Khi sử dụng bất kỳ thiết bị Samsung nào, bạn đều cần phải quan tâm và tìm hiểu thật rõ về bảo hành điện tử Samsung. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo quyền lợi và lợi ích của bản thân khi thiết bị gặp bất kỳ trục trặc hay hỏng hóc nào trong quá trình sử dụng.
Trong bài viết ngày hôm nay, WinTem sẽ cùng bạn tìm hiểu sâu hơn về chủ đề này.
Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.
Mục Lục Bài Viết
Bảo hành điện tử Samsung là gì?
Bảo hành điện tử Samsung là hình thức bảo hành online đối với tất cả các thiết bị Samsung như điện thoại, tivi, tủ lạnh,…
Chỉ với những thao tác đơn giản trên điện thoại, bạn đã có thể biết được thời gian và chính sách bảo hành của Samsung ngay tại nhà.
Bảo hành Samsung áp dụng đối với những sản phẩm nào?
Hiện nay, Samsung bảo hành điện tử đối với 5 dòng sản phẩm chính sau:
- Điện thoại di động và máy tính bảng
- Ti vi và thiết bị nghe nhìn
- Thiết bị gia dụng
- Máy chụp ảnh và quay phim
- Thiết bị văn phòng
Hầu như mọi thiết bị gắn liền với cuộc sống của chúng ta đều có bảo hành điện tử. Vậy nên bạn sẽ có được lợi ích rất lớn khi hiểu rõ về loại bảo hành này.
Thời gian bảo hành đối với từng sản phẩm của Samsung
Tùy vào từng loại sản phẩm mà Samsung áp dụng chế độ bảo hành điện tử khác nhau, cụ thể như sau:
Điện thoại
- Điện thoại di động và máy tính bảng, Gear và Pin sạc dự phòng: 12 tháng.
- Phụ kiện di động đi kèm: 06 tháng.
Tivi
- Tivi (QLED và LED UHD): 24 tháng
- Tivi (Micro LED): 60 tháng
- Tivi (HD và FHD), Đầu phát đĩa Bluray: 12 tháng
Thiết bị gia dụng
- Máy giặt và tủ lạnh: 24 tháng
Máy chụp ảnh và quay phim
- Máy chụp hình và Máy quay phim: 24 tháng
- Phụ kiện đi kèm: 06 tháng
Thiết bị văn phòng
- Máy tính xách tay: 12 tháng
- Màn hình máy vi tính: 24 tháng
- Màn hình thiết bị chuyên dụng: Từ 24 đến 36 tháng
Điều kiện bảo hành điện tử Samsung
Để được Samsung bảo hành, bạn cần phải đáp ứng một số điều kiện sau:
- Sản phẩm được sản xuất bởi Samsung và được phân phối qua các kênh chính thức tại Việt Nam.
- Lỗi hoặc sai sót về mặt kỹ thuật.
- Không thuộc trường hợp từ chối bảo hành điện tử Samsung.
Điều kiện bảo hành màn hình và tivi LED
Đối với tivi và màn hình LED, Samsung sẽ bảo hành điện tử đối với các trường hợp sau:
- Không hình, không màn sáng.
- Hình ảnh bị sai màu hoặc mờ.
- Có đường sọc ngang hoặc dọc dài 03 mm trở lên.
- Xuất hiện chấm trắng.
- Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm.
- Nhiều chấm đen rải rác trên màn hình.
(Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu nằm cạnh nhau).
Hướng dẫn check bảo hành điện tử Samsung
Qua Website
Nếu muốn xem thời hạn bảo hành của thiết bị mình đang sử dụng thì bạn có thể tham khảo các bước sau:
Bước 1: Truy cập website chính thức của Samsung theo đường link dưới đây:
https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/
Bước 2: Chọn thiết bị cần bảo hành (Sản phẩm di động, TV, Điện tử gia dụng).
Bước 3: Nhập số seri vào ô trống, xác minh “Tôi không phải là người máy” và nhấn “Kiểm tra” để xem thời gian bảo hành của sản phẩm.
Nếu bạn chưa biết số seri, IMEI của thiết bị thì có thể lăn chuột xuống phần dưới để xem hướng dẫn chi tiết của Samsung. Khi nhấn vào loại sản phẩm cần xem bảo hành, màn hình sẽ hiển thị chính xác vị trí và cách kiểm tra phù hợp đối với từng thiết bị.
Qua tin nhắn
Sau khi có được dãy số IMEI, bạn cũng có thể soạn cú pháp “Mã IMEI” và gửi đến tổng đài 6060. Hệ thống sẽ tiếp nhận yêu cầu và gửi thông tin bảo hành của sản phẩm Samsung về điện thoại của bạn.

Qua tổng đài
Ngoài 2 cách đã nêu ở trên, bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài để tìm hiểu về bảo hành Samsung.
Samsung hiện đang dùng 2 tổng đài khác nhau để phục vụ những đối tượng khách hàng riêng biệt, bạn hãy chọn loại tổng đài phù hợp và gọi điện để nhờ họ trợ giúp nhé!
- Tổng đài khách hàng cá nhân: 1800.588.889
- Tổng đài khách hàng doanh nghiệp: 1800.588.890
Ngoài vấn đề bảo hành điện tử, bạn cũng có thể nhờ nhân viên giải đáp thắc mắc hoặc giải quyết những vấn đề khác liên quan đến sản phẩm của Samsung. Hai tổng đài đều hoạt động 24/7 nên bạn có thể nhờ họ tư vấn và hỗ trợ vào bất kỳ lúc nào cần thiết.
Qua ứng dụng Quà tặng Galaxy (chỉ áp dụng đối với điện thoại)
Đối với điện thoại, bạn có thể thực hiện các bước sau để tra cứu bảo hành sản phẩm một cách đơn giản:
Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Quà tặng Galaxy về máy.
Bước 2: Mở ứng dụng và nhấn mục “Dịch vụ Galaxy” (biểu tượng hình chiếc điện thoại).

Bước 3: Chọn phần Tra thông tin bảo hành.

Bước 4: Ứng dụng sẽ tự động tìm kiếm số IMEI của thiết bị và xuất ra “Thông tin bảo hành”.
Lời kết
Hiện nay, bảo hành điện tử Samsung đã áp dụng cho hầu hết các sản phẩm và thiết bị nhằm mang lại sự tiện lợi lớn nhất cho người dùng.
Bên cạnh hình thức bảo hành điện tử của Samsung, tem bảo hành điện tử cũng ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong cuộc sống.
Nếu bạn cần tư vấn thêm về giải pháp công nghệ cao này, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để nhận được sự hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
Đọc thêm: Cách kiểm tra bảo hành điện tử điện thoại Samsung