3 cách tra cứu thời hạn bảo hành điện tử tủ lạnh Samsung

Bảo hành điện tử tủ lạnh Samsung

Hiện nay, bảo hành điện tử đã được ứng dụng trong hầu hết các sản phẩm của Samsung, trong đó có cả bảo hành điện tử tủ lạnh Samsung>.Vậy loại bảo hành này có gì vượt trội hơn so với bảo hành tem giấy truyền thống? Làm sao để kiểm tra và kích hoạt loại bảo hành điện tử này?

Hãy cùng WinTem tìm hiểu kỹ hơn về loại bảo hành này ngay hôm nay nhé!

Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.

Thời gian bảo hành điện tử tủ lạnh Samsung

Thời gian bảo hành tủ lạnh Samsung được tính từ ngày mua sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hoặc ngày kích hoạt bảo hành) và không được quá thời gian bảo hành tính từ ngày sản xuất (ngày sản xuất được in trên tem serial của sản phẩm).

Sản phẩm Thời hạn bảo hành từ ngày mua sản phẩm Thời hạn bảo hành từ ngày sản xuất
Tủ lạnh 24 tháng 30 tháng
Máy nén tủ lạnh thông thường 05 năm 5,5 năm
Máy nén tủ lạnh inverter 11 năm 11,5 năm

Trường hợp bảo hành tủ lạnh Samsung

  • Tủ lạnh bị hỏng đèn ở ngăn dưới.
  • Ngăn dưới không mát hoặc kém mát.
  • Quạt gió không quay hoặc quay chậm.
  • Ngăn trên đá không đông.
  • Tủ lạnh bị đóng tuyết.
  • Tủ lạnh bị rò điện hoặc nước.
Điều kiện bảo hành điện tử tủ lạnh Samsung
Điều kiện bảo hành điện tử tủ lạnh Samsung

Điều kiện bảo hành tủ lạnh Samsung

Trường hợp bảo hành miễn phí

Sản phẩm sẽ được bảo hành điện tử nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành điện tử tủ lạnh Samsung>.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng của linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng và số seri, nhãn mác.
  • Sản phẩm không thuộc diện bị từ chối bảo hành.

Trường hợp từ chối bảo hành

Đối với một số trường hợp dưới đây, Samsung sẽ từ chối bảo hành tủ lạnh:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không được mua từ các kênh phân phối chính thức của Samsung.
  • Tủ lạnh bị hỏng do chịu tác động từ bên ngoài như thiên tai, lũ lụt, sét đánh,…
  • Tủ lạnh bị hỏng do bị đặt ở môi trường không phù hợp như nơi có nhiều bụi bẩn, ẩm ướt,…
  • Tủ lạnh có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn bởi hóa chất độc hại.
  • Tủ lạnh bị hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn.
  • Tủ lạnh bị hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Tủ lạnh bị thay đổi và sửa chữa bởi các đơn vị không thuộc Trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung.
  • Khách hàng vô tình làm tủ lạnh bị biến dạng, nứt vỡ và trầy xước.
  • Chính sách bảo hành điện tử tủ lạnh Samsung> không áp dụng đối với các loại thiết bị đi kèm.

Quy định bảo hành điện tử đối với linh kiện thay thế và đổi mới sản phẩm

Quy định cụ thể đối với từng trường hợp sẽ được trình bày chi tiết ở dưới đây:

Thời hạn bảo hành điện tử đối với linh kiện thay thế

Tại thời điểm sửa chữa hoặc thay thế mà thời hạn bảo hành của sản phẩm còn hơn 03 tháng thì thời hạn bảo hành linh kiện bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

Tại thời điểm thời hạn bảo hành của sản phẩm ít hơn 03 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế là 03 tháng.

Thời hạn bảo hành điện tử đối với sản phẩm đổi mới

Tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành của sản phẩm còn hơn 06 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới là thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ.

Tại thời điểm đổi mới mà thời hạn bảo hành của sản phẩm ít hơn 06 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới là 06 tháng.

Cách kiểm tra bảo hành điện tử tủ lạnh Samsung

Nếu bạn đang muốn kiểm tra bảo hành điện tử của tủ lạnh Samsung thì có thể chọn một trong các cách sau:

Bảo hành điện tử tủ lạnh Samsung qua hotline
Bảo hành điện tử tủ lạnh Samsung qua hotline

Qua Hotline

Khách hàng gọi đến số hotline 1800.588.889 (đối với khách hàng cá nhân) hoặc 1800.588.890 (đối với khách hàng doanh nghiệp) để yêu cầu nhân viên kiểm tra bảo hành điện tử của sản phẩm.

Phím 0 Kiểm tra thời hạn bảo hành điện tử của sản phẩm
Phím 1 Hỗ trợ sản phẩm TV và thiết bị nghe nhìn
Phím 2 Hỗ trợ sản phẩm điện lạnh
Phím 3 Hỗ trợ sản phẩm máy giặt
Phím 4 Hỗ trợ sản phẩm và thiết bị di động
Phím 5 Hỗ trợ đại lý
Phím 6 Đặt hàng online
Bảo hành điện tử tủ lạnh Samsung qua website
Bảo hành điện tử tủ lạnh Samsung qua website

Qua Website

Tất cả sản phẩm của Samsung như tủ lạnh, máy giặt,… đều được kích hoạt bảo hành điện tử Samsung ngay sau khi mua.

Vậy nên khách hàng có thể truy cập website chính thức của Samsung và xem thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm:

Bước 1: Chọn nhóm sản phẩm Điện tử gia dụng.

Bước 2: Nhập chính xác số serial của thiết bị Samsung.

Bước 3: Chọn ô “Tôi không phải là người máy”.

Bước 4: Nhấn nút “Kiểm tra”.

Qua tổng đài 6060

Bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: “Số seri” gửi 6060 (1000đ/tin nhắn), bạn có thể biết được thời hạn bảo hành tủ lạnh Samsung> một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Lời kết

Bảo hành điện tử tủ lạnh Samsung đem lại sự thuận tiện và thoải mái cho khách hàng khi sử dụng các thiết bị Samsung.

Nếu bạn cũng đang muốn áp dụng loại tem bảo hành công nghệ cao này cho sản phẩm của mình thì hãy liên hệ với WinTem ngay hôm nay nhé!

Đọc thêm: 3 cách kiểm tra bảo hành điện tử tivi Sony cực kỳ tiện lợi

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *