Kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử Sunhouse ngay tại nhà

Bảo hành điện tử Sunhouse

Bảo hành điện tử Sunhouse giúp mọi người chủ động hơn trong việc kiểm tra thời hạn và yêu cầu bảo hành sản phẩm khi gặp sự cố. Trong bài viết ngày hôm nay, WinTem sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều thông tin hữu ích về vấn đề này.

Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.

Thời gian bảo hành điện tử Sunhouse

Tất cả sản phẩm được Sunhouse phân phối chính thức tại Việt Nam sẽ có thời gian bảo hành như sau:

STT Sản phẩm Thời gian bảo hành
I. Ngành gia dụng
1 Đồ gia dụng 01 tháng
II. Ngành điện gia dụng
1 Sản phẩm thuộc thương hiệu SUNHOUSE, Happy Time,… 12 Tháng
2 Sản phẩm thuộc thương hiệu Mama 24 Tháng
3 Sản phẩm bình tắm 24 Tháng
III. Ngành thiết bị nhà bếp
1 Bếp điện đôi (Từ và Hồng Ngoại), Bếp gas âm Apex 36 Tháng
2 Bếp gas âm thuộc thương hiệu khác 24 Tháng
3 Bếp gas dương thuộc thương hiệu Apex, MaMa, Hút mùi 18 Tháng
4 Bếp gas dương thuộc thương hiệu khác, bếp công nghiệp, van gas 12Tháng
IV. Ngành điện tử – điện lạnh
1 Máy lọc nước RO 24 Tháng
2 Máy lọc nước RO nóng lạnh 60 Tháng
3 Sản phẩm điều hòa không khí 24 Tháng

Lưu ý:

Đồ gia dụng như bộ nồi, chả,… được đổi ngang hoặc giảm trừ công nợ trong 01 tháng kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Bình tắm nóng lạnh được bảo hành 02 năm với phần điện, 08 năm đối với bình chứa kể từ ngày mua nhưng không quá 08 năm 06 tháng kể từ ngày sản xuất với điều kiện kể từ năm thứ 3, sản phẩm phải được rửa và thay thế thanh magie định kỳ mỗi năm 1 lần. Thanh nhiệt inox được bảo hành 7 năm, thanh nhiệt mạ bạc được bảo hành vĩnh viễn.

Điều hòa không khí được bảo hành 24 tháng đối với phần điện và 60 tháng đối với máy nén.

Điều kiện được bảo hành điện tử Sunhouse

  • Sản phẩm thuộc Sunhouse với những thương hiệu như Sunhouse, Mama, Happy time, Happy Light,… bị lỗi kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường theo quy định.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị vỡ, cong vênh, trầy xước,… (trừ trường hợp lỗi của nhà sản xuất).
  • Sản phẩm không bị oxy hóa hoặc bị mối mọt do đặt trong môi trường ẩm ướt.
  • Tem bảo hành phải đảm bảo đầy đủ thông tin cần thiết, không có dấu hiệu bị cạo sửa, tẩy xóa,…
  • Sản phẩm Sunhouse bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành kể từ ngày đăng ký/kích hoạt bảo hành điện tử Sunhouse. Trường hợp sản phẩm không đăng ký bảo hành điện tử, phiếu bảo hành bị mất hoặc không hợp lệ thì vẫn được Sunhouse bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
Phiếu đăng ký bảo hành
Phiếu đăng ký bảo hành

Điều kiện từ chối bảo hành Sunhouse

Những trường hợp sau sẽ nằm ngoài dịch vụ bảo hành miễn phí của Sunhouse:

  • Sản phẩm không có tem bảo hành điện tử hoặc tem bảo hành bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm) khi sửa chữa lần đầu tiên.
  • Sản phẩm Sunhouse bị hư hỏng khi rơi vào những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, lũ lụt, ngập nước,…
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn hoặc lắp đặt sai quy cách, kỹ thuật mà nhà sản xuất đưa ra.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của Sunhouse.
  • Sản phẩm bị mối mọt, hoen gỉ, rỉ sét,… do đặt ở môi trường ẩm ướt hoặc bảo quản không đúng cách.
  • Sản phẩm bị vỡ, cong vênh, rạn nứt,… do tác động của ngoại lực.
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành điện tử Sunhouse theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Bảo hành Sunhouse không được áp dụng với phụ kiện và sản phẩm tặng kèm.
  • Đối với hàng thanh lý không áp dụng chính sách bảo hành tại nhà, thời gian bảo hành sẽ là 06 tháng kể từ lúc mua và 12 tháng kể từ ngày được in trên tem.

Chính sách bảo hành tại nhà

Những sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành tại nhà bao gồm:

  • Bếp gas âm, bếp đôi (hồng ngoại và từ)
  • Hút mùi (khói)
  • Máy lọc nước RO (thường và nóng lạnh)
  • Cây nước nóng lạnh
  • Bình tắm nóng lạnh
  • Quạt điều hòa
  • Máy điều hòa không khí
Chính sách bảo hành điện tử Sunhouse
Chính sách bảo hành điện tử Sunhouse

Chính sách bảo hành điện tử Sunhouse

Hiện nay, bảo hành điện tử Sunhouse đã được áp dụng cho những sản phẩm sau:

  • Bếp gas âm, bếp đôi
  • Cây nước nóng lạnh
  • Máy lọc nước RO thường và nóng lạnh
  • Quạt điều hòa, máy điều hòa không khí
  • Sản phẩm thuộc thương hiệu Mama

Sản phẩm hết thời hạn bảo hành điện tử Sunhouse

Sản phẩm hết thời hạn bảo hành điện tử được quy định là các sản phẩm ngoài bảo hành sẽ được tính phí theo bảng giá phí dịch vụ SH-BH-CSBH-01-PL01 (áp dụng cho tất cả sản phẩm Sunhouse trừ điều hòa không khí).

Sản phẩm điều hòa không khí hết thời hạn bảo hành điện từ được quy định là sản phẩm ngoài bảo hành sẽ được tính phí theo bảng giá dịch vụ SH-BH-CSBH-01-PL03.

Xem thêm: Tem bảo hành điện tử là gì?

Cách kích hoạt bảo hành điện tử Sunhouse tại nhà

Để kích hoạt bảo hành ngay tại nhà, bạn có thể tham khảo một trong hai cách sau:

Gửi tin nhắn đến tổng đài 8077

Kích hoạt bảo hành Sunhouse bằng tin nhắn
Kích hoạt bảo hành Sunhouse bằng tin nhắn

Đối với khách hàng:

Soạn tin nhắn theo một trong hai cú pháp dưới đây để kích hoạt bảo hành:

“SHG_Mã sản phẩm_Số serial” hoặc “SHG_Mã sản phẩm_Mã tem cào”.

Trong đó:

  • Mã sản phẩm: là model của sản phẩm.
  • _: là khoảng trắng.
  • Sản phẩm có tem cào thì sử dụng mã tem cào.
  • Sản phẩm không có tem cào thì sử dụng số serial.

Đối với siêu thị, nhà phân phối, đại lý:

Gửi tin nhắn đến tổng đài 8077 theo một trong hai cú pháp sau:

“SHG_Mã sản phẩm_Số serial_Số điện thoại khách hàng” hoặc “SHG_Mã sản phẩm_Mã tem cào_Số điện thoại khách hàng”.

Trong đó: mã số tem cào là mã số ở dưới lớp phủ cào bạc của tem bảo hành điện tử.

Gợi ý tìm hiểu về: Tem chống giả sms soạn tin nhắn gửi đến 8077 xác thực sản phẩm nhanh

Kích hoạt trên App

Bước 1: Tải app Sunhouse Partner (eSunhouse) thông qua CH Play (Android) hoặc App Store (IOS).

Bước 2: Chọn phần “Kích hoạt bảo hành” và làm theo hướng dẫn của App.

Tra cứu bảo hành điện tử Sunhouse

Tra cứu bảo hành điện tử Sunhouse
Tra cứu bảo hành điện tử Sunhouse

Bước 1: Truy cập website bảo hành chính hãng của Sunhouse thông qua đường link này.

Bước 2: Nhập mã cào trên thẻ bảo hành và nhấn icon “Tìm kiếm” để tiến hành tra cứu thời hạn bảo hành của sản phẩm.

Thời gian sửa chữa sản phẩm khi yêu cầu bảo hành điện tử Sunhouse

Sản phẩm bảo hành tại trung tâm bảo hành Sunhouse hoặc trung tâm bảo hành được ủy quyền:

  • Thời gian sửa chữa trung bình là 02 ngày làm việc tính từ lúc nhận sản phẩm đến lúc sửa xong.
  • Thời gian sửa chữa tối đa là 10 ngày làm việc với những trường hợp đặc biệt.

Sản phẩm bảo hành tại nhà:

  • Khoảng cách ≤ 25 km: từ 01 đến 02 ngày làm việc.
  • Khoảng cách > 25km: từ 03 đến 05 ngày làm việc.

Thời gian sửa chữa tối đa là 10 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt.

Lời kết

Trên đây là tất cả những thông tin hữu ích về bảo hành điện tử Sunhouse. Có thể thấy rằng bảo hành điện tử đã ngày càng phổ biến hơn trong đời sống. Nếu như bạn cũng muốn triển khai loại tem bảo hành điện tử này cho sản phẩm của mình để tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường thì hãy liên hệ với WinTem ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Bảo hành điện tử Shopee – những thông tin mà bạn cần biết

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *