Biết cách kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử Mitsubishi sẽ giúp mọi người bảo đảm được quyền lợi của mình khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra trong quá trình sử dụng.
Trong bài viết hôm nay, WinTem sẽ cung cấp những cách kích hoạt bảo hành Mitsubishi vô cùng đơn giản để bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.
Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.
Mục Lục Bài Viết
Phạm vi bảo hành điện tử Mitsubishi
Tất cả sản phẩm được Mitsubishi Electric Việt Nam sản xuất và phân phối.
Thời hạn bảo hành điện tử Mitsubishi
Thời hạn bảo hành Mitsubishi được quy định chi tiết như sau:
STT | Tên sản phẩm | Thời gian bảo hành từ ngày mua | Thời gian bảo hành từ ngày xuất phiếu |
1 | Máy điều hòa không khí | 24 tháng | 30 tháng |
2 | Tủ lạnh | 24 tháng | 30 tháng |
3 | Quạt điện, quạt thông gió | 12 tháng | 18 tháng |
4 | Máy sấy tay | 12 tháng | 18 tháng |
5 | Máy hút ẩm | 24 tháng | 30 tháng |
6 | Sản phẩm khác | 12 tháng | 18 tháng |
Ngày mua hàng được xác định bằng hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn bán hàng theo quy định của nhà nước.
Trường hợp không chứng minh được ngày mua hàng thì thời hạn bảo hành sẽ không quá thời hạn bảo hành từ ngày xuất phiếu.
Quy định về bảo hành điện tử Mitsubishi
Tùy vào từng trường hợp mà bạn sẽ được Mitsubishi bảo hành miễn phí hoặc không:
Điều kiện được bảo hành miễn phí
- Sản phẩm Mitsubishi còn thời hạn bảo hành.
- Hư hỏng liên quan đến linh kiện hoặc lỗi của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin và xuất trình khi yêu cầu bảo hành.
- Số máy, loại máy trên phiếu bảo hành phải khớp với thông tin sản phẩm cần bảo hành.
Điều kiện không được bảo hành miễn phí
- Sản phẩm bị hư hỏng do rơi rớt, biến dạng trong quá trình vận chuyển.
- Hư hỏng do xảy ra những sự kiện bất khả kháng như lũ lụt, sấm sét, thiên tai,…
- Hư hỏng do sử dụng sản phẩm trong các điều kiện khắc nghiệt như nhiệt độ và độ ẩm quá cao, môi trường hóa chất độc hại, nguy hiểm,…
- Hư hỏng xảy ra do sử dụng không đúng điện áp hoặc nguồn điện chập chờn, không ổn định.
- Hư hỏng do quá trình lắp đặt không đúng kỹ thuật hoặc sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
- Hư hỏng xảy ra do động vật hoặc côn trùng xâm nhập vào bên trong.
Trường hợp bảo hành vô hiệu
Bảo hành vô hiệu xảy ra khi:
- Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không khớp với nhau hoặc đã bị tẩy xóa, thay đổi.
- Sản phẩm đã được thay thế linh kiện, sửa chữa ở những nơi không được Mitsubishi Việt Nam ủy quyền.
- Sản phẩm được sử dụng cho mục đích kinh doanh (hoạt động liên tục trong nhà hàng, khách sạn), cho thuê, trưng bày hoặc dùng thử tại các đại lý, cửa hàng.
- Không thực hiện bảo trì sản phẩm Mitsubishi định kỳ.
Trường hợp nằm ngoài bảo hành
- Sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ các loại phụ kiện sau: cánh quạt, vỏ máy, pin, nút nhấn, núm xoay, dây nguồn, phích cắm,…
- Bảo trì định kỳ hoặc thực hiện vệ sinh sản phẩm.
- Sản phẩm được sử dụng ở ngoài lãnh thổ Việt Nam.
Dịch vụ bảo hành tận nơi
Đối với những sản phẩm sau, Mitsubishi Electric Việt Nam sẽ thực hiện dịch vụ bảo hành tận nơi hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
- Tủ lạnh
- Quạt điện (bao gồm quạt trần, quạt đảo, quạt thông gió)
- Máy điều hòa nhiệt độ
- Máy sấy khô tay
- Máy hút ẩm
Xem thêm: Bảo hành điện tử Malloca là gì? Hướng dẫn kích hoạt tra cứu
Kích hoạt bảo hành điện tử Mitsubishi
Bạn có thể kích hoạt bảo hành Mitsubishi ngay tại nhà bằng một trong các cách sau:
Qua SMS
Để kích hoạt bảo hành điện tử Mitsubishi, bạn thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp sau:
“MHI_Số serial máy” gửi 8083
Trong đó:
- MHI: là mã của tin nhắn.
- _ : là khoảng trắng.
- Số serial máy: là dãy số được in trên dàn lạnh hoặc phiếu bảo hành.
VD: Số serial trên dàn lạnh điều hòa là 0933760246 thì bạn soạn tin nhắn theo cú pháp sau: MHI 0933760246 gửi 8083.
Tìm hiểu thêm: Tem chống giả công nghệ sms xác thực sản phẩm bằng cách nhắn tin 8077
Qua tổng đài
Liên hệ trực tiếp đến một trong hai tổng đài sau:
1800 9010 (TP.HCM) hoặc 1800 9020 (Hà Nội)
Thời gian làm việc: 8h – 17h từ thứ hai đến thứ sáu, 8h – 12h thứ bảy.
Qua đại lý bán hàng
Đối với trường hợp mua máy tại điểm bán, khách hàng có thể yêu cầu đại lý kích hoạt bảo hành điện tử Mitsubishi.
Sau khi lắp đặt và chạy thử, kỹ thuật viên sẽ lấy thông tin và kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm.
Hướng dẫn tra cứu bảo hành điện tử Mitsubishi
Để tra cứu bảo hành Mitsubishi, bạn có thể tham khảo các bước sau để thực hiện:
Bước 1: Truy cập website bảo hành chính thức của Mitsubishi theo đường link này.
Bước 2: Nhập “Số điện thoại” hoặc “Dùng model và Serial” để tra cứu bảo hành sản phẩm.
Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, hệ thống sẽ phản hồi lại thông tin trong thời gian sớm nhất.
Lời kết
Giống với bảo hành điện tử Mitsubishi, hầu hết các sản phẩm công nghệ hiện nay đều đã áp dụng loại hình bảo hành điện tử. Nếu bạn cũng muốn áp dụng loại bảo hành công nghệ cao này cho sản phẩm của mình thì WinTem sẽ là một đơn vị cực kỳ uy tín để hợp tác.
WinTem cam kết:
- Ứng dụng những công nghệ mới nhất để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.
- Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất đến khách hàng.
- Đưa ra mức giá hợp lý so với những đơn vị khác trên thị trường.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.
Hãy liên hệ với WinTem theo thông tin dưới đây để được nhân viên tư vấn cụ thể hơn nhé!
Xem thêm: Tem bảo hành điện tử là gì?