Nội dung cụ thể của bảo hành điện tử Kalite là gì? Có những cách nào để kích hoạt và tra cứu bảo hành Kalite?
Hãy cùng WinTem đi tìm câu trả lời cho các câu hỏi trên thông qua bài viết ngày hôm nay nhé!
Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.
Mục Lục Bài Viết
Phạm vi bảo hành điện tử Kalite
Tất cả sản phẩm được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi UKG.
Thời hạn bảo hành điện tử Kalite
Thời hạn bảo hành Kalite sẽ căn cứ vào thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử hoặc dựa vào hệ thống bảo hành của UKG hoặc chứng từ, hóa đơn mua hàng.
Trường hợp sản phẩm không có bảo hành điện tử hoặc chưa được kích hoạt thì sản phẩm vẫn sẽ được bảo hành miễn phí nếu còn trong thời hạn bảo hành.
Thời hạn bảo hành Kalite sẽ được tính như sau:
Thời hạn bảo hành = Ngày sản xuất + Thời gian bảo hành + 6 tháng.
Sản phẩm được UKG phân phối sẽ được bảo hành theo thời gian sau:
STT | Dòng sản phẩm | Tên sản phẩm | THỜI GIAN BẢO HÀNH THAY ĐỔI MỚI NHẤT |
1 | Nồi chiên hơi nước | Steam 7, Steam Star, Steam X, Steam Pro | 24 Tháng |
2 | Nồi chiên không dầu
|
KL-1200, KL – 1500 | 24 Tháng |
Q10, Q6, Q8, Q5 | 12 Tháng | ||
3 | Máy làm sữa hạt KALITE | KL-950, KCB4741 | 24 Tháng |
4 | Máy ép chậm
|
KL-530, KL-531, KL-550 | 12 Tháng |
KL-565, KL-598, KL-599 | 24 Tháng | ||
5 | Bếp điện từ đôi | KL-3800, KL-3900 | 24 Tháng |
6 | Nồi cơm điện từ | KL-618, KL-619, KL-620 | 12 Tháng |
7 | Nồi áp suất | KL-636, KPC5841 | 12 Tháng |
8 | Bộ bình thủy, ấm siêu tốc | KL-888, KL-301 | 12 Tháng |
9 | Nồi cao tầng | KALITE GALAXY | 24 Tháng |
10 | Bộ nồi | KL-333, KL-336, KL-339 | 24 Tháng |
11 | Chảo | KL-326 | 24 Tháng |
12 | Nồi lẩu nướng | KL-666 | 12 Tháng |
13 | Máy xay sinh tố cầm tay | KEB 4111, KEB 4112 | 12 Tháng |
14 | Máy xay sinh tố | KEB 4171 | 24 Tháng |
Thời hạn sửa chữa, bảo hành Kalite
Thời gian sửa chữa được quy định chi tiết như sau:
Áp dụng với trung tâm bảo hành
Đối với sản phẩm bảo hành tại trung tâm
Thời gian sửa chữa trung bình là 02 ngày và không quá 07 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt
Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà
Thời hạn kiểm tra và bảo hành sản phẩm là 24 giờ và không quá 72 giờ tính từ lúc khách hàng gọi điện đến trung tâm và xác lập cuộc hẹn.
Áp dụng với trung tâm bảo hành ủy quyền
Đối với sản phẩm bảo hành tại trung tâm bảo hành ủy quyền
Thời gian sửa chữa trung bình là 03 ngày và không quá 10 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt.
Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà
Thời hạn kiểm tra và bảo hành là 03 ngày và không quá 05 ngày làm việc đối với trường hợp đặc biệt.
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm Kalite được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi UKG.
- Lỗi kỹ thuật phát sinh trong thời gian còn bảo hành.
- Sản phẩm không thuộc phạm vi ngoài bảo hành.
- Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành điện tử Kalite.
- Sản phẩm Kalite hết thời gian bảo hành.
- Sản phẩm không có số serial hoặc tem niêm phong của UKG, nhà sản xuất bị rách.
- Sản phẩm được sử dụng cho mục đích thương mại hoặc mục đích khác không phải tiêu dùng hàng ngày.
- Sản phẩm được sửa chữa, thay đổi bởi những đơn vị không thuộc trung tâm bảo hành UKG.
- Sản phẩm bị hỏng do hao mòn tự nhiên, không được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ, bị côn trùng, động vật xâm nhập vào bên trong.
- Hư hỏng do thiên tai hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Vận chuyển, bảo dưỡng, bảo quản sản phẩm không đúng cách hoặc sử dụng ở những môi trường không phù hợp.
- Hư hỏng do kết hợp với phụ kiện, sản phẩm không chính hãng.
Kích hoạt bảo hành điện tử Kalite
Xem thêm ứng dụng mã code tìm hiểu tem truy xuất nguồn gốc công nghệ QR Code
Bằng một trong các cách dưới đây, bạn có thể kích hoạt bảo hành Kalite ngay tại nhà:
Thông qua app
Bước 1: Tải và cài đặt app UKG từ CH Play (Android) hoặc App Store (iOS).
Bước 2: Mở app và chọn “Kích hoạt bảo hành”, điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và số serial trên tem bảo hành sản phẩm.
Bước 3: Nhấn “Kích hoạt” để hoàn tất.
Thông qua SMS
Soạn tin nhắn theo cú pháp: “UKG_Serial” và gửi đến tổng đài 8077 (1000đ/tin nhắn), trong đó “_” là khoảng trắng, serial là dãy số được in trên tem và dán trên thân sản phẩm.
Thông qua website
Bước 1: Scan mã QR ở trên tem bảo hành để truy cập website bảo hành điện tử Kalite. Bạn cũng có thể truy cập website bảo hành thông qua đường link này.
Bước 2: Điền thông tin liên lạc và số serial, nhấn “Kích hoạt” để gửi yêu cầu bảo hành đến hệ thống.
Tra cứu bảo hành điện tử Kalite
Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần xem thời hạn bảo hành của sản phẩm thì có thể sử dụng một trong những cách sau:
Thông qua app
Bước 1: Mở app và chọn mục “Tra cứu bảo hành”.
Bước 2: Điền thông tin vào các mục cần thiết như “Tên khách hàng”, “SĐT khách hàng”, “Số serial”.
Bước 3: Nhấn “Tra cứu” để xem thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
Thông qua SMS
Soạn tin nhắn theo cú pháp: UKG_TC_Serial và gửi đến tổng đài 8077.
Thông qua website
Truy cập website tra cứu bảo hành theo đường link này và điền đầy đủ thông tin, số serial để xem thời hạn bảo hành.
Thông qua tổng đài
Khách hàng liên hệ đến tổng đài CSKH 1900 1850 để nhân viên hỗ trợ bạn kích hoạt hoặc tra cứu thời hạn bảo hành điện tử Kalite.
Lời kết
Bảo hành điện tử Kalite không chỉ giúp người dùng bảo vệ quyền lợi của mình mà còn hỗ trợ đại lý, nhà phân phối triển khai hoạt động bảo hành một cách hiệu quả hơn.
Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn chưa ứng dụng bảo hành điện tử thì hãy liên hệ với WinTem ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết hơn nhé!
Điện thoại: 0283 6366 999 – Hotline: 0933 760 246
Xem thêm: WinTem in tem bảo hành uy tín