Làm sao để kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử Toshiba là băn khoăn của rất nhiều người khi bắt đầu sử dụng các sản phẩm của Toshiba.
WinTem sẽ giúp bạn giải quyết băn khoăn này thông qua bài viết ngày hôm nay.
Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.
Mục Lục Bài Viết
Phạm vi bảo hành điện tử Toshiba
Những sản phẩm dưới đây thuộc phạm vi bảo hành của Toshiba:
- TV LCD, tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa, đồ điện gia dụng nhỏ mang nhãn hiệu Toshiba và được bán tại các đại lý do Toshiba ủy quyền.
- Các sản phẩm tương tự như trên được Toshiba đổi cho khách hàng khi thực hiện điều khoản bảo hành điện tử.
Địa điểm bảo hành Toshiba
Sản phẩm của Toshiba được bảo hành tại các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền hoặc tại nhà nếu địa chỉ của khách hàng trong phạm vi 50km tính từ trung tâm tỉnh, thành phố.
Các yêu cầu bảo hành điện tử Toshiba tại nhà vượt ra ngoài giới hạn nêu trên sẽ không được chấp nhận, khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành gần nhất của Toshiba để được hỗ trợ.
Đối với mặt hàng điện gia dụng nhỏ (nồi cơm, lò vi sóng, máy hút bụi, quạt,…) và các sản phẩm thay thế khác chỉ được bảo hành tại những trung tâm bảo hành được Toshiba ủy quyền.
Thời hạn bảo hành điện tử Toshiba
Tivi được bảo hành 18 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất kho.
Tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa được bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho.
Hàng điện gia dụng nhỏ được bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày xuất kho.
Thời hạn bảo hành điện tử Toshiba đối với những sản phẩm thay thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu. Căn cứ vào thực tế, thời hạn bảo hành cụ thể đối với sản phẩm thay thế sẽ được Toshiba và khách hàng thỏa thuận dựa trên quy định của pháp luật.
Thời gian thực hiện bảo hành
Toshiba Việt Nam thực hiện việc sửa chữa, thay thế linh kiện cho sản phẩm trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian thực hiện bảo hành không được tính vào thời hạn bảo hành nêu ở phần trên.
Tùy vào tình hình, Toshiba sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc các hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong khi thực hiện bảo hành.
Điều kiện bảo hành điện tử Toshiba
Toshiba bảo hành miễn phí nếu khách hàng đáp ứng một số điều kiện sau:
- Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành theo quy định của Toshiba.
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, đúng công năng và đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
- Lỗi của sản phẩm bắt nguồn từ lỗi linh kiện hoặc kỹ thuật từ nhà sản xuất.
- Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo, rách hoặc mất đi.
- Đối với máy điều hòa, vị trí lắp đặt phải đảm bảo đúng an toàn và kỹ thuật, không lắp đặt ở những vị trí nguy hiểm cho việc sử dụng và bảo dưỡng.
Những trường hợp không được bảo hành điện tử
Với một số trường hợp dưới đây, bạn sẽ không được Toshiba bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành điện tử.
- Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích, công năng và hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
- Sản phẩm được sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc vượt quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
- Vỏ máy, phụ kiện kèm theo của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
- Sản phẩm bị hư hỏng do chịu tác động của các yếu tố bên ngoài như thiên tai, lũ lụt, sấm sét, va chạm trong quá trình vận chuyển, lắp đặt ở những môi trường không thích hợp,…
- Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa ở những nơi không thuộc hệ thống bảo hành của Toshiba Việt Nam.
- Sản phẩm hư hỏng do quá trình lắp đặt và sửa chữa không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn.
Hướng dẫn đăng ký bảo hành Toshiba
Để đăng ký bảo hành điện tử Toshiba, khách hàng có thể lựa chọn một trong ba cách sau:
Qua website
Đây là cách đăng ký được rất nhiều người lựa chọn, bạn chỉ cần truy cập website bảo hành điện tử của Toshiba qua đường link này và làm theo hướng dẫn là đã kích hoạt bảo hành thành công.
Qua SMS
Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp và gửi đến tổng đài 8077 (1000 đồng/tin nhắn):
- Máy điều hòa: Toshiba_Model dàn lạnh_Số máy dàn lạnh_Ngày mua_Số máy dàn nóng
- Sản phẩm khác: Toshiba_Model máy_Số máy_Ngày mua.
Trong đó:
- _ : là khoảng trắng.
- Ngày mua: định dạng dd/mm/yy (VD: 22/02/2022).
Qua tổng đài
Bên cạnh hai cách trên thì bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài 1800.1529 để đăng ký bảo hành Toshiba.
Các tra cứu bảo hành điện tử Toshiba
Sau khi kích hoạt bảo hành, nếu bạn muốn xem thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm thì có thể thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập website bảo hành của Toshiba Việt Nam qua đường link này.
Bước 2: Chọn mục “Tra cứu bảo hành” để sang bước tiếp theo.
Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin bao gồm:
- Loại sản phẩm
- Loại máy
- Số máy
Và nhấn “Tra cứu” để hoàn thành
Ngoài ra, bạn có thể gọi đến tổng đài của Toshiba 1800.1529 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ.
Lời kết
Bảo hành điện tử Toshiba đã giúp người tiêu dùng có được trải nghiệm tốt đẹp trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm Toshiba.
Nếu doanh nghiệp của bạn cũng muốn khách hàng có được trải nghiệm tương tự như vậy với hình thức tem bảo hành điện tử thì hãy liên hệ với WinTem theo thông tin dưới đây nhé!
Bài viết liên quan: Kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử Điện Máy Xanh đơn giản