Tổng hợp lợi ích của bảo hành điện tử ngành nội thất ô tô

Bảo hành điện tử ngành nội thất ô tô

Bảo hành điện tử ngành nội thất ô tô đã và đang được triển khai dưới nhiều hình thức khác nhau như QR code, SMS, website, app,… Trong bài viết hôm nay, WinTem sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về vấn đề này.

Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.

Chế độ bảo hành điện tử ngành nội thất ô tô

Chế độ bảo hành điện tử cho nội thất ô tô bao gồm nhiều hạng mục khác nhau như nâng cấp, thay mới,… cho xe ô tô cần bảo hành, bảo trì.

Bạn có thể tham khảo một số chính sách bảo hành dưới đây để có được chế độ bảo hành điện tử phù hợp với doanh nghiệp của mình:

Phim cách nhiệt

  • Đối với dòng phim cách nhiệt Classis, 3M, Vkool, thời gian bảo hành là 10 năm tính từ ngày lắp đặt.
  • Bảo hành sẽ được áp dụng đối với những trường hợp sau: phồng rộp, rạn nứt, tách lớp, bay hoặc loang màu.
  • Bảo hành không được áp dụng đối với trường hợp người sử dụng làm thủng hoặc rách phim.

Lưu ý:

  • Trong vòng 24 giờ sau khi lắp đặt phim cách nhiệt, không được lên xuống kính hoặc lau để keo bám chặt vào bề mặt.
  • Khi vệ sinh nên dùng khăn mềm, không dùng vật cứng hoặc hóa chất tẩy rửa mạnh.

Màn hình, loa, camera

Màn hình, loa, camera thường được bảo hành 12 tháng kể từ ngày lắp đặt đối với những trường hợp hỏng hóc phần mềm, phần cứng do lỗi của nhà sản xuất.

Không áp dụng bảo hành đối với những trường hợp dưới đây:

  • Va đập dẫn đến móp méo.
  • Để nước đổ vào bên trong.
  • Tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa sản phẩm.
Bảo hành điện tử nội thất ô tô
Bảo hành điện tử nội thất ô tô

Ghế da

Thời gian bảo hành:

  • Ghế da công nghiệp: 03 năm.
  • Ghế giả da: 02 năm.

Điều kiện bảo hành điện tử ngành nội thất ô tô: ghế da bị lỗi do nhà sản xuất như bục chỉ, da bị sờn hoặc rách trong thời gian còn bảo hành.

Điều kiện không được bảo hành:

  • Ghế da xuất hiện vết trầy. xước, vết cắt do vật nuôi cào cấu hoặc bạc màu, xẹp lún do sự hao mòn tự nhiên.
  • Vệ sinh không đúng cách hoặc bảo dưỡng ghế da bằng hóa chất như axit, dung môi có tính ăn mòn mạnh.

Đèn led nội thất ô tô

Điều kiện bảo hành: đèn led bị hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Trường hợp không được bảo hành:

  • Đèn led bị hỏng do va đập mạnh, vô nước,…
  • Đèn led bị hỏng do rơi vào những sự kiện bất khả kháng như thiên tai, lũ lụt,… hoặc sử dụng nguồn điện không ổn định, điện áp vượt mức cho phép.

Lợi ích của bảo hành điện tử ngành nội thất ô tô

Khi áp dụng chế độ bảo hành điện tử, doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

Nắm rõ tình hình thị trường

Thông qua hệ thống bảo hành điện tử, doanh nghiệp sẽ quản lý được tất cả các sản phẩm đã bán ra:

  • Sản phẩm nào đang bán chạy nhất?
  • Khu vực nào mua sản phẩm nhiều nhất?
  • Đại lý nào kinh doanh hiệu quả nhất?

Dựa trên những số liệu đã thu thập và thống kê, doanh nghiệp sẽ có được phương án kinh doanh tốt nhất, từ đó nâng cao doanh số bán hàng và lợi nhuận thu được.

Quản lý thông tin hiệu quả

Doanh nghiệp có thể quản lý tất cả thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh của mình như:

Quản lý khách hàng:

  • Quản lý thông tin của khách hàng đầu cuối.
  • Quản lý lịch sử mua hàng, bảo hành điện tử ngành nội thất ô tô.
  • Cập nhật dữ liệu nhanh chóng và chính xác.
  • CSKH thường xuyên và liên tục.

Quản lý đại lý:

  • Quản lý thông tin đại lý theo từng vùng miền, khu vực.
  • Quản lý lịch sử mua hàng, bán hàng, kích hoạt bảo hành, số lượng hàng tồn kho của đại lý.

Quản lý trung tâm bảo hành ủy quyền:

  • Quản lý tất cả trung tâm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc.
  • Theo dõi hoạt động bảo hành – sửa chữa một cách hiệu quả: sản phẩm, khách hàng,…

Hỗ trợ triển khai các chương trình tiếp thị

Thông qua những số liệu thu thập được, doanh nghiệp có thể tăng cường triển khai các phương án tiếp thị mới nhằm thúc đẩy hoạt bán hàng tại các đại lý.

Bằng hệ thống bảo hành điện tử, doanh nghiệp sẽ tiếp cận được đúng đối tượng và nhanh chóng nhận được phản hồi từ khách hàng theo thời gian thực.

Báo cáo – thống kê số liệu một cách chính xác

Tất cả dữ liệu thu thập được từ quá trình nhập kho đến khi khách hàng cuối kích hoạt bảo hành điện tử ngành nội thất ô tô đều được lưu trữ trên hệ thống:

  • Số lượng hàng tồn tại kho, đại lý của công ty.
  • Số lượng sản phẩm bán ra dựa trên tỷ lệ kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Thông tin khách hàng gắn liền với thông tin sản phẩm và đại lý bán hàng.
  • Số liệu bán hàng, doanh thu, công nợ của các trung tâm bảo hành.

Mở rộng hoạt động bán hàng

Thúc đẩy hoạt động bán hàng đối với các nhóm sản phẩm thông qua những chương trình như:

  • Tích điểm – đổi quà.
  • Tặng tiền vào điện thoại di động.
  • Quay số trúng thưởng.

Kích hoạt bảo hành điện tử ngành nội thất ô tô

Thông thường, bảo hành điện tử sẽ được kích hoạt thông qua các hình thức sau:

Website

Truy cập website bảo hành chính hãng, nhập số serial của sản phẩm để kích hoạt hoặc tra cứu thời hạn bảo hành.

QR code hoặc SMS

Khách hàng tiến hành quét mã QR hoặc nhắn tin theo cú pháp và gửi đến tổng đài để kích hoạt bảo hành điện tử ngành nội thất ô tô.

Ứng dụng bảo hành điện tử

Tải và cài đặt app cho thiết bị di động, sau đó thực hiện theo hướng dẫn của hệ thống để kích hoạt bảo hành.

Lời kết

Là một phần không thể thiếu trong hoạt động bán hàng, bảo hành điện tử ngành nội thất ô tô giúp doanh nghiệp trong ngành có được hình ảnh uy tín và chất lượng trong mắt khách hàng, từ đó nâng cao doanh số bán hàng và lợi nhuận thu được.

WinTem – đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo hành điện tử cũng như giải pháp tem công nghệ cao sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn trong thời gian sớm nhất nhé!

Xem thêm: Bảo hành điện tử máy lọc nước là gì? Có những lợi ích nào?

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *