Thông tin bảo hành điện tử Omron Hướng dẫn đăng ký bảo hành

Bảo hành điện tử Omron

Bảo hành điện tử Omron là gì? Làm sao để kích hoạt bảo hành Omron? Cần lưu ý điều gì khi yêu cầu hãng sửa chữa – bảo hành sản phẩm? Hãy cùng WinTem đi tìm câu trả lời cho các câu hỏi trên ngay bây giờ nhé!

Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.

Thông tin bảo hành điện tử Omron

Trong thời gian qua, Omron đã không ngừng cải tiến và hoàn thiện các thiết bị chăm sóc sức khỏe nhằm giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và chăm sóc sức khỏe của mình mọi lúc mọi nơi.

Giữ gìn và duy trì một cuộc sống khỏe mạnh là điều cần thiết cho tất cả mọi người trong thời kỳ phát triển nhanh như hiện nay.

Chất lượng của sản phẩm gắn liền chặt chẽ với tiêu chuẩn an toàn, độ tiện lợi khi sử dụng và chế độ bảo hành điện tử Omron giúp người dùng tin vào sự lựa chọn đúng đắn của mình.

Các sản phẩm của Omron được bảo hành 2 năm, riêng máy đo huyết áp được bảo hành 5 năm, máy đo đường huyết được bảo hành 5 năm trên toàn quốc khi có phiếu bảo hành hợp lệ và đầy đủ thông tin.

Sản phẩm mang thương hiệu Omron được kiểm tra độ chính xác miễn phí tại nhà phân phối phía Bắc và phía Nam.

Chính sách bảo hành điện tử Omron

Chính sách bảo hành điện tử Omron

Thời hạn bảo hành điện tử Omron

Bảo hành là dịch vụ GTGT và được cung cấp bởi nhà phân phối Omron, thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua và không quá 63 tháng kể từ ngày xuất kho cho sản phẩm được bảo hành 5 năm và không quá 28 tháng cho sản phẩm được bảo hành 2 năm.

Sản phẩm Thời gian bảo hành
Máy đo huyết áp 5 năm
Máy xông khí dung 2 năm
Máy xung điện trị liệu (TENS) 2 năm
Nhiệt kế điện tử 2 năm
Cân điện tử 2 năm
Máy đo thành phần cơ thể 2 năm
Các sản phẩm khác (không bao gồm phụ kiện và các bộ phận tùy chọn) 2 năm
Vòng bít đi kèm máy đo huyết áp bắp tay 1 năm

Đối với trường hợp khách hàng không đăng ký bảo hành điện tử Omron hoặc đăng ký bảo hành sai, thiếu thông tin, nhà phân phối chính hãng sẽ hỗ trợ bảo hành dựa vào số SN trên máy nhưng không quá 63 tháng đối với sản phẩm bảo hành 5 năm và không quá 28 tháng đối với sản phẩm bảo hành 2 năm.

Trong thời gian còn bảo hành điện tử Omron, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí nếu hư hỏng do linh kiện kém chất lượng hoặc lỗi của nhà sản xuất.

Trường hợp không được bảo hành

Những trường hợp không được Omron bảo hành miễn phí:

  • Máy hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc vô ý, sử dụng sai hướng dẫn, sửa chữa ở những đơn vị không được Omron ủy quyền,…
  • Vỏ máy, các phụ kiện đi kèm với máy như pin, quả bóp máy đo huyết áp, bộ đổi nguồn AC,…
  • Sản phẩm Omron xách tay từ nước ngoài.

Sản phẩm chỉ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của nhà phân phối ghi trên Tem xuất kho dán ở hộp máy và đã đăng ký bảo hành điện tử Omron.

Đăng ký bảo hành điện tử Omron

Để kích hoạt bảo hành Omron, bạn có thể tham khảo các bước dưới đây để thực hiện:

Bước 1: Scan mã QR trên sản phẩm hoặc truy cập website bảo hành chính hãng thông qua đường link này.

Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu:

  • Thông tin cá nhân: họ tên, số điện thoại, email.
  • Thông tin sản phẩm: danh mục sản phẩm, mã, số serial, thành phố, ngày mua.
Đăng ký bảo hành điện tử Omron
Đăng ký bảo hành điện tử Omron

Bước 3: Chụp hình tem cùng số seri (SN) của nhà phân phối (DKSH hoặc TATC) có dán trên vỏ hộp sản phẩm, tiếp theo tải hình ảnh đã chụp lên website.

Nhập thông tin bảo hành điện tử Omron

Bước 4: Điền khảo sát và chọn cập nhật/không cập nhật thông tin.

Bước 5: Tích vô ô chấp nhận chính sách, điều khoản và điều kiện.

Bước 6: Điền mã Capcha và nhấn “Đăng ký cho tôi”.

Hướng dẫn hiệu chỉnh máy đo huyết áp Omron định kỳ

Đối với máy đo điện tử, sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng sai số nhất định. Lúc này, người dùng phải mang máy đi hiệu chuẩn/hiệu chỉnh để đảm bảo độ chính xác của các thông số.

Tuy nhiên, nhiều người dùng hiện nay không có thói quen này nên bạn cần lưu ý thật kỹ phần này để nâng cao hiệu quả và kéo dài tuổi thọ của máy, hạn chế các sai sót dẫn đến phán đoán sai về sức khỏe.

Máy đo huyết áp Omron hiện được hiệu chỉnh/hiệu chuẩn miễn phí tại các nhà phân phối chính thức ở miền Bắc (Công ty TNHH DKSH Việt Nam) và miền Nam (Công ty TNHH Tiến Thành).

Một số câu hỏi thường gặp khi bảo hành máy đo huyết áp Omron

Dưới đây là một số thắc mắc của người dùng trong quá trình sử dụng máy đo huyết áp Omron:

Chi phí sửa chữa sản phẩm Omron là bao nhiêu?

Sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn trong thời hạn bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí.

Nếu gửi máy đi hiệu chuẩn thì có phải mất phí không?

Nếu sản phẩm còn thời hạn bảo hành thì khi hiệu hiệu chuẩn/hiệu chỉnh sẽ không bị mất phí. Thông thường, bạn nên kiểm tra thiết bị 2 năm một lần để đảm bảo máy hoạt động ổn định và chính xác.

Nếu mua thiết bị Omron ở nước ngoài thì có được bảo hành tại Việt Nam không?

Các sản phẩm Omron chỉ được bảo hành ở địa phương, đồng nghĩa với việc sản phẩm Omron mua từ nước ngoài sẽ không được bảo hành chính hãng tại Việt Nam.

Lời kết

Chế độ bảo hành điện tử Omron đã giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng, không còn phải lo lắng khi máy gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất.

Nếu bạn muốn áp dụng tem bảo hành điện tử này cho sản phẩm của mình thì hãy liên hệ với WinTem theo thông tin dưới đây nhé!

Điện thoại: 0283 6366 999 – Hotline: 0933 760 246

Email: lienhe@wwin.vn – kinhdoanh@wwin.vn

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *