Tra cứu bảo hành Aqua sẽ giúp khách hàng biết được thời hạn bảo hành và những thông tin khác liên quan đến sản phẩm một cách nhanh chóng. Vậy nội dung cụ thể của bảo hành Aqua là gì? Làm sao để kích hoạt và tra cứu bảo hành Aqua? Hãy cùng WinTem đi tìm câu trả lời thông qua bài viết ngày hôm nay nhé!
Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.
Mục Lục Bài Viết
Tổng hợp các cách kích hoạt bảo hành Aqua
Trước khi tra cứu bảo hành Aqua, bạn cần phải đảm bảo sản phẩm của bạn đã được kích hoạt. Nếu bạn vẫn chưa biết cách kích hoạt bảo hành Aqua thì hãy tham khảo 04 cách cực kỳ đơn giản ở ngay dưới đây nhé!
Qua OA Zalo của Aqua
Bước 1: Vào thanh tìm kiếm của Zalo, nhập Aqua và nhấn Tìm kiếm. Hoặc chọn mục quét mã Zalo bên cạnh thanh tìm kiếm, dùng camera để quét mã QR trên sản phẩm.
Bước 2: Nhấn “Quan tâm” để đăng ký làm thành viên của Aqua.
Bước 3: Tiến hành đăng ký bảo hành điện tử theo hướng dẫn của hệ thống.
Qua tin nhắn
Bước 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp AQUA_Số máy_Ngày mua
Trong đó:
- AQUA: là mã của tin nhắn.
- _: là dấu cách
- Số máy: nằm trên tem bảo hành điện tử được dán trên thân máy (đối với máy lạnh/máy điều hòa thì sử dụng số máy cục lạnh).
- Ngày mua: theo định dạng ngày/tháng/năm
VD: AQUA WWIN0933760246 08/08/2022.
Bước 2: Gửi đến tổng đài 8077 để đăng ký bảo hành (1000đ/tin nhắn).
Sau khi kích hoạt, bạn có thể tiến hành tra cứu bảo hành Aqua (hướng dẫn cụ thể ở phần sau).
Qua website
Bước 1: Truy cập website bảo hành của Aqua theo đường link: https://ew.aquavietnam.com.vn/kiem-tra-bao-hanh
Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin theo hướng dẫn.
Bước 3: Nhập chính xác Mã xác nhận và nhấn “Gửi thông tin” để hoàn tất.
Qua app kích hoạt bảo hành aqua
Bước 1: Tải ứng dụng “Aquapsi” trên CH Play hoặc App Store để đăng ký bảo hành điện tử aqua.
Bước 2: Mở app kích hoạt bảo hành Aqua và nhập đầy đủ thông tin của khách hàng, serial sản phẩm, ngày kích hoạt và chọn ”đăng kí”. Có thể nhập hoặc quét mã nhiều sản phẩm 1 lần
Qua tổng đài
Khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài 1800 585832 để nhân viên hỗ trợ kích hoạt và check bảo hành Aqua (miễn phí cước cuộc gọi).
Hướng dẫn tra cứu bảo hành điện tử Aqua
Để tra cứu bảo hành Aqua, bạn có thể tham khảo các bước sau để thực hiện:
Bước 1: Truy cập vào website chính thức của Aqua theo đường link này.
Bước 2: Ở mục “Tra cứu bảo hành điện tử” có 03 cách kiểm tra bảo hành Aqua để khách hàng lựa chọn:
- Nhập số điện thoại đã đăng ký bảo hành Aqua + 04 số cuối của sản phẩm (serial).
- Nhập số máy và kiểu máy (model hay mã sản phẩm).
- Nhập mã bảo hành (trên phiếu bảo hành do bên bán cấp).
Bước 3: Nhập mã xác nhận và chọn “Tra cứu thông tin” để xem thông tin bảo hành của sản phẩm.
Phạm vi bảo hành Aqua
Tất cả sản phẩm như máy giặt, máy lạnh/máy điều hòa, máy giặt, lò nướng, lò vi sóng,… được sản xuất, nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Điện Máy Aqua Việt Nam.
Thời hạn bảo hành điện tử Aqua
Thời hạn bảo hành của Aqua sẽ tùy thuộc vào những trường hợp dưới đây:
- Các sản phẩm tivi (trừ tivi OLED và QLED), tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, máy sấy có thời gian bảo hành là 24 tháng tính từ ngày mua hoặc 30 tháng tính từ ngày sản xuất.
- Tivi OLED và QLED có thời hạn bảo hành là 36 tháng tính từ ngày mua hoặc 40 tháng tính từ ngày sản xuất.
- Tủ mát, tủ đông có thời gian bảo hành là 03 năm và máy nén có thời gian là 05 năm.
- Khách hàng có thể xem thời hạn cụ thể bằng những cách tra cứu bảo hành Aqua.
Lưu ý:
- Những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy nhưng chưa đăng ký bảo hành điện tử Aqua sẽ áp dụng theo hạn bảo hành trên phiếu bảo hành hoặc ngày mua (nếu không có hóa đơn tài chính).
- Với những sản phẩm không còn áp dụng phiếu bảo hành, khách hàng vui lòng đăng ký bảo hành điện tử tối đa là 15 ngày sau khi mua.
Quy định bảo hành điện tử Aqua
Sau đây là một số điều kiện mà bạn cần biết trước khi tra cứu bảo hành Aqua:
Điều kiện bảo hành điện tử Aqua miễn phí
Sản phẩm bị hư do sai sót kỹ thuật của nhà sản xuất.
Khi tra cứu bảo hành Aqua, sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành và đã được đăng ký bảo hành.
Trường hợp sản phẩm còn sử dụng phiếu bảo hành:
- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong những trường hợp cần thiết, khách hàng phải xuất trình thêm hóa đơn mua hàng.
- Số seri và kiểu máy của sản phẩm phải khớp với số seri và kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số seri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc chắp vá, dán vật khác đè lên.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn và thể hiện rõ ràng tên khách hàng, ngày mua, không chắp nối hoặc bị tẩy xóa.
Trường hợp sản phẩm bảo hành điện tử không có phiếu bảo hành đi kèm:
- Sản phẩm được bảo hành dựa trên việc đăng ký thông tin bảo hành điện tử Aqua từ khách hàng, cửa hàng, đại lý về công ty Aqua Việt Nam.
- Khi sản phẩm gặp sự cố trong thời hạn bảo hành điện tử hoặc ngoài thời hạn bảo hành, khách hàng vui lòng liên hệ đến công ty Aqua Việt Nam để được giải quyết.
Lưu ý:
Đối với trường hợp cần vận chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành thì kỹ thuật viên của trạm bảo hành là người quyết định và khách hàng không cần phải chi trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.
Đọc thêm: Hướng dẫn bảo hành điện tử cho khách hàng, đại lý phân phối
Điều kiện không được bảo hành miễn phí
Với những trường hợp dưới đây, Aqua sẽ từ chối bảo hành sản phẩm cho khách hàng:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không có phiếu bảo hành hay chứng từ, hóa đơn liên quan.
- Số seri và kiểu máy trên sản phẩm không đúng với số seri và kiểu máy trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt và sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư do dùng nguồn điện không ổn định, nguồn nước yếu,… hoặc quá trình bảo quản không tốt như để bụi bẩn, động vật, côn trùng,… xâm nhập vào máy.
- Sản phẩm hư do bị rơi hoặc chịu những tác động lớn từ bên ngoài như thiên tai, lũ lụt,… hoặc bị ăn mòn bởi các hóa chất độc hại.
- Sản phẩm bị tháo gỡ, thay đổi về mặt cấu trúc hoặc được sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành, Trạm bảo hành ủy quyền của công ty Aqua Việt Nam.
- Sản phẩm được sử dụng cho mục đích kinh doanh.
- Không bảo hành bộ lọc xơ vải và những phụ kiện khác kèm theo.
- Vệ sinh và bảo trì sản phẩm không thuộc danh mục bảo hành.
Lời kết
Việc kích hoạt và tra cứu bảo hành Aqua sẽ giúp khách hàng có được sự hỗ trợ miễn phí khi sản phẩm gặp bất kỳ hư hỏng hoặc vấn đề nào khác.
Nếu bạn muốn triển khai loại tem bảo hành điện tử giống vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với WinTem theo thông tin liên hệ dưới đây? Hãy để chúng tôi giúp bạn có được giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp của mình nhé!