Bạn mới mua thiết bị điện tử của Sanaky nhưng chưa biết cách kích hoạt hoặc tra cứu thời hạn bảo hành điện tử Sanaky? Hoặc bạn chưa rõ lắm về thời hạn và quy định bảo hành của hãng?
Vậy thì trong bài viết hôm nay, WinTem sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này một cách nhanh chóng.
Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.
Mục Lục Bài Viết
Thời hạn bảo hành điện tử Sanaky
Các sản phẩm thuộc thương hiệu Sanaky như tủ lạnh, tủ đông, tủ mát, máy điều hòa, lò nướng, máy lọc nước,… có thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử và không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
Đối với các sản phẩm gia dụng khác, thời hạn bảo hành điện tử Sanaky được quy định như sau:
- Trường hợp có hóa đơn tài chính: bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua.
- Trường hợp không có hóa đơn tài chính: bảo hành 18 tháng tính từ ngày xuất xưởng.
Lưu ý:
- Sản phẩm còn áp dụng bảo hành giấy sẽ áp dụng hạn bảo hành trên phiếu bảo hành hoặc ngày mua (nếu có hóa đơn tài chính).
- Sản phẩm không áp dụng phiếu bảo hành thì khách hàng vui lòng đăng ký bảo hành điện tử tối đa 15 ngày sau ngày mua.
Bài viết cùng chủ đề: Cách kích hoạt bảo hành điện tử Panasonic nhanh nhất
Điều kiện bảo hành điện tử Sanaky
Bảo hành miễn phí
Với những trường hợp sau, Sanaky sẽ bảo hành miễn phí cho quý khách hàng:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành điện tử Sanaky.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do quy trình sản xuất của công ty.
- Số seri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng với số seri, kiểu máy trên hệ thống thông tin bảo hành của Sanaky.
- Số seri phải còn nguyên vẹn, không bị chỉnh sửa, chắp vá hoặc bị dán đè vật khác lên.
Bảo hành có phí
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành điện tử.
- Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc chứng từ liên quan.
- Số seri, kiểu máy trên sản phẩm không khớp với thông tin trên hệ thống bảo hành của Sanaky.
- Sản phẩm xảy ra hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm bị hỏng do sử dụng sai tính năng, lắp đặt không đúng kỹ thuật.
- Sản phẩm sử dụng nguồn điện không ổn định, sai điện thế hoặc sử dụng nguồn nước yếu,…
- Sản phẩm không được bảo quản tốt như để ở môi trường bụi bẩn, ẩm ướt hoặc để động vật, côn trùng,… bò vào máy và gây ra hỏng hóc.
- Sản phẩm bị rơi hoặc chịu tác động của môi trường bên ngoài như thiên tai, lũ lụt, sấm sét,… làm nứt, móp, rỉ sét hoặc bị ăn mòn bởi hóa chất hay do chất lỏng đổ vào.
- Khách hàng tự ý gỡ linh kiện, thay đổi cấu trúc của sản phẩm hoặc sản phẩm được sửa chữa ở những nơi không thuộc Trung tâm bảo hành hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Sanaky Việt Nam.
- Số máy, kiểu máy trên sản phẩm bị tẩy xóa, cạo mất hoặc thông tin của sản phẩm không khớp với hóa đơn tài chính có liên quan (nếu có).
- Không bảo hành đối với các sản phẩm đi kèm.
- Các trường hợp khác như thay lõi lọc, vệ sinh và bảo trì sản phẩm không thuộc diện bảo hành điện tử Sanaky miễn phí.
Gợi ý xem thêm: Công nghệ điện tử ứng dụng tem chống hàng giả sms là gì
Hướng dẫn tra cứu bảo hành điện tử Sanaky
Để tra cứu bảo hành điện tử của sản phẩm, bạn có thể sử dụng một trong ba cách dưới đây:
Qua tin nhắn
Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp “Sanaky<dấu cách>Số máy” và gửi đến tổng đài 8077.
Số máy được in trên tem ở phía sau của tủ hoặc ghi trên tem hướng dẫn ở mặt trước.
Qua tổng đài CSKH
Khách hàng cũng có thể gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài 1900 6905 và bấm phím 1 để nhân viên cung cấp thông tin bảo hành điện tử Sanaky.
Trước khi gọi điện, bạn nên xem và ghi lại số serial của sản phẩm để nhờ nhân viên tổng đài tra cứu giùm bạn nhé!
Ngoài vấn đề bảo hành, bạn cũng có thể nhờ nhân viên hỗ trợ về một số vấn đề khác như thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng,…
Qua website chính thức
Một cách đơn giản và được nhiều người sử dụng là kích hoạt bảo hành qua website chính thức của Sanaky.
Bước 1: Truy cập website chính thức của Sanaky bằng đường link sau.
Bước 2: Tại màn hình chính, bạn nhập số serial của sản phẩm hoặc số điện thoại của mình vào ô trống và chọn “Tra cứu thông tin bảo hành”.
- Trường hợp số serial chưa kích hoạt bảo hành: bạn vui lòng nhập đầy đủ thông tin cá nhân của mình để kích hoạt bảo hành điện tử Sanaky ngay lập tức.
- Trường hợp số serial đã kích hoạt bảo hành: bạn có thể xem thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ngay tại màn hình này.
- Trường hợp bạn nhập số điện thoại để kiểm tra thời hạn bảo hành, màn hình sẽ hiển thị tất cả các sản phẩm đã kích hoạt.
- Trường hợp thông tin của bạn không đúng: màn hình sẽ hiện nội dung “không tìm thấy kết quả” và yêu cầu bạn liên hệ tổng đài 1900 6905 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ.
Lời kết
Hiểu rõ về thời hạn, quy định và cách kích hoạt, kiểm tra bảo hành điện tử Sanaky sẽ giúp khách hàng ngày càng tin tưởng hơn vào thương hiệu.
Hiện nay, cách bảo hành này cũng được nhiều doanh nghiệp khác sử dụng cho sản phẩm của mình. Và nếu bạn cũng muốn áp dụng loại hình tem bảo hành điện tử cho sản phẩm của doanh nghiệp thì hãy liên hệ với WinTem để có được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!
Đọc thêm: Tem điện tử bảo hành