Bảo hành điện tử Malloca là gì? Làm sao để kích hoạt và tra cứu bảo hành Malloca? Nếu bạn đang có những thắc mắc này thì hãy cùng WinTem đi tìm câu trả lời thông qua bài viết ngày hôm nay nhé!
Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.
Mục Lục Bài Viết
Thời hạn bảo hành điện tử Malloca
Thời hạn bảo hành Malloca được tính từ ngày mua trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm.
Lưu ý:
- Khách hàng nên yêu cầu bên bán cung cấp phiếu bảo hành và hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm, hoặc yêu cầu kích hoạt bảo hành điện tử cho mình.
- Khách hàng cũng có thể kích hoạt bảo hành điện tử Malloca tại nhà thông qua website để đảm bảo quyền lợi và thời hạn bảo hành được chính xác.
Thời gian bảo hành Malloca được quy định cụ thể như sau:
- Thiết bị bếp, lò nướng, lò vi sóng, lò hấp, máy pha cà phê, máy rửa chén, máy sấy chén, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy,… có thời hạn bảo hành là 36 tháng tính từ ngày mua.
- Nồi chảo inox, nồi chiên không dầu, bếp điện từ để bàn có thời hạn bảo hành là 16 tháng tính từ ngày mua.
- Một số dụng cụ bếp khác như máy làm trứng cuộn, lò nướng xiên,… có thời hạn bảo hành là 06 tháng tính từ ngày mua.
Quy định bảo hành điện tử Malloca
Để đảm bảo quyền lợi và lợi ích của mình, bạn nên xem qua những quy định của Malloca về chế độ bảo hành:
Trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm Malloca chưa kích hoạt bảo hành điện tử hoặc không có phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành không đầy đủ thông tin hợp lệ, bị chỉnh sửa hoặc đã hết thời gian bảo hành.
- Sản phẩm bị hư do lắp đặt không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và không tuân theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư do bị rơi vỡ hoặc va đập mạnh.
- Hư hỏng do tự ý tháo lắp hoặc sửa chữa bởi những đơn vị không được Malloca ủy quyền.
- Hư hỏng do va chạm điện bên ngoài thiết bị.
- Hư hỏng do hóa chất ăn mòn và phá hủy kết cấu.
- Hư hỏng do thiên tai, ảnh hưởng của môi trường hoặc bảo quản không đúng cách.
- Hư hỏng do sử dụng nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép 220V + (-) 10V.
- Phụ kiện của sản phẩm bị hư do cơ học, động học và hóa học.
Trong thời gian bảo hành
- Sản phẩm được sửa chữa và thay thế phụ kiện miễn phí khi phụ kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
- Các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất thì sẽ được công ty sửa chữa tại nơi sử dụng sản phẩm hoặc phòng bảo hành.
- Khách hàng được bảo hành miễn phí nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất và sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Khách hàng phải mất phí bảo hành khi sản phẩm hư hỏng do người sử dụng hoặc sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm hỏng do sử dụng trong những môi trường đặc biệt.
- Phiếu bảo hành bị tẩy xóa hoặc không còn.
- Không còn tem bảo hành hoặc chưa đăng ký bảo hành điện tử Malloca.
Phạm vi ngoài bảo hành điện tử Malloca
Trường hợp khách hàng có yêu cầu sửa chữa ngoài bảo hành, Trung tâm CSKH Malloca sẽ có trách nhiệm sửa chữa sản phẩm cho khách hàng.
Khách hàng chỉ cần thanh toán các chi phí phát sinh thêm như thay thế linh kiện, còn chi phí kiểm tra và sửa chữa được miễn phí hoàn toàn.
Linh kiện, phụ kiện được thay thế sẽ có thời hạn bảo hành là 06 tháng kể từ ngày sửa chữa.
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử Malloca
Để kích hoạt bảo hành Malloca ngay tại nhà, bạn có thể lựa chọn một trong hai cách sau:
Kích hoạt bằng số serial
Bạn cần lấy số serial của sản phẩm (thường được dán trên sản phẩm hoặc thùng đựng sản phẩm) để sử dụng cách này.
Bước 1: Truy cập website bảo hành chính thức của Malloca theo đường link.
Bước 2: Nhập số serial của sản phẩm và mã xác nhận, chọn “Đăng ký”.
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và nhấn “Đăng ký”.
Khi kích hoạt thành công thì màn hình sẽ hiển thị một thông báo xác nhận.
Kích hoạt bằng mã QR
Bước 1: Truy cập website bảo hành của Malloca, chọn Quét mã QR (nên sử dụng điện thoại thông minh có camera).
Bước 2: Dùng camera của thiết bị để quét mã QR được dán trên sản phẩm hoặc thùng đựng.
Tra cứu bảo hành điện tử Malloca
Sau khi đã kích hoạt bảo hành điện tử của sản phẩm, khách hàng có thể theo dõi được tất cả thông tin liên quan như thời hạn bảo hành, tình trạng bảo hành, lịch sử bảo hành,…
Để tra cứu, khách hàng có thể dùng số serial hoặc số điện thoại:
Bước 1: Truy cập website tra cứu bảo hành Malloca theo đường link này.
Bước 2: Nhập số serial hoặc số điện thoại, nhập mã xác nhận và chọn “Tra cứu”.
Yêu cầu bảo hành điện tử Malloca
Khi sản phẩm cần bảo hành, bạn có thể làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập website yêu cầu bảo hành theo đường link này.
Bước 2: Nhập số serial hoặc số điện thoại, điền mã xác nhận và chọn “Tra cứu”.
Bước 3: Chọn sản phẩm cần bảo hành và nhấn “Yêu cầu bảo hành”.
Bước 4: Nhập đầy đủ thông tin của bạn và nhấn “Gửi”.
Màn hình sẽ hiển thị thông báo “Yêu cầu bảo hành thành công” nếu thông tin bạn cung cấp là hợp lệ.
Lời kết
Tương tự với tem bảo hành điện tử của các sản phẩm khác, bảo hành điện tử Malloca đem lại sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng.
Nếu bạn muốn khách hàng của mình có được trải nghiệm tương tự như vậy thì hãy liên hệ với WinTem ngay hôm nay để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!
Xem thêm: 3 cách kiểm tra bảo hành điện tử Oppo tiện lợi và chính xác