5 cách kiểm tra bảo hành điện tử tivi Samsung nhanh nhất

Bảo hành điện tử tivi Samsung

Bảo hành điện tử tivi Samsung là gì? Làm sao để kiểm tra bảo hành điện tử Samsung?

Hãy cùng WINTEM đi tìm câu trả lời cho các thắc mắc trên qua bài viết ngày hôm nay nhé!

Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.

Chính sách bảo hành điện tử tivi Samsung

Theo thông tin mới nhất của trang web Samsung, chính sách bảo hành được quy định cụ thể như sau:

Thời gian bảo hành

Thời hạn bảo hành điện tử sản phẩm

Thời hạn bảo hành điện tử được xác nhận thông qua ứng dụng CS One (tải từ CH Play) hoặc trang web hỗ trợ của Samsung, hoặc chứng từ mua sản phẩm thuộc diện bảo hành toàn cầu.

Đối với trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc chưa kích hoạt ngày mua thì căn cứ vào bảng dưới đây để xác nhận thời gian bảo hành:

STT Sản phẩm Thời gian bảo hành từ ngày mua Thời gian bảo hành từ ngày sản xuất
1 TV 24 tháng 27 tháng
2 TV Micro Led, màn hình chuyên dụng 36 tháng 39 tháng
3 TV HD và FHD 12 tháng 15 tháng

Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày mua của khách hàng nhưng không được vượt quá thời gian bảo hành từ ngày sản xuất.

Đối với sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng nhưng chưa được kích hoạt bảo hành điện tử, Trung tâm Bảo hành ủy quyền khi nhận máy phải gửi thông tin khách hàng kèm bản sao chép hóa đơn hợp lệ (nếu có) hoặc Biên bản khách hàng xác nhận mua hàng đến Bộ phận Bảo hành và Chăm sóc khách hàng Samsung để xem xét và kích hoạt bảo hành

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành

Thời gian bảo hành đối với linh kiện ngoài bảo hành được quy định như sau:

Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành của sản phẩm nhiều hơn 03 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành của sản phẩm ít hơn 03 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế là 03 tháng.

Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm đổi mới

Tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ nhiều hơn 06 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ.

Tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ nhỏ hơn 06 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới là 06 tháng.

Điều kiện bảo hành điện tử tivi Samsung

  • Sản phẩm được sản xuất bởi Samsung và được phân phối tại các kênh chính thức ở Việt Nam.
  • Lỗi kỹ thuật phát sinh trong thời gian sản phẩm còn bảo hành.
  • Sản phẩm không thuộc danh mục từ chối bảo hành điện tử.

5 cách kiểm tra bảo hành điện tử tivi Samsung cực kỳ đơn giản

Tin nhắn SMS

Khách hàng nhắn tin tới tổng đài 6060, đây là tổng đài bảo hành chính thức của hãng Samsung tại Việt Nam.

Để thực hiện cách kiểm tra bảo hành điện tử này, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Lấy số serial (gồm 14 chữ số) ở trên tem phía mặt sau TV Samsung.

Số seri của bảo hành điện tử tivi Samsung
Số seri của bảo hành điện tử tivi Samsung

Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp: <Số serial sản phẩm> gửi đến 6060 (1000đ/tin nhắn).

Bước 3: Hệ thống sẽ kiểm tra thông tin sản phẩm và gửi lại cho bạn thời hạn bảo hành điện tử tivi Samsung.

Thông báo bảo hành điện tử tivi Samsung
Thông báo bảo hành điện tử tivi Samsung

Tổng đài

Bên cạnh gửi tin nhắn, bạn cũng có thể gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài để nhờ nhân viên tra cứu và cho biết thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

Hiện nay, Samsung có 2 đầu số dành cho 2 đối tượng khác nhau nên bạn cần lựa chọn đúng số khi gọi nhé!

  • Tổng đài CSKH cá nhân: 1800.588.889 (miễn phí cuộc gọi).
  • Tổng đài CSKH doanh nghiệp: 1800.588.890.

Khi kiểm tra bằng cách này, bạn có thể biết được chính xác thời gian bảo hành điện tử tivi Samsung một cách nhanh chóng và chính xác.

Ngoài ra, tổng đài còn hỗ trợ bạn về các vấn đề có liên quan như chính sách bảo mật, thông tin sản phẩm, sự kiện, chương trình khuyến mãi,…

Website

Để thuận tiện cho người sử dụng, Samsung hỗ trợ tính năng tra cứu bảo hành điện tử ngay trên website chính thức của mình. Bạn có thể làm theo các bước sau để kiểm tra thời gian bảo hành sản phẩm của mình:

Bước 1: Truy cập website hỗ trợ của Samsung và chọn “TV”.

Bước 2: Nhập chính xác số serial của TV và tích chọn vào ô “\Tôi không phải là người máy”, nhấn “Kiểm tra”.

Kiểm tra bảo hành điện tử tivi Samsung
Kiểm tra bảo hành điện tử tivi Samsung

Hệ thống sẽ hiển thị thông tin bảo hành điện tử tivi Samsung trong giây lát.

Ứng dụng CS One (áp dụng đối với Android)

Cách kiểm tra bảo hành điện tử này sẽ được thực hiện như sau:

Bước 1: Tải và cài ứng dụng CS One về máy .

Bước 2: Khởi động phần mềm, nhập số điện thoại mà bạn dùng để đăng ký mua TV và nhấn “Kích hoạt”.

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành điện tử tivi Samsung
Hướng dẫn kiểm tra bảo hành điện tử tivi Samsung

Bước 3: Chọn “ĐK bảo hành” và nhập số IMEI/Serial TV của bạn.

Bảo hành điện tử tivi Samsung qua ứng dụng
Bảo hành điện tử tivi Samsung qua ứng dụng

Hệ thống sẽ trả lại thời hạn bảo hành điện tử TV Samsung ngay bên dưới.

Trung tâm bảo hành Samsung

Một cách kiểm tra trực tiếp nhất là đến trung tâm bảo hành Samsung uy tín. Nếu bạn chưa biết trung tâm bảo hành nào ở gần bạn nhất thì có thể tìm kiếm bằng cách truy cập vào đường link sau.Trung tâm bảo hành điện tử tivi Samsung

Lời kết

Bảo hành điện tử tv Samsung cực kỳ thuận tiện cho người sử dụng, vừa giúp họ tiết kiệm thời gian lại vừa đơn giản hóa quy trình bảo hành sản phẩm. Vậy nên bảo hành điện tử ngày càng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần triển khai giải pháp tem bảo hành điện tử ngay hôm nay thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé!

Điện thoại: 0283 6366 999 – Hotline: 0933 760 246

Email: lienhe@wwin.vn – kinhdoanh@wwin.vn

logo

Đọc thêm: 3 cách tra cứu thời hạn bảo hành điện tử tủ lạnh Samsung
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *