Kích hoạt bảo hành điện tử JBL thông qua website và tin nhắn

Kích hoạt bảo hành điện tử JBL

Để mọi người hiểu rõ hơn về bảo hành điện tử nói chung và kích hoạt bảo hành điện tử JBL nói riêng thì trong bài viết hôm nay, WinTem sẽ cung cấp những thông tin hữu ích liên quan đến chủ đề này.

Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.

Xác định thời gian bảo hành điện tử JBL

Tất cả sản phẩm có số serial đều được JBL áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành.

Đối với những sản phẩm này, bạn cần kích hoạt bảo hành điện tử JBL để nhận được quyền lợi bảo hành chính hãng. Thời gian kích hoạt bảo hành JBL là 07 ngày tính từ ngày mua hàng.

Trường hợp sản phẩm không được kích hoạt thì thời gian bảo hành sẽ căn cứ vào ngày mua trên hóa đơn nhưng không vượt quá 06 tháng tính từ ngày xuất hàng của PGI.

Trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn mua hàng thì thời gian bảo hành sẽ dựa vào ngày xuất hàng của PGI.

Thời gian bảo hành sản phẩm JBL

Sản phẩm Thời gian bảo hành tính từ ngày kích hoạt/ngày bảo hành
Loa 12 tháng
Tai nghe 12 tháng
Phụ kiện đi kèm sản phẩm:

Pát treo, dây QED, Accessories

Adaptor, dây nguồn và đệm tai

Đổi mới trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm xảy ra lỗi

Trường hợp từ chối bảo hành JBL

Đối với những trường hợp dưới đây, JBL có quyền từ chối bảo hành cho khách hàng:

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành tính từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử JBL.
  • Sản phẩm không được phân phối chính thức bởi PGI.
  • Số serial của sản phẩm đã bị cạo, sửa hoặc tẩy xóa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do những sự kiện bất khả kháng như thiên tai, lũ lụt,… hoặc do làm rơi, móp méo trong quá trình vận chuyển; bảo quản sản phẩm ở những môi trường không phù hợp; sử dụng sai điện áp hoặc nguồn điện không được ổn định.
  • Sử dụng sản phẩm sai với tính năng, không tuân theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được sử dụng với mục đích kinh doanh như: dùng liên tục trong thời gian dài; hoạt động công suất lớn tại nhà hàng, khách sạn; cho thuê mướn, trưng bày hoặc dùng chạy thử tại đại lý, cửa hàng,…
  • Các phụ kiện bên ngoài và bên trong máy hao mòn theo thời gian như dây nguồn, adaptor, vỏ máy, nút vặn, dây loa, màng loa, thùng loa,…
  • Các vết trầy xước, ố bẩn do bị ăn mòn, oxy hóa, điều kiện bảo quản kém.
  • Hư hỏng do động vật, côn trùng xâm nhập vào bên trong.
  • Máy đã bị tháo rời, chỉnh sửa bởi những đơn vị không được Trung tâm hỗ trợ khách hàng PGI ủy quyền sửa chữa.
  • Sản phẩm sau khi hoàn trả lại mà không phải sửa chữa gì thì khách hàng là người chịu phí kiểm tra.

Xem thêm: Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử Karofi đầy đủ chi tiết

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử JBL

Thời gian để kích hoạt bảo hành JBL là trong vòng 07 ngày từ khi mua hàng nên bạn cần đăng ký bảo hành trong khoảng thời gian này để được hỗ trợ và chăm sóc bảo hành.

Để đăng ký, bạn có thể tham khảo các cách dưới đây để thực hiện:

Kích hoạt bảo hành điện tử JBL bằng tin nhắn

Kích hoạt bảo hành điện tử JBL bằng tin nhắn
Kích hoạt bảo hành điện tử JBL bằng tin nhắn

Quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây và gửi đến tổng đài 6089:

“DKBH_SERIALNO_MA SP”

Trong đó:

  • DKBH: là Đăng ký bảo hành.
  • _: là khoảng trắng.
  • SERIALNO: là số serial của sản phẩm, bạn có thể tìm thấy trên sản phẩm hoặc thùng sản phẩm.
  • MA SP là mã sản phẩm, bạn có thể tìm thấy trên tem phụ hoặc thùng sản phẩm.

Kích hoạt bảo hành điện tử JBL bằng website

Kích hoạt bảo hành điện tử JBL bằng website
Kích hoạt bảo hành điện tử JBL bằng website

Bước 1: Sử dụng camera của smartphone hoặc mở ứng dụng có tính năng đọc mã QR như WINCHECK, quét camera ở khu vực mã QR trên tem bảo hành (có chữ “SCAN ME”), một đường link sẽ hiển thị và bạn nhấn vào link này để tới trang web kích hoạt bảo hành điện tử JBL.

Bước 2: Tại trang này, tất cả thông tin liên quan đến sản phẩm như Số seri và Mã sản phẩm sẽ được điền tự động.

Nhấn “Tra cứu” để hiển thị mọi thông tin về sản phẩm: xác nhận hàng chính hãng, tên sản phẩm, số seri, trạng thái bảo hành.

Nếu trạng thái bảo hành có dòng chữ “Chưa đăng ký bảo hành” thì bạn cần nhấn “Đăng ký ngay”.

Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin theo hướng dẫn của website bảo hành JBL:

  • Họ và tên
  • Email
  • Ngày mua sản phẩm
  • Nơi mua sản phẩm,…

Bước 4: Nhấn nút “Đăng ký”, mã OTP (gồm 04 chữ số) sẽ được gửi về số điện thoại mà bạn vừa đăng ký. Kiểm tra tin nhắn và nhập số OTP vào ô trống, nhấn “Xác nhận”.

Thông báo “Đăng ký bảo hành thành công” sẽ hiển thị ngay trên màn hình và kèm theo tin nhắn xác nhận được gửi về số điện thoại.

Tra cứu thông tin bảo hành JBL

Trong quá trình sử dụng, nếu quý khách hàng cần tra cứu thông tin bảo hành của sản phẩm thì có thể tham khảo các cách sau để thực hiện:

Qua tin nhắn

Soạn tin nhắn theo cú pháp “TTBH_SERIALNO_MA SP” và gửi đến tổng đài 6089.

Qua website

Tra cứu bảo hành điện tử JBL
Tra cứu bảo hành điện tử JBL

Bước 1: Truy cập website bảo hành chính thức của JBL theo đường link này.

Bước 2: Nhập số điện thoại mà khách hàng đã dùng để kích hoạt bảo hành điện tử JBL.

Bước 3: Nhấn “Tra cứu”, một tin nhắn có mã OTP sẽ được gửi về số điện thoại của bạn. Nhập mã OTP vừa nhận được và chọn “Xác nhận” để hoàn tất.

(Bạn cũng có thể xem thông tin bảo hành bằng cách chọn “Tra cứu bằng số seri”, điền chính xác Số seri và Mã sản phẩm in trên hộp vào ô trống và nhấn “Kiểm tra”.)

Tại trang này, tất cả sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử JBL bằng số điện thoại sẽ được hiển thị đầy đủ. Bạn có thể nhấn vào từng sản phẩm để xem thông tin chi tiết.

Nếu sản phẩm của bạn gặp phải vấn đề thì hãy chọn tab “Lịch sử bảo hành” và làm theo hướng dẫn của hệ thống.

Theo dõi tình trạng sửa chữa của sản phẩm JBL

Tra cứu tình trạng sửa chữa JBL
Tra cứu tình trạng sửa chữa JBL

Bước 1: Truy cập website bảo hành của JBL theo đường link này.

Bước 2: Chọn tab “Theo dõi sửa chữa”.

Bước 3: Nhập mã số phiếu bảo hành/sửa chữa để tra cứu thông tin bảo hành JBL.

Mã số này được nhân viên CSKH gửi lại quý khách ngay sau khi tiếp nhận sản phẩm và yêu cầu sửa chữa của quý khách hàng.

Nếu không có hoặc bị mất phiếu, bạn có thể liên hệ hotline 0818 808 808 (nhánh 3) để được nhân viên hỗ trợ.

Lời kết

Trên đây là tất cả thông tin liên quan đến việc kích hoạt bảo hành điện tử JBL. Có thể thấy rằng, bảo hành điện tử cực kỳ tiện lợi và hữu ích đối với người sử dụng và nhà sản xuất.

Nếu bạn cũng muốn triển khai loại bảo hành này cho sản phẩm của mình thì hãy liên hệ với WinTem theo thông tin dưới đây ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Tem bảo hành điện tử

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *