽ biến mất và chỉ hiện ra khi lau nước đi.
- Công nghệ phát sáng: chiếu đèn tia cực tím lên tem, phần khung từ màu xanh nhạt sẽ biến thành màu đỏ.
- Tin nhắn SMS: soạn tin nhắn theo cú pháp và gửi đến tổng đài để xác định sản phẩm có phải là hàng chính hãng hay không.
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành INAX
Cách kích hoạt bảo hành INAX được thực hiện thông qua công nghệ SMS:
Bước 1: Cào lớp phủ bạc trên bề mặt tem để lấy mã số bảo mật.
Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp “INAX<mã số>” và gửi đến tổng đài 8077.
Ngoài kích hoạt bảo hành điện tử, cách này còn giúp bạn xác thực hàng chính hãng INAX.
Lưu ý khi bảo hành điện tử INAX
Trước khi yêu cầu dịch vụ bảo hành INAX, quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn lắp đặt và sử dụng sản phẩm, tìm hiểu các vấn đề thường gặp tại website này.
Khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, quý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin sau:
- Mã số sản phẩm đã mua, ngày mua hàng, nơi mua hàng.
- Mô tả ngắn gọn sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Cung cấp chính xác địa chỉ, số điện thoại để nhân viên có thể hỗ trợ bảo hành cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Lời kết
Trên đây là tất cả thông tin liên quan đến bảo hành điện tử INAX. Có thể thấy rằng bảo hành điện tử nói chung và bảo hành INAX nói riêng đã đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không triển khai tem bảo hành điện tử cho sản phẩm của mình? Hãy liên hệ với WinTem để bắt tay vào thực hiện ngay hôm nay nhé!
Đọc thêm: Kích hoạt bảo hành điện tử JBL thông qua website và tin nhắn