Bảo hành điện tử Kangaroo là gì? Nội dung cụ thể của bảo hành Kangaroo ra sao? Làm sao để biết được thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm. Hãy cùng WinTem trả lời các câu hỏi này qua bài viết ngày hôm nay nhé!
Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.
Mục Lục Bài Viết
Thời hạn bảo hành điện tử Kangaroo
Thương hiệu Kangaroo luôn quan tâm, chú trọng đến cảm nhận và trải nghiệm của người dùng. Vì vậy, thương hiệu đã có rất nhiều sản phẩm chất lượng với giá thành và chính sách bảo hành vô cùng tốt.
Tất cả sản phẩm thuộc thương hiệu và được phân phối chính thức bởi Kangaroo sẽ được bảo hành điện tử theo thời gian được quy định của hãng.
Thời hàng bảo hành điện tử thường là 12 tháng hoặc 24 tháng tính từ ngày mua sản phẩm. Hoặc từ 18 đến 24 tháng tính từ ngày sản xuất được ghi trên sản phẩm.
Điều kiện bảo hành Kangaroo
Sản phẩm sẽ được bảo hành điện tử Kangaroo nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm Kangaroo còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm có đầy đủ thông tin như kiểu máy, số serial, ngày sản xuất,…
- Kiểu máy (model) và số máy (số serial) trên sản phẩm phải trùng với thông tin trên hệ thống tra cứu bảo hành điện tử của Kangaroo.
- Sản phẩm bị hư hỏng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
- Sản phẩm chỉ sử dụng trong gia đình.
- Tem bảo hành điện tử phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
Lưu ý:
- Phạm vi bảo hành điện tử có thể được giới hạn theo những điều khoản đặc biệt được in trên tem bảo hành, sản phẩm hoặc trên sách hướng dẫn sử dụng phù hợp với quy định của công ty.
- Những linh kiện tiêu hao như lõi lọc, thanh magie,… không thuộc diện được bảo hành.
- Những linh kiện thay thế ngoài bảo hành (có tính phí) mà không thuộc linh kiện tiêu hao thì sẽ được bảo hành 03 tháng tính từ ngày thay thế với điều kiện là lỗi hỏng do chất lượng của chính linh kiện đó.
- Những linh kiện quan trọng có thể có thời hạn bảo hành điện tử khác với thời hạn bảo hành thông thường. Các thông tin này sẽ được in chi tiết trong sách Hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.
Điều kiện từ chối bảo hành điện tử Kangaroo
Nếu sản phẩm thuộc những trường hợp dưới đây thì sẽ bị từ chối bảo hành điện tử:
- Sản phẩm không được Kangaroo sản xuất, lắp ráp, phân phối và kinh doanh.
- Sản phẩm được dùng ngoài phạm vi gia đình.
- Sản phẩm, linh kiện thuộc diện khuyến mãi.
- Tem niêm phong, tem bảo hành điện tử không còn nguyên vẹn, số serial của sản phẩm bị mờ hoặc không rõ các ký tự.
- Sản phẩm đã được sửa chữa tại những nơi không thuộc hệ thống bảo hành của Kangaroo hoặc không phải là kỹ thuật viên được Kangaroo ủy quyền sửa chữa.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng cách và kỹ thuật.
- Sản phẩm bị hỏng do những nguyên nhân đặc biệt như thiên tai, lũ lụt, sét đánh,…
- Sản phẩm không dùng điện không thuộc diện được bảo hành điện tử Kangaroo.
Các loại dịch vụ bảo hành điện tử
Sửa chữa tại nhà
Để yêu cầu dịch vụ sửa chữa tại nhà, khách hàng vui lòng gọi đến Trung tâm thông tin khách hàng qua tổng đài 1900 5555 66. Kỹ thuật viên ủy quyền của Kangaroo sẽ liên lạc với khách hàng trong thời gian sớm nhất và tiến hành sửa chữa sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
Sửa chữa tại Trung tâm bảo hành
Khách hàng liên hệ tổng đài 1900 5555 66 để được nhân viên hỗ trợ và hướng dẫn chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành Kangaroo gần nhất. Khách hàng chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ liên quan đến sản phẩm cần bảo hành điện tử Kangaroo trước khi chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành.
Sửa chữa ngoài bảo hành
Sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng đối với những sản phẩm đã hết thời gian bảo hành hoặc thuộc diện từ chối bảo hành.
Khách hàng là người chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành.
Các sản phẩm không thuộc Kangaroo sẽ bị từ chối sửa chữa, thay thế linh kiện,…
Hướng dẫn kiểm tra bảo hành điện tử Kangaroo
Để tra cứu chính xác thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, bạn có thể tham khảo 1 trong 2 cách sau để thực hiện:
Qua tổng đài
Khách hàng gọi điện đến trung tâm bảo hành của Kangaroo thông qua tổng đài 1900 5555 66 để nhân viên kiểm tra bảo hành điện tử Kangaroo và thông báo.
Với cách này, bạn có thể nhờ nhân viên hỗ trợ các thắc mắc khác có liên quan đến sản phẩm.
Qua website
Nếu bạn muốn tự mình kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm thì có thể tham khảo các bước dưới đây để thực hiện:
Bước 1: Truy cập website bảo hành chính thức của Kangaroo.
Bước 2: Chọn phần Tra cứu hạn bảo hành.
Bước 3: Nhập số serial, số điện thoại và mã xác nhận, chọn “Tra cứu thông tin” để xem thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm.
Lời kết
Bảo hành điện tử Kangaroo hỗ trợ người tiêu dùng khi sản phẩm gặp bất kỳ trục trặc hay hỏng hóc nào. Qua đó khiến họ trung thành và vững tin hơn vào thương hiệu.
Nếu bạn cũng muốn triển khai loại tem bảo hành điện tử này cho sản phẩm của mình thì hãy liên hệ với WinTem ngay hôm nay nhé!
Đọc thêm: 3 cách kiểm tra bảo hành điện tử tivi LG nhanh nhất