Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử Karofi đầy đủ chi tiết

Bảo hành điện tử Karofi

Biết về bảo hành điện tử Karofi sẽ giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi của mình trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Nếu bạn đang tìm hiểu về chủ đề này thì hãy đồng hành cùng WinTem trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.

Thời gian bảo hành điện tử Karofi

Thời gian bảo hành Karofi được tính từ ngày mua sản phẩm (dựa theo hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành hợp lệ) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử tùy theo thời gian nào đến trước nhưng không vượt quá thời gian bảo hành tính từ ngày xuất kho.

Thời gian bảo hành cụ thể như sau:

Sản phẩm Loại sản phẩm/linh kiện Thời hạn bảo hành theo
Ngày mua hàng Ngày xuất kho
Máy lọc nước Linh kiện thuộc hệ thống phần điện (trừ đèn UV) 36 tháng 48 tháng
Nguồn, đèn UV 12 tháng 18 tháng
Vòi cổ ngỗng và bình áp 12 tháng 18 tháng
Màng RO 1 tháng
Lõi lọc tiêu hao, màng lọc và các linh kiện khác Không bảo hành
Cây nước nóng lạnh Linh kiện thuộc hệ thống phần điện 24 tháng 30 tháng
Block cây nước nóng lạnh 24 tháng 26 tháng
Linh kiện lõi lọc tiêu hao và các linh kiện khác Không bảo hành
Máy lọc không khí, thiết bị diệt khuẩn, quạt điều hòa 24 tháng 30 tháng
Quạt cây, đồ điện gia dụng và các sản phẩm khác 24 tháng 30 tháng

Phạm vi bảo hành điện tử Karofi

Địa điểm bảo hành

  • Sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí, thiết bị diệt khuẩn, quạt điều hòa được bảo hành tại nhà trên toàn quốc.
  • Sản phẩm quạt cây, đồ điện gia dụng và những sản phẩm khác:
  • Khách hàng sinh sống tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh được bảo hành tại nhà.
  • Khách hàng sinh sống tại các tỉnh/TP khác được bảo hành tại điểm bán hoặc gửi về Trung tâm bảo hành tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

Phạm vi sản phẩm bảo hành

Toàn bộ sản phẩm được sản xuất, phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Karofi.

Điều kiện bảo hành điện tử Karofi
Điều kiện bảo hành điện tử Karofi

Điều kiện bảo hành điện tử Karofi

Tùy vào từng trường hợp mà bạn có thể được Karofi bảo hành miễn phí hoặc không:

Trường hợp bảo hành điện tử Karofi miễn phí

Sản phẩm là hàng chính hãng Karofi, trường hợp hàng giả, hàng nhái sẽ không được hỗ trợ bảo hành.

Thời gian bảo hành Karofi theo quy định ở bảng trên, đã kích hoạt bảo hành điện tử hoặc có hóa đơn mua hàng hợp lệ. Tên model và số seri của sản phẩm phải khớp với hóa đơn mua hàng.

Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị bóp méo hoặc biến dạng bởi ngoại lực.

Linh kiện thuộc hệ thống linh kiện điện.

Trường hợp không được Karofi bảo hành hoặc bảo hành tính phí

Sản phẩm Karofi hết thời gian bảo hành điện tử.

Linh kiện hao mòn theo thời gian như lõi lọc, màng lọc,…

Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách, không tuân theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh hoặc hao mòn do môi trường gây ra.

Sản phẩm bị hỏng do động vật, côn trùng như chuột, gián, kiến,… chui vào trong.

Sản phẩm bị cong, rạn nứt, bể trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

Sản phẩm bị hỏng do sử dụng nguồn điện không phù hợp, dao động vượt quá khả năng cho phép 220V ± 10V hoặc tự ý thay đổi thiết kế dây nguồn.

Sản phẩm bị hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc mà không có sự giám sát bởi kỹ thuật viên của công ty.

Sản phẩm không có tem niêm phong hoặc có nhưng đã bị tẩy xóa, có dấu hiệu mở sản phẩm trong lần yêu cầu bảo hành đầu tiên.

Hư hỏng liên quan đến việc sử dụng phụ kiện không phù hợp.

Linh kiện rỉ sét, bạc màu hoặc hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

Kích hoạt bảo hành điện tử Karofi

Để được bảo hành sản phẩm khi gặp sự cố, bạn cần kích hoạt bảo hành điện tử Karofi trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua sản phẩm bằng các cách sau:

Gửi tin nhắn SMS

Bảo hành điện tử Karofi qua tin nhắn
Bảo hành điện tử Karofi qua tin nhắn

Bạn vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp sau để kích hoạt bảo hành Karofi:

“KHBH<dấu cách>Mã kích hoạt bảo hành” gửi 8079 (tem mới áp dụng 11/2022).

“XT<dấu cách>Mã số thẻ cào” gửi 7039 (tem cũ áp dụng 08/2019).

Cước phí là 1000đ/tin nhắn (có thể thay đổi theo mức giá quy định của từng nhà mạng).

Khách hàng vui lòng cào lớp phủ trên tem chống hàng giả để lấy Mã số và kích hoạt theo hướng dẫn.

App Karofi

App bảo hành Karofi 365
App bảo hành Karofi 365

Tải ứng dụng Karofi 365 về máy và đăng ký bảo hành Karofi theo hướng dẫn của hệ thống.

Website

Bảo hành Karofi qua website
Bảo hành Karofi qua website

Bước 1: Truy cập website bảo hành chính thức của Karofi bằng đường link này.

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin để kích hoạt bảo hành Karofi:

  • Họ tên
  • Email
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ
  • Ngày mua hàng
  • Mã bảo hành,…

Bước 3: Tích vào ô “Tôi không phải là người máy” và nhấn “Gửi đăng ký bảo hành” để hoàn tất việc đăng ký.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ kỹ thuật viên lắp đặt kích hoạt bảo hành của sản phẩm.

Trong một số trường hợp, đại lý sẽ chủ động kích hoạt bảo hành điện tử Karofi và chịu trách nhiệm theo dõi máy trong suốt quá trình sử dụng.

Lưu ý:

Không đăng ký bảo hành Karofi đúng quy định sẽ ảnh hưởng tới chính quyền lợi bảo hành của khách hàng sau này.

Trường hợp khách hàng chưa đăng ký bảo hành Karofi thì thời gian bảo hành sẽ được tính theo hóa đơn mua hàng hợp lệ, ngày sản xuất hoặc phiếu bảo hành của Karofi.

Lời kết

Hy vọng bài viết hôm nay đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về bảo hành điện tử Karofi.

Bảo hành điện tử đã và đang là một xu hướng phát triển trong dịch vụ chăm sóc khách hàng hiện nay.

Nếu bạn cần triển khai tem bảo hành điện tử cho sản phẩm của mình hoặc có bất kỳ thắc mắc nào liên quan thì hãy liên hệ với WinTem theo thông tin dưới đây để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé!

Xem thêm: Điều kiện, hình thức và thời gian bảo hành điện tử Lazada

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *