Tra bảo hành tivi sony sẽ giúp người dùng đảm bảo quyền lợi của mình khi tivi xảy ra bất kỳ sự cố hoặc trục trặc nào. Vậy nội dung cụ thể của loại bảo hành này là gì? Làm sao để kiểm tra thời gian bảo hành còn lại? WIN sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi trên dựa trên những thông tin hữu ích được trình bày trong bài viết hôm nay.
Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.
Mục Lục Bài Viết
Hướng dẫn check bảo hành tivi Sony
Để kiểm tra bảo hành tivi sony còn lại, bạn có thể sử dụng 01 trong 03 cách sau để thực hiện:
Qua tin nhắn
Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp “KTBH + dãy S/N” và gửi đến 8088 (1000 đồng/tin nhắn). Ví dụ: KTBH KDL-43w750d 6511364 gửi 8088. Hệ thống sẽ kiểm tra số seri và gửi thông tin bảo hành của sản phẩm về số điện thoại của bạn.
Qua website chính thức
Một cách nhanh gọn hơn là truy cập vào trang Tra cứu bảo hành Sony để kiểm tra hạn bảo hành tivi sony.
Bước 1: Truy cập trang Tra cứu hạn bảo hành của Sony: https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu
Bước 2: Chọn Chủng loại, Tên sản phẩm và nhập số Serial theo yêu cầu. Cuối cùng chọn “Kiểm tra”.
Bước 3: Thông tin về thời hạn bảo hành của sản phẩm sẽ được hiển thị chi tiết trên màn hình.
Qua tổng đài CSKH
Tổng đài CSKH Sony trên toàn quốc cũng có thể giúp bạn tra cứu bảo hành sony một cách tiện lợi và nhanh chóng.
Bạn có thể tra cứu bảo hành tivi sony bằng cách gọi đến tổng đài 1800.588.885 (miễn phí) hoặc 1900.561.561 (2000 đồng/phút) để nhân viên cho biết thời gian bảo hành còn lại của tivi.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhờ nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành, thông tin sản phẩm hoặc kiểm tra thời hạn bảo hành tivi sony.
Thời hạn bảo hành tivi Sony
Sản phẩm Sony có số seri được áp dụng bảo hành điện tử thay cho phiếu bảo hành giấy như trước đây. Thời gian bảo hành cụ thể cho từng trường hợp sẽ được quy định như sau:
- Trường hợp sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành sony thì thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên web tra cứu hạn bảo hành của công ty Sony VN.
- Trường hợp sản phẩm chưa kích hoạt và không có hoá đơn tài chính thì thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành công bố trên website.
Quy định về thời hạn bảo hành
Tên sản phẩm | Thời hạn bảo hành tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua |
1. Tivi | 24 tháng |
2. Máy quay phim và Máy ảnh số | |
3. Điện thoại di động và Máy tính bảng | 12 tháng |
4. Máy chơi game Playstation | |
7. Phụ kiện rời | Căn cứ vào ngày mua sản phẩm và điều kiện trên phiếu bảo hành kèm theo |
8. Thẻ nhớ | Theo thời hạn bảo hành được in trên bao bì của sản phẩm |
9. Các loại sản phẩm khác | 12 tháng |
Điều khoản bảo hành điện tử tivi Sony
Bảo hành điện tử chỉ có giá trị tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền chính thức của Sony. Sản phẩm sẽ được bảo hành khi linh kiện bị hỏng hóc hoặc lỗi của nhà sản xuất.
Bảo hành bao gồm các hoạt động sau: sửa chữa và thay thế linh kiện bị hỏng và nâng cấp phần mềm. Sony sẽ sử dụng hình thức sửa chữa phù hợp mà không cần phải báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác thì phải gửi thông báo trước cho trung tâm bảo hành.
Bảo hành tivi Sony không bao gồm việc hỗ trợ về kỹ thuật phần cứng, hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu,…
TV Sony nếu không thuộc diện từ chối bảo hành sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nhà bạn nằm trong phạm vi 50km tính từ vị trí của Trung tâm bảo hành. Đối với trường hợp quá 50km, trung tâm bảo hành sẽ có phương án khác.
Lưu ý:
- Bảo hành điện tử tivi Sony tại nhà không áp dụng đối với trường hợp hư hỏng phụ kiện hoặc có thể xử lý từ xa bằng phần mềm.
- Đối với trường hợp đổi mới, tùy vào số lượng hàng tồn kho mà Sony có thể đối tivi cùng model hoặc tương đương về tính năng nếu model tivi của bạn không còn.
- Sản phẩm hết hạn hoặc không đáp ứng đủ điều kiện bảo hành thì sẽ được trung tâm bảo hành báo giá trước cho khách hàng.
Điều khoản từ chối bảo hành điện tử tivi Sony
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc do linh kiện bị hỏng.
- Sản phẩm không được phân phối chính thức bởi Sony VN, trừ những sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam.
- Sản phẩm bị sửa chữa hoặc thay đổi linh kiện tại các nơi không được chỉ định bởi Sony VN.
- Sản phẩm hư hỏng do chịu các tác động xấu của môi trường như thiên tai, lũ lụt,…
- Sản phẩm bị hỏng do động vật chui vào bên trong.
- Tivi bị hỏng do sử dụng kết hợp với các thiết bị, phụ kiện không chính hãng.
- Màn hình tivi có từ 2 điểm ảnh bị lỗi trở xuống.
- Hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền thông hoặc các ứng dụng.
- Phần mềm, dữ liệu bị mất trong quá trình sử dụng.
- Tivi không có dữ liệu bảo hành điện tử tivi Sony trên hệ thống.
- Nhãn ghi model, số seri/IMEI của tivi bị rách, mờ hoặc không đọc được.
Lời kết
Bảo hành tivi Sony đã và đang mang lại lợi ích lớn cho người tiêu dùng, khiến người dùng tin tưởng và trung thành hơn với thương hiệu.
Nếu bạn cũng muốn áp dụng giải pháp tem bảo hành điện tử cho công ty của mình thì hãy liên hệ với WIN theo thông tin dưới đây nhé!
Điện thoại: 0283 6366 999 – Hotline: 0933 760 246
Email: lienhe@wwin.vn – kinhdoanh@wwin.vn
Đọc thêm: Hướng dẫn kiểm tra bảo hành điện tử Kangaroo