Hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử Honda

Bảo hành điện tử Honda

Một sản phẩm dù tốt đến đâu thì đôi khi vẫn gặp một vài sự cố không mong muốn. Lúc này, để được bảo hành điện tử Honda miễn phí, bạn cần phải đảm bảo sản phẩm của mình vẫn còn thời hạn và đáp ứng đầy đủ điều kiện bảo hành mà hãng đưa ra.

Trong bài viết hôm nay, WinTem sẽ giúp bạn hiểu rõ tường tận về bảo hành của Honda để có thể bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử Honda

Bạn có thể kích hoạt bảo hành Honda theo các bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Truy cập website bảo hành chính hãng của Honda theo đường link: https://bh.hondapp.com.vn/ 

Bảo hành điện tử Honda
Bảo hành điện tử Honda

Bước 2: Quét mã QR hoặc nhập những thông tin cần thiết để kích hoạt bảo hành như

  • Số động cơ hoặc số khung
  • Mã bảo mật
  • Mã xác thực

Bước 3: Nhấn “Xác thực thông tin” để kích hoạt bảo hành điện tử Honda.

Tra cứu bảo hành điện tử Honda

Sau khi đã kích hoạt bảo hành, bạn có thể tra cứu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm bằng cách sau:

Bước 1: Truy cập website tra cứu thông tin bảo hành của Honda theo đường link: https://bh.hondapp.com.vn/check-guaranty

Tra cứu bảo hành điện tử Honda
Tra cứu bảo hành điện tử Honda

Bước 2: Nhập “Số động cơ hoặc Số khung” hoặc “Số điện thoại”.

Lưu ý: chỉ nhập một trong hai thông tin phía trên.

  • Nhập “Số động cơ hoặc số khung” để tra cứu thời hạn bảo hành của sản phẩm.
  • Nhập “Số điện thoại” để tra cứu thời hạn bảo hành của tất cả sản phẩm đã mua.

Bước 3: Nhấn “Tra cứu” và xem thông tin bảo hành của sản phẩm.

Thời gian bảo hành điện tử Honda

Thời hạn bảo hành cho từng sản phẩm mang thương hiệu Honda được quy định như sau:

STT Tên sản phẩm Thời gian bảo hành (tháng)
1 Động cơ Honda GX25, GX35, GX50, GXH 50 12
2 Máy phun thuốc, máy cắt cỏ nhập khẩu nguyên chiếc sử dụng động cơ Honda GX25, GX35, GX50, GXH 50 12
3 Động cơ Honda GX sử dụng cho tất cả ứng dụng (trừ máy xây dựng và xuồng đuôi tôm (thuyền), GX25, GX35, GX50, GXH50) 24
4 Động cơ Honda GX sử dụng cho máy xây dựng và xuồng đuôi tôm 12
5 Máy phát điện, máy bơm nước, máy cắt cỏ, máy xới đất nhập khẩu nguyên chiếc sử dụng động cơ GX (trừ EZ6500CXS) 24
6 Động cơ GP sử dụng cho tất cả ứng dụng (trừ máy xây dựng và xuồng đuôi tôm (thuyền)) 12
7 Động cơ GP sử dụng cho máy xây dựng và xuồng đuôi tôm (thuyền) Không bảo hành
8 Máy phát điện, máy bơm nước, máy xới đất nhập khẩu nguyên chiếc sử dụng động cơ GP 12
9 Máy phát điện EZ6500CXS 12

Honda chỉ bảo hành cho những chi tiết hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, không đổi sản phẩm mới trong bất kỳ trường hợp nào.

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành điện tử Honda và bảo hành có hiệu lực.
  • Số máy/số khung trên sản phẩm phải khớp với số máy/số khung in trên phiếu bảo hành hoặc số máy/số khung được đăng ký bảo hành điện tử trên website.
  • Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin, nguyên vẹn và chưa bị tẩy xóa, chỉnh sửa.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa bị tháo lắp hoặc thay thế phụ tùng.
  • Điều khoản bảo hành của đại lý tự thêm hoặc khác với điều kiện bảo hành của Honda sẽ không được chấp nhận.
  • Sản phẩm phải đảm bảo đáp ứng các điều kiện bảo hành.

Trường hợp không được bảo hành

  • Hư hỏng do không kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ theo “Hướng dẫn sử dụng” của Honda.
  • Hư hỏng do chịu va đập từ bên ngoài hoặc rơi vào những trường hợp bất khả kháng.
  • Hư hỏng do sử dụng sai mục đích, lạm dụng tính năng – công năng của sản phẩm hoặc dùng vượt giới hạn định mức cho phép.
  • Hư hỏng do tự ý điều chỉnh, sửa chữa, cải tiến mà không có sự đồng ý của Honda.
  • Hư hỏng do sử dụng phụ tùng, thiết bị, bộ phận kém chất lượng hoặc không chính hãng Honda.
  • Hư hỏng do lắp đặt, đầu nối và vận hành không đúng cách.
  • Hư hỏng do sử dụng nhiên liệu kém chất lượng hoặc không đúng quy định của nhà sản xuất.
  • Hao mòn tự nhiên (phai màu, rỉ sét, các chi tiết bị lão hóa,…) hoặc trầy xước trong quá trình sử dụng, bảo quản.
  • Hư hỏng do không bảo dưỡng hoặc bảo dưỡng không đúng cách, không kiểm tra, thay thế phụ tùng, chi tiết định kỳ.
  • Pin, ắc quy.
  • Chi phí vệ sinh, bảo dưỡng, kiểm tra sản phẩm trước khi bán.
  • Chi phi sửa chữa – bảo hành lại do tự ý sửa chữa – bảo hành không đúng cách.
  • Chi phí phát sinh khi tiến hành khắc phục lỗi của sản phẩm như: chi phí di chuyển, thương tổn, thiệt hại kinh tế do lỗi của sản phẩm,…
  • Hư hỏng do bảo quản sản phẩm ở nơi không phù hợp (để sản phẩm tiếp xúc với khói, các chất hóa học, nước biển,….)
  • Hư hỏng do lưu trữ lâu và bảo quản không đúng cách trước khi bán cho khách hàng.

Những bộ phận và chi tiết hao mòn tự nhiên được trình bày ở dưới đây sẽ không được bảo hành:

Động cơ Các loại lọc: nhiên liệu, nhớt, nước, gió
Bộ phận chuyển động: piston, xilanh, bạc, cốt máy, cốt cam, xupap, tay dên, các loại vòng bi, bánh răng
Dây curoa, bugi đánh lửa, các loại nhớt bôi trơn
Phần điện Cầu chì, dây điện
Đèn tín hiệu, đèn báo
AVR, tụ bù, chổi than, cổ góp
Các máy công tác lắp kèm Vòi phun thuốc
Bố ly hợp, chuông ly hợp
Các loại dây curoa, xích, lưỡi cắt, vòng bi, bánh răng
Các chi tiết khác Chốt, then, đai ốc, vòng đệm, lò xo
Ron đệm, phốt
Các bộ phận bằng cao su, nhựa, kính
Màu sơn bị phai hoặc trầy xước trong quá trình sử dụng

Lời kết

Bảo hành điện tử Honda giúp người dùng có thể kích hoạt và tra cứu bảo hành ngay tại nhà, qua đó tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Nếu bạn muốn khách hàng của mình có được trải nghiệm tương tự để từ đó trung thành hơn với thương hiệu thì hãy liên hệ với WinTem ngay hôm nay để được hỗ trợ triển khai tem bảo hành điện tử nhé!

Điện thoại: 0283 6366 999 – Hotline: 0933 760 246

Email: lienhe@wwin.vn – kinhdoanh@wwin.vn

Xem thêm: Thông tin bảo hành điện tử Omron Hướng dẫn đăng ký bảo hành

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *