Khi mua bất kỳ sản phẩm Panasonic nào, bạn cần phải kích hoạt bảo hành điện tử Panasonic để đảm bảo quyền lợi của mình khi gặp bất kỳ sự cố nào trong quá trình sử dụng.
Trong bài viết ngày hôm nay, WINTEM sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề liên quan đến loại bảo hành điện tử này.
Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.
Mục Lục Bài Viết
Đối tượng áp dụng bảo hành điện tử Panasonic
Những sản phẩm Panasonic được đăng ký bảo hành điện tử bao gồm tivi, máy giặt, tủ lạnh và điều hòa không khí. Đại lý hoặc khách hàng đều có thể đăng ký bảo hành điện tử cho sản phẩm.
Thời hạn bảo hành điện tử Panasonic
Bảo hành điện tử của Panasonic được thực hiện theo những quy định sau:
Trường hợp có hóa đơn tài chính hoặc đã kích hoạt bảo hành
Đối với tủ lạnh, máy giặt sản xuất tại Việt Nam, bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu).
Đối với những sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 48 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
Đối với những sản phẩm tivi LCD, bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
Đối với các sản phẩm khác, bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
Ngày mua được xác định dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử Panasonic.
Trường hợp không có hóa đơn tài chính hoặc chưa kích hoạt bảo hành
Đối với tủ lạnh, máy giặt sản xuất tại Việt Nam và tivi LCD, thời gian bảo hành là 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
Đối với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản, thời gian bảo hành là 39 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
Đối với các sản phẩm khác, thời gian bảo hành là 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
Những trường hợp không được bảo hành điện tử Panasonic (sửa chữa có phí)
Dưới đây là những trường hợp mà khách hàng sẽ không được hãng bảo hành:
- Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt không đúng hướng dẫn.
- Sử dụng sai chức năng của sản phẩm.
- Sản phẩm sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc sai hiệu điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ,… (đối với máy nước nóng, máy giặt hoặc bàn ủi hơi nước).
- Sản phẩm không được bảo quản tốt như để nước, bụi bẩn, động vật, côn trùng lạ,… xâm nhập vào máy.
- Sản phẩm bị hư do chịu các tác động bên ngoài như thiên tai, lũ lụt, sấm sét,…
- Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc đã bị cạo, sửa, xóa,…
- Các bộ phận và linh kiện của máy đã bị thay đổi hoặc tháo gỡ, sửa chữa tại những nơi không phải là Trung tâm bảo hành hoặc Trung tâm bảo hành ủy quyền của công ty Panasonic.
Không bảo hành điện tử đối với các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như:
- Pin, dây cáp nối, ăng-ten,… (sản phẩm điện tử)
- Nắp nồi, lưỡi xay, ly xay, ổ cắm (sản phẩm điện gia dụng)
- Lưỡi của dao cạo (sản phẩm máy cạo râu, tông đơ)
- Lõi lọc nước ( sản phẩm máy tạo nước kiềm)
- Và một số sản phẩm khác sử dụng cho mục đích thương mại.
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử Panasonic chi tiết
Khách hàng sử dụng một trong hai phương thức sau để kích hoạt bảo hành của Panasonic:
Qua SMS
Bước 1: Soạn tin nhắn đăng ký bảo hành điện tử đến tổng đài 8050 theo cú pháp sau (500 đồng/tin nhắn):
Pana<dấu cách>BH<dấu cách>[Kiểu máy]<dấu cách>[Số máy] gửi 8050.
Trong đó:
- Kiểu máy được viết liền và đầy đủ ký tự chữ, gạch ngang và số.
- Số máy được viết liền và đầy đủ ký tự chữ, số, không có ký tự đặc biệt.
(Những thông tin này được in trên tem bảo hành điện tử của sản phẩm Panasonic mà khách hàng đã mua)
Ví dụ: Pana BH NR-BA178VSV1 412S12345
Bước 2: Khi tin nhắn ở bước 1 được hệ thống xác nhận là đúng, hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng nhắn tin cung cấp thông tin cá nhân như Họ và tên, Địa chỉ bằng chính số điện thoại của khách hàng đã đăng ký theo cú pháp sau:
Pana<dấu cách>HT<dấu cách>Tên khách hàng<dấu cách>DC<dấu cách>Địa chỉ khách hàng gửi 8050.
Ví dụ: Pana HT NguyenThiTam DC 14BINHGIA
Thông tin bảo hành chi tiết của sản phẩm chỉ được Pananasonic duyệt và xác nhận chính thức sau khi khách hàng đã cung cấp đầy đủ các thông tin trên.
Qua tổng đài
Tổng đài Panasonic 1800 1593 (miễn phí) sẽ luôn có nhân viên hỗ trợ khách hàng trong việc ghi nhận thông tin bảo hành điện tử Panasonic. Bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin theo hướng dẫn của nhân viên để kích hoạt bảo hành sản phẩm của mình trong thời gian sớm nhất.
Hướng dẫn đăng ký chương trình bảo hành mở rộng nhiều năm
Nhằm phục vụ khách hàng trong một khoảng thời gian lâu hơn, từ 1 năm đến 2 năm, 3 năm, thậm chí là 6 năm, Panasonic đã triển khai chương trình bảo hành mở rộng nhiều năm. Tất cả các sản phẩm Panasonic đã kích hoạt bảo hành và còn thời hạn bảo hành 1 năm kể từ ngày kích hoạt đều có thể tham gia vào chương trình này.
Khách hàng chưa đăng ký bảo hành
Bước 1: Khách hàng thực hiện cú pháp sau để đăng ký bảo hành:
Pana<dấu cách>BH<dấu cách>[Kiểu máy]<dấu cách>[Số máy] gửi 8050.
Hoặc lựa chọn đại lý Panasonic đã được cấp quyền truy cập vào hệ thống Đăng ký bảo hành điện tử của Panasonic để được hỗ trợ đăng ký bảo hành qua trong web chính thức:www.panasonic.com/vn
Bước 2: Khách hàng nhắn tin theo cú pháp dưới đây để cung cấp thông tin:
Pana<dấu cách>HT<dấu cách>Tên khách hàng<dấu cách>DC<dấu cách>Địa chỉ khách hàng gửi 8050.
Bước 3: Liên hệ với Trung tâm bảo hành ủy quyền của Panasonic để đăng ký chương trình BHMR hoặc gọi điện đến tổng đài 1800 6150 nhấn phím 2 (miễn phí, hoạt động từ 8 giờ đến 17 giờ tất cả các ngày trong tuần).
Khách hàng đã đăng ký bảo hành
Chỉ cần thực hiện bước 3 trong hướng dẫn bên trên.
Lời kết
Bài viết hôm nay đã cung cấp đầy đủ thông tin cũng như các bước kích hoạt bảo hành điện tử Panasonic.
Hi vọng bạn có thể kích hoạt loại bảo hành điện tử này tại nhà một cách nhanh chóng.
Nếu bạn có nhu cầu triển khai tem bảo hành điện tử cho sản phẩm của mình thì hãy liên hệ với WINTEM theo thông tin dưới đây nhé!
Điện thoại: 0283 6366 999 – Hotline: 0933 760 246
Email: lienhe@wwin.vn – kinhdoanh@wwin.vn
Bài viết cùng chủ đề: Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử Toshiba cực kỳ nhanh chóng