Hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt bảo hành điện tử Philips

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử Philips

Bảo hành điện tử Philips giúp khách hàng dễ dàng kích hoạt và theo dõi thời gian, tình trạng bảo hành ngay tại nhà.Vậy nội dung chi tiết của loại bảo hành này là gì? Làm sao để kích hoạt bảo hành Philips? Khi cần hãng sửa chữa – bảo hành thì nên làm thế nào?

Hãy cùng WinTem đi tìm lời giải đáp cho các câu hỏi trên qua bài viết hôm nay nhé!

Phạm vi bảo hành điện tử Philips

Tất cả sản phẩm được Philips hoặc nhà bán hàng chính thức của Philips phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Thời hạn bảo hành điện tử Philips

Thời hạn bảo hành của sản phẩm Philips được quy định chi tiết ở bảng sau:

Ngành hàng Nhóm sản phẩm Thời gian bảo hành
Chăm sóc cá nhân Cạo và tỉa dành cho Nam 24 tháng
Bàn chải đánh răng, đầu dao cạo râu Không bảo hành
Sản phẩm làm đẹp dành cho Nữ 24 tháng
Chăm sóc mẹ và bé Máy hút sữa điện 24 tháng
Máy tiệt trùng, máy hâm sữa 24 tháng
Dụng cụ hút sữa bằng tay Không bảo hành
Bình sữa, phụ kiện Không bảo hành
Núm ty, ty ngậm Không bảo hành
Túi và bộ quà tặng Không bảo hành
Điện gia dụng Sản phẩm nhà bếp 24 tháng
Giải pháp nước Thiết bị lọc nước (không bao gồm bộ lọc thay thế) 24 tháng
Máy lọc nước và làm nước uống (không bao gồm bộ lọc CO2) 24 tháng
Máy tắm nước nóng (có bình chứa/trực tiếp) 24 tháng
Màn hình vi tính 36 tháng
Khác Tivi, màn hình, điện thoại, máy chiếu, thiết bị âm thanh, đầu chiếu video, máy fax 12 tháng
Máy hút bụi, bàn ủi, máy lọc không khí 24 tháng

Thời gian bảo hành điện tử Philips được tính từ ngày mua nhưng không được vượt quá 36 tháng tính từ ngày sản xuất hoặc số serial đã hết thời hạn bảo hành theo quy định ở bảng trên.

Bằng chứng phiếu mua hàng và phiếu bảo hành là bắt buộc khi yêu cầu hãng bảo hành sản phẩm.

Trường hợp nhà bán lẻ không xác định hoặc sản phẩm được tặng thì thời hạn bảo hành sẽ bắt đầu ba tháng sau ngày sản xuất.

Điều kiện được Philips bảo hành và không được bảo hành

Tùy vào từng trường hợp mà Philips sẽ bảo hành hoặc không:

Điều kiện được bảo hành

Sản phẩm còn thời hạn bảo hành điện tử Philips tính từ ngày mua (nếu không ghi ngày mua thì được tính theo ngày sản xuất hoặc ngày xuất phiếu).

Sản phẩm bị hỏng do lỗi linh kiện hoặc lỗi sản xuất.

Phiếu bảo hành có đầy đủ nội dung cần thiết:

  • Tên
  • Số máy
  • Số điện thoại
  • Người mua hàng
  • Nơi mua hàng
  • Phiếu mua hàng (nếu cần)
  • Có đóng dấu của shop.

Điều kiện không được bảo hành

  • Sản phẩm Philips không còn tem bảo hành ở lần sửa chữa – thay thế đầu tiên.
  • Sản phẩm hư hại do thiên tai hoặc rơi vào những trường hợp bất khả kháng.
  • Sản phẩm hư hại do sử dụng sai nguồn điện hoặc nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn.
  • Sản phẩm bị hư hại do sử dụng không đúng cách hoặc vô ý làm rơi, lắp ráp sai quy cách.
  • Sản phẩm phẩm được lắp ráp, sử dụng vượt định mức quy định của tài liệu hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh bởi bên thứ ba không được Philips ủy quyền.
  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành điện tử Philips (12 hoặc 24 tháng tính từ ngày mua hay 24 hoặc 36 tháng tính từ ngày sản xuất tùy vào điều kiện nào tới trước.
  • Các phụ kiện đi kèm sản phẩm như dây cáp, dây nối, bộ tinh chỉnh và điều khiển,…
  • Phiếu bảo hành không còn phiếu sửa chữa – thay thế trong lần đầu tiên.

Xem thêm: Tem bảo hành điện tử

Đăng ký bảo hành điện tử Philips

Để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng vui lòng kích hoạt bảo hành điện tử Philips trong vòng 15 ngày tính từ ngày mua.

Điều kiện: có hóa đơn (phiếu mua hàng) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu bảo hành.

Cách đăng ký bảo hành điện tử được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập website bảo hành của Philips theo đường link này.

Bước 2: Nhập địa chỉ email và mật khẩu hiện tại để đăng nhập tài khoản (có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook/Google/Apple).

Nếu bạn chưa có tài khoản thì chọn “Đăng ký”, nhập đầy đủ thông tin cần thiết và xác nhận email. Sau đó tiến hành đăng nhập vào tài khoản như bình thường.

Bảo hành điện tử Philips
Bảo hành điện tử Philips

Bước 3: Nhấn vào mục “Đăng ký sản phẩm”.

Bước 4: Nhập và chọn tên model của sản phẩm.

Bước 5: Chọn thông tin thời gian mua hàng.

Bước 6: Đính kèm bằng chứng mua hàng bằng cách chụp hình hóa đơn (phiếu mua hàng) cùng với phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin khách hàng).

Bước 7: Nhấn vào nút “Đăng ký” để hoàn tất công đoạn kích hoạt bảo hành.

Hướng dẫn gửi yêu cầu bảo hành đến Philips

Nếu bạn cần sử dụng dịch vụ trong khi sản phẩm còn thời hạn bảo hành, vui lòng liên hệ đến trung tâm hỗ trợ khách hàng thông qua hotline 1800 599988 (đối với ngành hàng tiêu dùng) hoặc 1800 9092 (đối với giải pháp y tế).

Khi sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, bạn có thể liên hệ với trung tâm bảo hành ủy quyền Philips gần nhất để được hỗ trợ.

Để tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn vui lòng chuẩn bị sẵn những thông tin dưới đây:

  • Loại, model, số serial của sản phẩm hoặc ngày sản xuất (có thể tìm thấy trong ngắn chứa pin hoặc mặt sau/phía dưới sản phẩm).
  • Bằng chứng mua hàng và phiếu bảo hành (hóa đơn gốc hoặc phiếu mua hàng) cho biết ngày mua, tên đại lý, model của sản phẩm,…

Lời kết

Với bảo hành điện tử Philips không chỉ đem lại lợi ích cho người tiêu dùng mà còn cho cả đại lý, nhà phân phối, giúp quá trình triển khai dịch vụ bảo hành và CSKH hiệu quả hơn.

Nếu bạn cần triển khai loại bảo hành điện tử tương tự thì có thể liên hệ với WIN theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *