Bảo hành điện tử tivi LG có một vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình sử dụng, đặc biệt là vào những lúc sản phẩm gặp trục trặc hoặc hỏng hóc.
Trong bài viết hôm nay, WIN sẽ cùng với bạn đi tìm hiểu sâu hơn về chủ đề này.
Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.
Mục Lục Bài Viết
Thời hạn bảo hành điện tử tivi LG
Thời hạn bảo hành tivi LG
TV mang nhãn hiệu LG được sản xuất và phân phối chính thức tại Việt Nam sẽ được bảo hành điện tử theo quy định sau:
Thời hạn bảo hành điện tử tivi LG được xác nhận chính thức qua tin nhắn của tổng đài 6060.
Đối với trường hợp tivi chưa kích hoạt thì thời hạn bảo hành sẽ được căn cứ vào bảng sau:
STT | Sản phẩm | Thời hạn bảo hành điện tử kể từ ngày mua | Thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất |
1 | Tivi plasma, LCD, LED | 24 tháng | 30 tháng |
2 | Màn hình máy tính, adaptor của màn hình máy tính | ||
3 | TV màu 21 inch trở lên (loại CRT) |
Lưu ý về thời hạn bảo hành tivi LG
Đối với trường hợp sửa chữa ngoài bảo hành (do lỗi của khách hàng), những sản phẩm có số serial hoặc IMEI còn thời hạn bảo hành thì thời hạn bảo hành linh kiện sẽ được quy định như sau:
- Nếu tại thời điểm sửa chữa mà thời hạn bảo hành của tivi LG lớn hơn 03 tháng thì thời hạn bảo hành linh kiện thay thế bằng với thời hạn bảo hành của tivi.
- Nếu tại thời điểm sửa chữa mà thời hạn bảo hành dưới 03 tháng thì thời hạn bảo hành linh kiện là 03 tháng.
Thời hạn bảo hành điện tử tivi LG được tính từ ngày mua trên phiếu bảo hành/ hóa đơn mua hàng nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành tính từ ngày sản xuất.
- Đối với trường hợp ngày mua trên hệ thống khác với ngày mua trên hóa đơn mua hàng thì ngày mua trên hóa đơn sẽ là cơ sở để tính thời hạn bảo hành.
- Đối với trường hợp tivi không có hoá đơn và chưa kích hoạt bảo hành, ngày sản xuất sản phẩm được ghi trên sản phẩm hoặc trên hệ thống sẽ là cơ sở để tính thời hạn bảo hành.
Phạm vi bảo hành có thể khác với quy định bởi các điều khoản đặc biệt được ghi rõ trên phiếu, hợp đồng, sách hướng dẫn,…
Quy định bảo hành điện tử tivi LG
Điều kiện bảo hành
Sản phẩm tivi LG được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau:
- Sản phẩm được sản xuất, phân phối tại thị trường Việt Nam bởi công ty LG hoặc qua các kênh chính thức khác.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành điện tử tivi LG.
- Sản phẩm xuất hiện hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm phải đảm bảo còn nguyên dạng.
- Sản phẩm quà tặng mang nhãn hiệu của LG.
- Sản phẩm trưng bày.
- Sản phẩm không thuộc diện từ chối bảo hành điện tử LG.
Trường hợp từ chối bảo hành điện tử
Đối với những trường hợp sau đây, LG từ chối bảo hành sản phẩm cho quý khách hàng:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do các nguyên nhân khách quan như thiên tai, lũ lụt, động vật xâm nhập hoặc bị ăn mòn,…
- Sử dụng sai nguồn điện và điện áp được chỉ định.
- Sản phẩm được đặt ở những nơi không phù hợp như nơi ẩm ướt, bụi bẩn,…
- Sản phẩm bị hư do chịu tác động bên ngoài như nhiệt, lực, nước,…
- Lắp đặt, sử dụng và bảo trì sản phẩm không đúng hướng dẫn.
- Sản phẩm bị can thiệp và sửa chữa bởi bên thứ ba không được LG ủy quyền.
- Hàng khuyến mại (không phải là sản phẩm được LG sản xuất).
- Không áp dụng bảo hành đối với những sản phẩm sử dụng cho các hoạt động kinh doanh thương mại đặc thù.
Hướng dẫn kiểm tra bảo hành điện tử tivi LG
Để check bảo hành điện tử LG hoặc kích hoạt, bạn có thể tham khảo 03 cách sau để thực hiện:
Thông qua SMS
Bước 1: Lấy số serial (số thứ tự hoặc S/N có 14 chữ số) ở tem phía mặt sau của tivi LG.
Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp LGBH<dấu cách><Số IMEI> và gửi tới 8069 (500 đồng/tin nhắn).
Ví dụ: LGBH 906INBS0N749 207V gửi 8069
Bước 3: Chờ trong giây lát, hệ thống sẽ kiểm tra và gửi lại thông tin bảo hành chi tiết của sản phẩm về điện thoại của bạn.
Thông qua tổng đài CSKH
Bên cạnh cách nhắn tin, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài thông qua 1800 1503 (hoàn toàn miễn phí) để nhân viên cung cấp thông tin bảo hành chính xác cho bạn.
Lưu ý: trước khi gọi đến tổng đài, bạn cần xem và ghi lại mã IMEI để đọc cho nhân viên, lúc đó họ mới có thể kiểm tra tình trạng bảo hành của sản phẩm giúp bạn.
Thông qua trung tâm bảo hành tivi LG
LG có hệ thống bảo hành điện tử tivi rộng khắp trên toàn quốc nên bạn có thể đến nơi bảo hành gần nhất để nhờ nhân viên hỗ trợ.
Bạn chỉ cần truy cập đường link này, sau đó điền đầy đủ thông tin và bấm “Tìm kiếm” là đã nhận được thông tin về trung tâm bảo hành gần nhất.
Lời kết
Bảo hành điện tử tivi LG đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong quá trình sử dụng, từ đó họ sẽ tin tưởng và trung thành với thương hiệu nhiều hơn.
Nếu bạn cũng muốn áp dụng loại tem bảo hành điện tử đặc biệt này cho sản phẩm của mình thì hãy liên hệ với công ty WIN theo thông tin dưới đây nhé!
Điện thoại: 0283 6366 999 – Hotline: 0933 760 246
Email: lienhe@wwin.vn – kinhdoanh@wwin.vn
Đọc thêm: Hướng dẫn tra cứu bảo hành điện tử Sanaky nhanh chóng